เพิ่มเติมนิดนะครับ ถ้ามีอะไรเกี่ยวกับการเปิดฝา บางคนทำทีเดียวจบ อย่างผมทีเดียวไม่จบ
น่าจะเกี่ยวกับสภาพความสดใหม่ของเกลียวเสื้อสูบด้วย เครื่องสภาพเดิมกิโลไม่เยอะ แต่อายุปีเยอะ อันนี้เท่าที่เห็นจะไม่ค่อยมีปัญหาอะไร บางคนก็แค่เปลี่ยนน็อตฝาใหม่ตามปกติ บางคนเขาทำแรงสายซิ่ง ก็อาจจะไปเอา น็อตฝา แบบของแต่งมาใช้เอา
ส่วนถ้าเครื่องใช้งานมาเยอะๆอย่างของผม เท่าที่ผมลองมา ลำพังแค่เปลี่ยนน็อตเดิมใหม่ หรือ สวมเกลียวสปริง จะไม่พอครับ ก็รับคำแนะนำจากในกลุ่มมาให้สวมเกลียวแบบทองเหลืองเอา ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นทดลองใช้อยู่
แต่เรื่องเกลียวเสื้อของเมืองนอกเขาจะมี ปลอกเหล็กสวม เหมือนกันจะมีอยู่สองสเต็ป เป็นของยี่ห้อ timesert บางที่ก็ใช้ร่วมกันหมดทั้งปลอกเหล็กและน็อตแต่ง อย่างไงก็ลองปรึกษากับช่างที่ทำดูก่อนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก หรือ
ล็อกอิน