ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมสอนไปแล้วแต่ไม่มีคนสนใจเลยเงียบดีกว่านะครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมสอนไปแล้วแต่ไม่มีคนสนใจเลยเงียบดีกว่านะครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอบคุณครับ และขออภัยจริงๆ ที่ไม่ได้สนใจอ่านตั้งแต่แรก
เปิดกระโปรง ถอดพลาสติกโลโก้ออก มองลงไปที่ตัวแรคครับใกล้ๆก้านยอย จะเห็นหัวน๊อตเบอร์ 17 ตรงเบ้านั่นหละครับ ขันเข้าไปเลย แล้วลองดูฟีลลิ่ง รับรองหนึบแน่น ไม่ไวชัวร์ ผมขันบ่อยมากๆ จนชินครับ รถรุ่นเราขันง่ายครับ รถญีปุ่นต้องขึ้นฮ้อยขันจากด้านล่างท้องรถ แต่ขันทีนึงวิ่งหลายหมื่นโลก็ไม่มีหลวม e46ไม่กี่พันโลก็หลวม วอกแวกแล้ว ลองดูก่อน เพราะก่อนหน้าก็เคยเกือบโดนช่างหลอกว่าแรคหลวม ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ที่ไหนได้แค่ตั้งแกนแรคก็หายแล้ว เลยไม่ได้เปลี่ยนมาศึกษาดู ชิ้นส่วนแรคแล้วไม่น่าจะมีส่วนไหนจะหลวมได้ แกนทำจากเหล็กทั้งแท่ง อย่างมากที่หลวมก็ลูกหมากปลายแรคเท่านั้น
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเปิดกระโปรง ถอดพลาสติกโลโก้ออก มองลงไปที่ตัวแรคครับใกล้ๆก้านยอย จะเห็นหัวน๊อตเบอร์ 17 ตรงเบ้านั่นหละครับ ขันเข้าไปเลย แล้วลองดูฟีลลิ่ง รับรองหนึบแน่น ไม่ไวชัวร์ ผมขันบ่อยมากๆ จนชินครับ รถรุ่นเราขันง่ายครับ รถญีปุ่นต้องขึ้นฮ้อยขันจากด้านล่างท้องรถ แต่ขันทีนึงวิ่งหลายหมื่นโลก็ไม่มีหลวม e46ไม่กี่พันโลก็หลวม วอกแวกแล้ว ลองดูก่อน เพราะก่อนหน้าก็เคยเกือบโดนช่างหลอกว่าแรคหลวม ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ที่ไหนได้แค่ตั้งแกนแรคก็หายแล้ว เลยไม่ได้เปลี่ยนมาศึกษาดู ชิ้นส่วนแรคแล้วไม่น่าจะมีส่วนไหนจะหลวมได้ แกนทำจากเหล็กทั้งแท่ง อย่างมากที่หลวมก็ลูกหมากปลายแรคเท่านั้นถามต่อครับ วันนี้ พอดีผมจะทำตาม แต่พอเปิดมาดูเกิดข้อสงสัยครับ เพราะหาไม่เจอ ลองมองทุกมุม แล้วเหมือนตัวเครื่องจะบังอยู่ครับ รถผมเครื่องm43ครับ ไม่ทราบว่าพอมีรูปที่ชี้ชัดๆมั้ยครับว่าอยู่ตรงไหนขอบคุณครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเปิดกระโปรง ถอดพลาสติกโลโก้ออก มองลงไปที่ตัวแรคครับใกล้ๆก้านยอย จะเห็นหัวน๊อตเบอร์ 17 ตรงเบ้านั่นหละครับ ขันเข้าไปเลย แล้วลองดูฟีลลิ่ง รับรองหนึบแน่น ไม่ไวชัวร์ ผมขันบ่อยมากๆ จนชินครับ รถรุ่นเราขันง่ายครับ รถญีปุ่นต้องขึ้นฮ้อยขันจากด้านล่างท้องรถ แต่ขันทีนึงวิ่งหลายหมื่นโลก็ไม่มีหลวม e46ไม่กี่พันโลก็หลวม วอกแวกแล้ว ลองดูก่อน เพราะก่อนหน้าก็เคยเกือบโดนช่างหลอกว่าแรคหลวม ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ที่ไหนได้แค่ตั้งแกนแรคก็หายแล้ว เลยไม่ได้เปลี่ยนมาศึกษาดู ชิ้นส่วนแรคแล้วไม่น่าจะมีส่วนไหนจะหลวมได้ แกนทำจากเหล็กทั้งแท่ง อย่างมากที่หลวมก็ลูกหมากปลายแรคเท่านั้นถามต่อครับ วันนี้ พอดีผมจะทำตาม แต่พอเปิดมาดูเกิดข้อสงสัยครับ เพราะหาไม่เจอ ลองมองทุกมุม แล้วเหมือนตัวเครื่องจะบังอยู่ครับ รถผมเครื่องm43ครับ ไม่ทราบว่าพอมีรูปที่ชี้ชัดๆมั้ยครับว่าอยู่ตรงไหนขอบคุณครับ เวรกรรม กับไปอ่านหน้า1ครับ ดูให้ดีๆ มี1รูป วงแดงๆเอาไหวครับ
รูปนี้นะครับ อยู่ตรง คอแรค เลยนะครับ ยาวไปตามแกนพวงมาลัย ดูไปจนสุดแรคเลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรูปนี้นะครับ อยู่ตรง คอแรค เลยนะครับ ยาวไปตามแกนพวงมาลัย ดูไปจนสุดแรคเลยครับคือเราเปิดฝากระโปรงขึ้นมา แล้วมองเข้าฝั่งซ้ายใช่มั้ยครับ มองลงไปแทบไม่เห็นแรคเลยครับ โดนบังหมด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรูปนี้นะครับ อยู่ตรง คอแรค เลยนะครับ ยาวไปตามแกนพวงมาลัย ดูไปจนสุดแรคเลยครับคือเราเปิดฝากระโปรงขึ้นมา แล้วมองเข้าฝั่งซ้ายใช่มั้ยครับ มองลงไปแทบไม่เห็นแรคเลยครับ โดนบังหมด แน่นำให้ขึ้นฮ้อยครับ แล้วถอดพราสติกด้านล่างออกแล้วก็จะเห็นแล้วครับ เพราะถ้าเป็น 6 สูบมันทำจากด้านบนไม่ได้ลอกครับ เพราะมันแน่นไปหมดครับ