ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ ยังไงครับพี่ งงอ่ะMeeting วันที่ 2 มาหรือเปล่าวครับ ถ้ามาแล้วค่อยมาดูนะครับ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาลงรูปตอนทำให้ดูครับ คอมที่บ้านเสีย เลยใช้ iPad เล่นอยู่ ลงรูปในนี้ไม่เป็นครับ หรือไม่เดียวรอซ่อมคอมเสร็จแล้วจะเอามาให้ดูนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ ยังไงครับพี่ งงอ่ะ
ส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ ยังไงครับพี่ งงอ่ะน่าไปครับ แต่รถไม่สวยไม่กล้าไปครับMeeting วันที่ 2 มาหรือเปล่าวครับ ถ้ามาแล้วค่อยมาดูนะครับ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาลงรูปตอนทำให้ดูครับ คอมที่บ้านเสีย เลยใช้ iPad เล่นอยู่ ลงรูปในนี้ไม่เป็นครับ หรือไม่เดียวรอซ่อมคอมเสร็จแล้วจะเอามาให้ดูนะครับน่าติดตาม...
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ ยังไงครับพี่ งงอ่ะน่าไปครับ แต่รถไม่สวยไม่กล้าไปครับMeeting วันที่ 2 มาหรือเปล่าวครับ ถ้ามาแล้วค่อยมาดูนะครับ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาลงรูปตอนทำให้ดูครับ คอมที่บ้านเสีย เลยใช้ iPad เล่นอยู่ ลงรูปในนี้ไม่เป็นครับ หรือไม่เดียวรอซ่อมคอมเสร็จแล้วจะเอามาให้ดูนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ มาสรุปให้ฟังครับหลังจากที่ทำมาตอนขับช้าๆมันก็ดีครับเหมือนรถเดิมๆ หลังจากวันนี้ลองขับที่ความเร็วสูงมากๆสรุปว่าไม่ค่อยเกาะถนนเท่าที่ควร ตอนนี้เลยทำเป็นแบบเดิมก่อนดีกว่า ตอนนี้เลยมองหา H&R เตี้ยมากอยู่ เลยอยากรู้ว่าสปริงตัวนี้เป็นยังไงมั่งครับ ใครใส่อยู่ช่วยมาบอกที่ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้าง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ มาสรุปให้ฟังครับหลังจากที่ทำมาตอนขับช้าๆมันก็ดีครับเหมือนรถเดิมๆ หลังจากวันนี้ลองขับที่ความเร็วสูงมากๆสรุปว่าไม่ค่อยเกาะถนนเท่าที่ควร ตอนนี้เลยทำเป็นแบบเดิมก่อนดีกว่า ตอนนี้เลยมองหา H&R เตี้ยมากอยู่ เลยอยากรู้ว่าสปริงตัวนี้เป็นยังไงมั่งครับ ใครใส่อยู่ช่วยมาบอกที่ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้างที่ว่าความเร็วสูงมากๆนี่เท่าไรครับผมตัดสินใจเอา เตี้ยมากเหมือนกัน หลังจากเห็นรูปพี่ arbims320ci ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ มาสรุปให้ฟังครับหลังจากที่ทำมาตอนขับช้าๆมันก็ดีครับเหมือนรถเดิมๆ หลังจากวันนี้ลองขับที่ความเร็วสูงมากๆสรุปว่าไม่ค่อยเกาะถนนเท่าที่ควร ตอนนี้เลยทำเป็นแบบเดิมก่อนดีกว่า ตอนนี้เลยมองหา H&R เตี้ยมากอยู่ เลยอยากรู้ว่าสปริงตัวนี้เป็นยังไงมั่งครับ ใครใส่อยู่ช่วยมาบอกที่ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้างที่ว่าความเร็วสูงมากๆนี่เท่าไรครับผมตัดสินใจเอา เตี้ยมากเหมือนกัน หลังจากเห็นรูปพี่ arbims320ci ครับ170-240 ครับ แถมวันนี้เพราข้างขาดด้วยครับ. เสียตังค์ไปอีกหมื่น
อ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับเส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีครับ...e46สุดยอดมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับเส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีครับ...e46สุดยอดมากโอนี่ไม่ธรรมดาแล้วพี่ รถหมุนที่ 220 แล้วพี่เขียนให้ผมอ่านเหมือนเป็นเรื่องชิลๆ เป็นห่วงครับรอบหน้าไม่ต้องลอชก็ได้พี่ แต่e46นี่มันสุโค่ยมากครับ พี่ rut ก็สุดยอดเหมือนกันครับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไรครับพี่ วันนี้เหรอครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับเส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีครับ...e46สุดยอดมากรถพี่เครื่อง 6 สูบ กี่ cc ครับลากถึง 240 นี่ต้องใช้เวลาเท่าไรครับโอนี่ไม่ธรรมดาแล้วพี่ รถหมุนที่ 220 แล้วพี่เขียนให้ผมอ่านเหมือนเป็นเรื่องชิลๆ เป็นห่วงครับรอบหน้าไม่ต้องลอชก็ได้พี่ แต่e46นี่มันสุโค่ยมากครับ พี่ rut ก็สุดยอดเหมือนกันครับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไรครับพี่ วันนี้เหรอครับตอน 9 โมงครึ่งครับ เวลาดีมากๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับเส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีครับ...e46สุดยอดมากรถพี่เครื่อง 6 สูบ กี่ cc ครับลากถึง 240 นี่ต้องใช้เวลาเท่าไรครับโอนี่ไม่ธรรมดาแล้วพี่ รถหมุนที่ 220 แล้วพี่เขียนให้ผมอ่านเหมือนเป็นเรื่องชิลๆ เป็นห่วงครับรอบหน้าไม่ต้องลอชก็ได้พี่ แต่e46นี่มันสุโค่ยมากครับ พี่ rut ก็สุดยอดเหมือนกันครับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไรครับพี่ วันนี้เหรอครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับเส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีกครับ...e46สุดยอดมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับเส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีกครับ...e46สุดยอดมากสุดยอดครับ รถหมุนที่ 220 เล่าหน้าตาเฉยเลย เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น นับถือเลยคับพี่รุต
พี่รุต กดนานไหมกว่าจะแตะ 240 ได้หน่ะครับแล้วรถหมุนยังไง เล่าให้ฟังหน่อยครับ แล้วหยุดรถได้ยังไง คอนโทรลรถตอนหมุนยังไง ถนนกว่างไหม ทำไม่ตัวรถไม่เป็นอะไรเลย เป็นประสบการณ์เผื่อเจอกับตัวจะได้มีสติในการครองรถครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพี่รุต กดนานไหมกว่าจะแตะ 240 ได้หน่ะครับแล้วรถหมุนยังไง เล่าให้ฟังหน่อยครับ แล้วหยุดรถได้ยังไง คอนโทรลรถตอนหมุนยังไง ถนนกว่างไหม ทำไม่ตัวรถไม่เป็นอะไรเลย เป็นประสบการณ์เผื่อเจอกับตัวจะได้มีสติในการครองรถครับเกือบ 6 กิโลครับ ตอนที่ลอง กดปุ่ม. Asc ด้วย ระบบกันการลื่นจะไม่ทำงาน ตอนเพราขาดเลยทำให้รถหมุนนะครับ แต่ต้องมีสติครับ ตอนที่หมุนก็กดปุ่ม asc กับ ระบบการซงตัวจะกับมาครับเลยทำให้ควบคุมง่ายขึ้นนะครับ ...ที่ผมเลือกกดปุ่ม asc ตอนลองรถก็คือความเร็วที่ได้จะดีและแรงกว่าไม่กดครับส่วนรถที่ว่าไม่พัง จริงๆแล้วพังครับปีกนกหลังซ้ายรวมถึงจานเบรคพังทั้งหมด จึงต้องเปลี่ยนยงแพหลังไงครับ
ผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลยเมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลยช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับE46
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลยเมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลยช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับE46 ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆ
โชคดีมากเลยนะครับ คนไม่เป็นอะไร แต่พอทราบไหมครับว่าทำไม เพลาข้าง ถึงหลุด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลยเมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลยช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับE46 ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆผมก็เลื่อเกียรเป็น M นะครับ แหะๆแต่มันขึ้นตัว S หน่ะครับ ไม่ได้ shift up down ของเกียรแต่อย่างใด เพราะกดอย่างเดียวเลย มันเปลี่ยนให้เอง แต่สงเกตุว่ากว่าจะเปลี่ยนเกียร์ รอบมันขึ้นสูงมาก ตัวรถเองก็พุงไปอย่างรวดเร็ว อดีนารีนหลั่งปิ๊ดๆๆๆๆๆเลยพี่แล้วที่บอกว่า ปลด asc ออกแล้ว ออกตัวล้อร้องเลย นี่หมายความว่ารถอยู่นิ่งๆ กดมิดด้ามแล้วล้อออกตัวฟรีเลยเหรอครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลยเมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลยช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับE46 ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆผมก็เลื่อเกียรเป็น M นะครับ แหะๆแต่มันขึ้นตัว S หน่ะครับ ไม่ได้ shift up down ของเกียรแต่อย่างใด เพราะกดอย่างเดียวเลย มันเปลี่ยนให้เอง แต่สงเกตุว่ากว่าจะเปลี่ยนเกียร์ รอบมันขึ้นสูงมาก ตัวรถเองก็พุงไปอย่างรวดเร็ว อดีนารีนหลั่งปิ๊ดๆๆๆๆๆเลยพี่แล้วที่บอกว่า ปลด asc ออกแล้ว ออกตัวล้อร้องเลย นี่หมายความว่ารถอยู่นิ่งๆ กดมิดด้ามแล้วล้อออกตัวฟรีเลยเหรอครับใช่เลยครับ555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลยเมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลยช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับE46 ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆผมก็เลื่อเกียรเป็น M นะครับ แหะๆแต่มันขึ้นตัว S หน่ะครับ ไม่ได้ shift up down ของเกียรแต่อย่างใด เพราะกดอย่างเดียวเลย มันเปลี่ยนให้เอง แต่สงเกตุว่ากว่าจะเปลี่ยนเกียร์ รอบมันขึ้นสูงมาก ตัวรถเองก็พุงไปอย่างรวดเร็ว อดีนารีนหลั่งปิ๊ดๆๆๆๆๆเลยพี่แล้วที่บอกว่า ปลด asc ออกแล้ว ออกตัวล้อร้องเลย นี่หมายความว่ารถอยู่นิ่งๆ กดมิดด้ามแล้วล้อออกตัวฟรีเลยเหรอครับใช่เลยครับ555 อั๊ยยะ เป็นไปได้ด้วยหรือนี่ ออกตัวล้อฟรี ด้วยเกียร์ Manual ว่าแต่รถพี่รุตนี่ 323 หรือ 330 ครับ ดื่มน้ำมันหรือดมแก้สครับ
ของผม 323 ปับแต่งระบบหัวฉีดกับคอยนิดหน่อยและท่อไอเสียด้วย และรถผมทุกคันไม่เคยดมแก๊สครับ เน็นไปที่แรงอย่างเดียวครับ กะว่าถ้าเครื่องตัวนี้พังจริงๆ ที่เร็งไว้ก็มี 2j get เกียร์ธรรมอยู่ราคาวางประมาณ 1แสน- 1.5 แสน ส่วนอีกตัวที่ดูไว้ก็คือเครื่อง m3 แท้ราคารวมวางด้วย 3 แสนพอดีเลยครับแต่ตัวที่ใช้ผมว่ามันก็ทนดีนะครับ กระแทกจนรถจะหลุดออกจากกันอยู่แล้วยังไม่พังเลยครับ555
สั่งมาแล้วด้วยครับ H&R เตี้ยมาก เดิมทีข้อมูลที่ได้มา H&R เตี้ยมากจะมีสีแดง เตี้ยน้อยจะเป็นสีน้ำเงินวันนี้สั่ง H&R เตี้ยมาก ดูของเอ้า มันไม่ใช่สีแดงอีกต่อไปแล้วครับ ผมถามคนที่มาส่งของ เค้าบอกว่า lot ใหม่มานี้เป็นสีนี้หมดเลยเค้ากลาง catalog ที่มี part number และรุ่นที่ใช้ เออ part number ก็ตรงกะที่ผมได้ข้อมูลมา คือ 29484-1 คือตัวเตี้ยมากไปซ่อม Koni กระบอกเหลือง อัดน้ำมันใหม่หมดทั้ง 4 ต้นเลย สนราคาที่ 3500 บาท ที่มงคลโช๊คอัพ เย็นนี้หล่อครับ