ผู้เขียน หัวข้อ: พวงมาลัย*  (อ่าน 2263 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kangplaz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 157
พวงมาลัย*
« เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 12:45:28 »
เอิ่ม..

ช่วง ตอนวิ่ง 0-100 พวงมาลัย จะควบคุมง่าย น้ำหนักกำลังดี

พอ100 ขึ้นไป ผมว่ามัน เบา ๆ รอบฟรีในการหมุน มันเยอะ ขับไปเจอทางไม่เรียบ ต้องจับพวงมาลัยแน่น ๆ  ไม่งั้นพวงมาลัยจะส่ายครับ แต่ช่วง ล่าง วิ่งตรงปรกติ ไม่ส่าย ส่ายแต่พวงมาลัยครับ

พึ่งตั้ง ศูนย์มา

อยากทราบว่า พี่  ใน คลับเป็นกันมั้งไหมครับ หรือเป็นปรกติ ครับ :omg
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 13:43:42 »
เค้าเรียก อาการหน้าไว  หรือตั้งศูนย์มาไม่ดีพอ  ลองไปบางพลัดศูนย์ล้อดูครับ อาจดีขึ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kangplaz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 157
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 16:26:24 »
ขอบคุณครับ ผมนึกว่า ลูกหมากพวงมาลัย เสีย :swt
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3835
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 16:33:31 »
รถผมไม่มีปัญหาหน้าไวเลยแฮะ...แปลกแต่ก็ดีไป  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


kangplaz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 157
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 21:44:45 »
ผมละเหนื่อยใจเลยครับ

วิ่ง 100 ขึ้นนี่ ใจเต้นสุด ๆ  :love
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 22:39:48 »
อ้างจาก: "yimbangsaen"
รถผมไม่มีปัญหาหน้าไวเลยแฮะ...แปลกแต่ก็ดีไป  :D
มีข้อดีที่น่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง....หลังจากทำมาหลายรายการ
ของผมยังมีเล็กน้อยเมื่อเร็วกว่า 130 km/h....ตอนนี้ผมแก้ไขอยู่เรื่องเดียวก่อน...ออกตัวไม่อืดกับรอบเครื่องสูง
แต่อ่านมาเรื่อยๆ จน 320i /325i e92 ก็ประมาณนี้ ความเร็ว 110 km/h รอบเครื่องอยู่ที่ 2300 rpm ทั้งสองคันเหมือนกัน
เห็นควรคงจะเป็นสไตล์ของ BMW แน่นอน....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3835
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 23:14:43 »
เรื่องรอบสูงที่แน่ๆ ผมเจอกับตัวคือ สตาร์ทรถตอนเข้า รอบวิ่งขึ้นไป 1,200 รอบก่อน และเครื่องก็คำรามเสียงดัง (ไม่ได้ดังจนน่ากลัว) พอผ่านไป 10-30 วินาที รอบจะค่อยๆ ลดลงเรื่องจนมาอยู่ที่ 700-800 รอบ เสียงเครื่องก็ค่อยๆ คำรามเบาลงๆ จนเงียบ

หลังจากรอบนิ่งที่ 700-800 รอบผมถึงจะเข้าเกียร์แล้วจึงออกเดินทางครับผม อิอิ  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


kangplaz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 157
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 10:04:15 »
อ้างจาก: "yimbangsaen"
เรื่องรอบสูงที่แน่ๆ ผมเจอกับตัวคือ สตาร์ทรถตอนเข้า รอบวิ่งขึ้นไป 1,200 รอบก่อน และเครื่องก็คำรามเสียงดัง (ไม่ได้ดังจนน่ากลัว) พอผ่านไป 10-30 วินาที รอบจะค่อยๆ ลดลงเรื่องจนมาอยู่ที่ 700-800 รอบ เสียงเครื่องก็ค่อยๆ คำรามเบาลงๆ จนเงียบ

หลังจากรอบนิ่งที่ 700-800 รอบผมถึงจะเข้าเกียร์แล้วจึงออกเดินทางครับผม อิอิ  :D

ผมก็เป็นครับ จะสั่น ๆ รู้สึกได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 10:50:34 »
อ้างจาก: "kangplaz"
เอิ่ม..

ช่วง ตอนวิ่ง 0-100 พวงมาลัย จะควบคุมง่าย น้ำหนักกำลังดี

พอ100 ขึ้นไป ผมว่ามัน เบา ๆ รอบฟรีในการหมุน มันเยอะ ขับไปเจอทางไม่เรียบ ต้องจับพวงมาลัยแน่น ๆ  ไม่งั้นพวงมาลัยจะส่ายครับ แต่ช่วง ล่าง วิ่งตรงปรกติ ไม่ส่าย ส่ายแต่พวงมาลัยครับ

พึ่งตั้ง ศูนย์มา

อยากทราบว่า พี่  ใน คลับเป็นกันมั้งไหมครับ หรือเป็นปรกติ ครับ :omg

ถ้าขับเจอทางไม่เรียบ แล้วมีความรู้สึกว่ารถแฉลบ ลองเช็คช่วงล่าง ดูก่อนครับ ว่ามีอะไรหลวมหรือเปล่า ถ้ายังโอเคอยู่ ก็มาดูที่  คอลัมพวงมาลัย  ยอยพวงมาลัย  แร็ค ครับ ( ส่วนของผมตอนนี้ คอลัมพวงมาลัย คงเริ่มไปแล้วปล่อยให้ดัง แกร็กๆ มาหลายปีละ ตอนนี้เริ่มๆรู้สึกว่าพวงมาลัยมันจะเบาๆไป ไว้ทำเมื่อไรผลเป็นอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบครับ )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

cyberlotus

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 93
    • http://www.izith.com
Re: พวงมาลัย*
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 12:54:14 »
อ้างจาก: "yimbangsaen"
เรื่องรอบสูงที่แน่ๆ ผมเจอกับตัวคือ สตาร์ทรถตอนเข้า รอบวิ่งขึ้นไป 1,200 รอบก่อน และเครื่องก็คำรามเสียงดัง (ไม่ได้ดังจนน่ากลัว) พอผ่านไป 10-30 วินาที รอบจะค่อยๆ ลดลงเรื่องจนมาอยู่ที่ 700-800 รอบ เสียงเครื่องก็ค่อยๆ คำรามเบาลงๆ จนเงียบ

หลังจากรอบนิ่งที่ 700-800 รอบผมถึงจะเข้าเกียร์แล้วจึงออกเดินทางครับผม อิอิ  :D

เป็นเหมือนกันแต่อาการรถผม เครื่องสั่นค่อนข้างแรง (เปิดกระโปรงดูก็ยังสั่น) พอเร่งเครื่องก็เหมือนจะปรกติแต่ไม่ปรกติเท่าไหร่เพราะเร่งไม่ออก (อาการวูปเหมือนคนหน้ามืด อิอิ)
โทรไปถามอู่ที่เคยซ่อม บอกว่าเป็นอาการรอบเดินเบาไม่นิ่ง ต้องเอาเข้ามาเช็ค เพราะเป็นได้หลายกรณี สรุปเข้าอู่อีกละ หุหุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »