ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ของผมที่เคยเป็น ปั๊มคิ๊ก เวลาเสียมันจะสตาร์ทติด แต่ตอนที่เครื่องติด มันจะเหมือนเครื่องค่อยๆติดมาทีละสูบ
ว่างๆ ก็ทำไป คราวนี้ เติมหรูให้เรือนไมล์นิดนึง
ได้ฤกษ์เปลี่ยนปั๊มติ๊กวันนี้ เล่นของใหม่เลยละกัน ใช้เวลาเปลี่ยน ไม่ถึง 20 นาที ..ลองขับแล้ว ก็โอเคเลยนะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ได้ฤกษ์เปลี่ยนปั๊มติ๊กวันนี้ เล่นของใหม่เลยละกัน ใช้เวลาเปลี่ยน ไม่ถึง 20 นาที ..ลองขับแล้ว ก็โอเคเลยนะขออนุญาตสอบถามครับรบกวนชี้เป้าในการซื้อทีครับ มีปัญหาเรื่องปั้มติ๊กพอดีครับเคยอ่านเจอว่าเปลี่ยนใส่ปั้มติ๊ก J ได้ แต่อู่ที่ทำไม่แนะนำประมาณว่าแรงดันมันไม่นิ่ง แนะนำให้ใช้เป็น walbro เลยอยากรู้ว่า ที่ใส่ไปจะใช้กับรุ่นผมได้ไหม เครื่อง m52 323iครับ แล้วมันทนแก๊สโซฮอลได้ไหมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ได้ฤกษ์เปลี่ยนปั๊มติ๊กวันนี้ เล่นของใหม่เลยละกัน ใช้เวลาเปลี่ยน ไม่ถึง 20 นาที ..ลองขับแล้ว ก็โอเคเลยนะขออนุญาตสอบถามครับรบกวนชี้เป้าในการซื้อทีครับ มีปัญหาเรื่องปั้มติ๊กพอดีครับเคยอ่านเจอว่าเปลี่ยนใส่ปั้มติ๊ก J ได้ แต่อู่ที่ทำไม่แนะนำประมาณว่าแรงดันมันไม่นิ่ง แนะนำให้ใช้เป็น walbro เลยอยากรู้ว่า ที่ใส่ไปจะใช้กับรุ่นผมได้ไหม เครื่อง m52 323iครับ แล้วมันทนแก๊สโซฮอลได้ไหมครับยี่ห้อที่ว่า เห็นเขาเอามาใช้กันกับ e85 กันอยู่เลยนะครับ โซฮอล์ 95 คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อยากเอาชัวร์ๆจริงๆคงต้องถามร้านที่นำเข้าดูครับ เวิลด์เทคเอ็นจิเนียริ่ง ที่แยกประเวศ รู้สึกเขาจะเป็นคนนำเข้าอยู่ครับแต่จากที่ผมใช้รถมานะครับ ปั๊มติ๊ก ของ VDO ที่มาเป็นชุดสำเร็จเลย ก็ใช้ได้นะครับ เท่าที่ใช้มาผมก็เติมโซฮอล์ 95 มาตลอดก็ไม่มีปัญหาอะไร แล้วซื้อเป็น ชุดสำเร็จ จะดีอย่างตรง อุปกรณ์ ส่วนอื่นอย่างพวกท่อน้ำมัน จุดต่อสายต่างๆก็จะเป็นของใหม่หมดด้วยครับ ที่เคยใช้มา ก็ใช้ได้หลัก 1-2 แสนกิโลอยู่เหมือนกันครับ