ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อย่าเสี่ยงเลยครับ ไม่คุ้มหรอกครับ บรื้ออออออ
ถ้างั้นต้องรีบหา e46 ได้แล้วครับ เพราะทะรุสองร้อยทุกคันแน่นอนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้างั้นต้องรีบหา e46 ได้แล้วครับ เพราะทะรุสองร้อยทุกคันแน่นอนครับ ผมก็ว่างั้นแหล่ะ รถเก่าVQ25DEอายุ16ปี อย่างผมยังทำได้180up แล้วทำไม เครื่องM52TUจะทำไม่ได้ ผมยอมรับ และรับได้ ว่ามีรถที่เหนือกว่าผม แรงกว่า เร็วกว่า แต่เค้าก็ไม่เห็นโม้ นี่รถก็เก่า โม้จังคิดแล้ว อยากขายเซฟิโร่ไวไว จะได้หลุดพ้นซะที เห็นเว็บซีวิค เค้ายังบอก บีเอ็มฉีกเค้าที่180สบายๆบอกตรงๆ ผมชอบBMWมาก ชอบมาแต่เกิดแล้ว แต่ที่เอา เซฟิโร่ ก็เพราะเพื่อนขายให้แบบไม่ต้องผ่านไฟแนสซ์ผ่อนกับมันเลย แล้วตอนนี้ ผมก็เหลือแค่งวดเดี๋ยวก็ผ่อนหมด กะว่า หมดเมื่อไหร่ ขายเป็นทุนออกบีเอ็มแน่นอน
อย่างนี้ต้องเรียกว่า เซฟิโร่เครื่อง3000แรงโม้ครับ
ผมแวะมาเชียร์ 330i ครับ
รถผม รถเทพ N42 ยังไม่เคยไปถึง 200 เลย คนขับเยี่ยวแตกก่อน
มี A32 อยุ่คันนึงเครื่อง 2000 วิ่งเกิน 140 ก็ขับไม่ไหวแล้วรถผม เจอทั้งเสียงลม เสียงยาง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมี A32 อยุ่คันนึงเครื่อง 2000 วิ่งเกิน 140 ก็ขับไม่ไหวแล้วรถผม เจอทั้งเสียงลม เสียงยาง เครื่องมันเก่า รถมันแก่ อันนี้ต้องยอมรับกันครับ ผมรับรู้เลยว่า ถ้าใครได้ขับบีเอ็มแล้ว น่าจะลืมรถญี่ปุ่นเก่าๆคันนี้แน่เลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมี A32 อยุ่คันนึงเครื่อง 2000 วิ่งเกิน 140 ก็ขับไม่ไหวแล้วรถผม เจอทั้งเสียงลม เสียงยาง เครื่องมันเก่า รถมันแก่ อันนี้ต้องยอมรับกันครับ ผมรับรู้เลยว่า ถ้าใครได้ขับบีเอ็มแล้ว น่าจะลืมรถญี่ปุ่นเก่าๆคันนี้แน่เลยครับแต่แฟนผมชอบนะครับ บอกนั่งสบายภายในกว้างขวาง เครื่องเดินเงียบมากๆ ติดตรงที่เครื่อง2000 น่าจะเล็กเกินไปสำหรับ A32 ( รู้สึกว่ารถอืดและเร่งช้ามาก )
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมี A32 อยุ่คันนึงเครื่อง 2000 วิ่งเกิน 140 ก็ขับไม่ไหวแล้วรถผม เจอทั้งเสียงลม เสียงยาง เครื่องมันเก่า รถมันแก่ อันนี้ต้องยอมรับกันครับ ผมรับรู้เลยว่า ถ้าใครได้ขับบีเอ็มแล้ว น่าจะลืมรถญี่ปุ่นเก่าๆคันนี้แน่เลยครับแต่แฟนผมชอบนะครับ บอกนั่งสบายภายในกว้างขวาง เครื่องเดินเงียบมากๆ ติดตรงที่เครื่อง2000 น่าจะเล็กเกินไปสำหรับ A32 ( รู้สึกว่ารถอืดและเร่งช้ามาก )อย่าว่าแต่แฟนคุณเลยครับ แฟนผม แม่ผม ก็ชอบความนิ่มและนั่งสบายครับ แต่คนขับเหนื่อยครับ พวงมาลัยก็หนัก จะแซงสิบล้อทีก็เหนื่อยมาก รถมันขับไม่ค่อยคล่องตัว ผมถึงอยากได้บีเอ็มไงครับ มันน่าจะขับสนุกกว่าเยอะ คล่องตัวกว่าเยอะ แต่ก็ยอมรับว่ามันเล็ก แต่ก็ไม่ชอบซีรี่ย์5ครับที่บ้านบอกถ้าออกรถใหม่อยากให้ผมออกเทียน่าครับ เพราะสวยและนั่งสบาย แต่ผมขอออกบีเอ็มตามใจตัวเองดีกว่าครับ
มองต่างมุมนิดนึงนะครับ รถแต่ละรุ่นแต่ละคันก็มีจุดเด่น-ด้อยที่ต่างกันไป พวกเราใช้BMWก็ต้องชอบBMและติดจะเอาใจเข้าข้างBMอยู่บ้าง แต่ก็ใช่ว่าBMจะทำอะไรได้ดีไปซะทุกอย่าง เดียวจะคาดหวังจากBMมากเกินไปอะครับผมมองว่ารถ มันก็ดีทั้งนั้น รถใครๆก็รัก ใครชอบใครก็เชียร์ ยิ่งมาพูดกันเรื่อง แรงโม หรือว่าแรงโม้ ผมว่าไม่มีที่สิ้นสุดกันครับ ในบางเว็บเงินถุงเงินถังหน่อยก็โมกันซะ แบบซูปร้า600-700 ม้า อย่างงี้ กดกันนิดก็สุดไม่มีถนนจะวิ่งแล้ว ยังไม่เห็นจะพอใจกัน ทำกันจนแทบจะบินได้ ก็เพราะไอ้ตัวเลขสถิติแค่แป๊บนึง ที่จะได้ภูมิใจและเอามาพูดถึงกันสักพักนี่แหละครับ แต่ก็สุดแล้วแต่นะครับความสุขของใครก็ของใคร ตังค์ถ้าเหลือเยอะก็ทำไป แต่ถ้าบางคนเขาอยากโหนกระแสแต่ แรงไม่มีพอจะโม ก็ต้องอาศัยแรงโม้ช่วย ก็ว่ากันไปเราดูอยู่เห็นมันขัดหูขัดตาบ้างก็ ปล่อยๆไปเถอะครับ ให้เขาได้มีความสุขบ้างแม้จะฝันอยู่ก็ตาม ถ้่าเยอะนักก็เตือนๆนิดแบบเอ็นดู อย่าเอามาใส่ใจอยากให้เรารักรถและทำอย่างที่เราอยากให้เป็นดีกว่าครับ เป็นรถที่ขับแล้วสร้างความสุขให้กะเราได้ ถ้าอยากแรงประมาณนึงเพื่อตอบสนองความมันหรือนานๆทีอยากเล่นสวนกับใครบ้างก็เอาแค่พอหอมปากหอมคอครับ เพราะไอ้ม้าที่เพิ่มขึ้นแต่ละตัวหรือไอ้ความเร็วที่เพิ่มขึ้นแต่ละKmตอนที่เกือบหรือเลย200Km แต่ละ1ตัวราคามันแทบจะไอ้100กว่าตัวแรกเลยนะครับ ขอให้ได้รถที่ถูกใจและมีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ