ผู้เขียน หัวข้อ: Spring โหลดเตี้ยของค่ายใด มีความเตี้ยเท่ากับ Spring โหลด ของค่าย AC ครับ  (อ่าน 6521 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ
 :)) :)) :))

ยังไงครับพี่ งงอ่ะ

Meeting วันที่ 2 มาหรือเปล่าวครับ ถ้ามาแล้วค่อยมาดูนะครับ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาลงรูปตอนทำให้ดูครับ คอมที่บ้านเสีย เลยใช้ iPad เล่นอยู่ ลงรูปในนี้ไม่เป็นครับ หรือไม่เดียวรอซ่อมคอมเสร็จแล้วจะเอามาให้ดูนะครับ
น่าติดตาม...
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ
 :)) :)) :))

ยังไงครับพี่ งงอ่ะ

น่าไปครับ แต่รถไม่สวยไม่กล้าไปครับ
Meeting วันที่ 2 มาหรือเปล่าวครับ ถ้ามาแล้วค่อยมาดูนะครับ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาลงรูปตอนทำให้ดูครับ คอมที่บ้านเสีย เลยใช้ iPad เล่นอยู่ ลงรูปในนี้ไม่เป็นครับ หรือไม่เดียวรอซ่อมคอมเสร็จแล้วจะเอามาให้ดูนะครับ
น่าติดตาม...

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ
 :)) :)) :))

มาสรุปให้ฟังครับหลังจากที่ทำมาตอนขับช้าๆมันก็ดีครับเหมือนรถเดิมๆ หลังจากวันนี้ลองขับที่ความเร็วสูงมากๆสรุปว่าไม่ค่อยเกาะถนนเท่าที่ควร ตอนนี้เลยทำเป็นแบบเดิมก่อนดีกว่า ตอนนี้เลยมองหา H&R เตี้ยมากอยู่ เลยอยากรู้ว่าสปริงตัวนี้เป็นยังไงมั่งครับ ใครใส่อยู่ช่วยมาบอกที่ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้าง

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ
 :)) :)) :))

มาสรุปให้ฟังครับหลังจากที่ทำมาตอนขับช้าๆมันก็ดีครับเหมือนรถเดิมๆ หลังจากวันนี้ลองขับที่ความเร็วสูงมากๆสรุปว่าไม่ค่อยเกาะถนนเท่าที่ควร ตอนนี้เลยทำเป็นแบบเดิมก่อนดีกว่า ตอนนี้เลยมองหา H&R เตี้ยมากอยู่ เลยอยากรู้ว่าสปริงตัวนี้เป็นยังไงมั่งครับ ใครใส่อยู่ช่วยมาบอกที่ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้าง


ที่ว่าความเร็วสูงมากๆนี่เท่าไรครับ

ผมตัดสินใจเอา เตี้ยมากเหมือนกัน หลังจากเห็นรูปพี่ arbims320ci ครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ
 :)) :)) :))

มาสรุปให้ฟังครับหลังจากที่ทำมาตอนขับช้าๆมันก็ดีครับเหมือนรถเดิมๆ หลังจากวันนี้ลองขับที่ความเร็วสูงมากๆสรุปว่าไม่ค่อยเกาะถนนเท่าที่ควร ตอนนี้เลยทำเป็นแบบเดิมก่อนดีกว่า ตอนนี้เลยมองหา H&R เตี้ยมากอยู่ เลยอยากรู้ว่าสปริงตัวนี้เป็นยังไงมั่งครับ ใครใส่อยู่ช่วยมาบอกที่ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้าง


ที่ว่าความเร็วสูงมากๆนี่เท่าไรครับ

ผมตัดสินใจเอา เตี้ยมากเหมือนกัน หลังจากเห็นรูปพี่ arbims320ci ครับ

170-240 ครับ แถมวันนี้เพราข้างขาดด้วยครับ. เสียตังค์ไปอีกหมื่น :'( :'(

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ส่วนผมโชคเดิมๆ และสปริงก็เดิม แต่เตี้ยได้ครับ ส่วนความนิ้มแข็งกว่าเดิมนิดหน่อย แต่ก็แทบจะไม่ต่างกับของเดิมเท่าไหร ขับสบายเหมือนของเดิมๆ แต่รถเตี้ยกว่าเดิมแค่นั้นเองครับ
 :)) :)) :))

มาสรุปให้ฟังครับหลังจากที่ทำมาตอนขับช้าๆมันก็ดีครับเหมือนรถเดิมๆ หลังจากวันนี้ลองขับที่ความเร็วสูงมากๆสรุปว่าไม่ค่อยเกาะถนนเท่าที่ควร ตอนนี้เลยทำเป็นแบบเดิมก่อนดีกว่า ตอนนี้เลยมองหา H&R เตี้ยมากอยู่ เลยอยากรู้ว่าสปริงตัวนี้เป็นยังไงมั่งครับ ใครใส่อยู่ช่วยมาบอกที่ว่าใส่แล้วเป็นยังไงบ้าง


ที่ว่าความเร็วสูงมากๆนี่เท่าไรครับ

ผมตัดสินใจเอา เตี้ยมากเหมือนกัน หลังจากเห็นรูปพี่ arbims320ci ครับ

170-240 ครับ แถมวันนี้เพราข้างขาดด้วยครับ. เสียตังค์ไปอีกหมื่น :'( :'(

หาาาา 240 พี่ใจถึงมากกกกครับ ก้มหัวคำนับเลยครับ
ว่าแต่ถนนเส้นไหนเรียบๆ มีให้กดถึง 240 ครับเนี่ย ที่คิดได้ก็ บูรพาวิถี บางนาไปลงอมตะ พี่ผมขับ 350z กด 240 มันบอก 10 กว่านาที เร็วมากกกกกครับ

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
อ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับ

เส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีกครับ...e46สุดยอดมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2012, 18:32:34 โดย Rut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับ

เส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีครับ...e46สุดยอดมาก

โอนี่ไม่ธรรมดาแล้วพี่ รถหมุนที่ 220 แล้วพี่เขียนให้ผมอ่านเหมือนเป็นเรื่องชิลๆ
เป็นห่วงครับรอบหน้าไม่ต้องลอชก็ได้พี่

แต่e46นี่มันสุโค่ยมากครับ พี่ rut ก็สุดยอดเหมือนกันครับ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไรครับพี่ วันนี้เหรอครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับ

เส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีครับ...e46สุดยอดมาก

โอนี่ไม่ธรรมดาแล้วพี่ รถหมุนที่ 220 แล้วพี่เขียนให้ผมอ่านเหมือนเป็นเรื่องชิลๆ
เป็นห่วงครับรอบหน้าไม่ต้องลอชก็ได้พี่

แต่e46นี่มันสุโค่ยมากครับ พี่ rut ก็สุดยอดเหมือนกันครับ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไรครับพี่ วันนี้เหรอครับ

ตอน 9 โมงครึ่งครับ เวลาดีมากๆ O0 O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับ

เส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีครับ...e46สุดยอดมาก

รถพี่เครื่อง 6 สูบ กี่ cc ครับ
ลากถึง 240 นี่ต้องใช้เวลาเท่าไรครับ
โอนี่ไม่ธรรมดาแล้วพี่ รถหมุนที่ 220 แล้วพี่เขียนให้ผมอ่านเหมือนเป็นเรื่องชิลๆ
เป็นห่วงครับรอบหน้าไม่ต้องลอชก็ได้พี่

แต่e46นี่มันสุโค่ยมากครับ พี่ rut ก็สุดยอดเหมือนกันครับ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไรครับพี่ วันนี้เหรอครับ

ตอน 9 โมงครึ่งครับ เวลาดีมากๆ O0 O0

PiekPoon

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 246
  • Golffy 323ise Grey Color
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับ

เส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีกครับ...e46สุดยอดมาก


สุดยอดครับ รถหมุนที่ 220 เล่าหน้าตาเฉยเลย เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น นับถือเลยคับพี่รุต

 :-X    :-X    :-X

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ่อ อีกอย่าง อะไรขาดนะครับ

เส้นนครปฐมไปสุพรรณครับ มีทางให้ลองกันได้แบบเต็มๆ 15 กิโลครับ เพราข้างล้อหลังครับที่ขาด มันขาดตอนลองรอบสอง ขาดที่ความเร็ว 220 ครับ รถหมุนไม่เป็นท่าเลย แถมแม็กเสียอีก 1 วง แต่ตอนนี้เปลี่ยนหมดแล้ว ช่วงล้างยกแพมาเลย 1 หมื่นพอดี ส่วนล้อสั่งมาได้พรุ่งนี้ครับ ...แต่รถสุดยอดจริงๆครับขนาดหมุนล้อหลุดไปข้างนึงแล้ว ยังคุมรถได้ดีกว่าพวกรถยุ่นอีกครับ...e46สุดยอดมาก


สุดยอดครับ รถหมุนที่ 220 เล่าหน้าตาเฉยเลย เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น นับถือเลยคับพี่รุต

 :-X    :-X    :-X

ผมแข่งรถตั้งแต่  ม1 ครับ เคยนอนโรงพยาบาลเกือบปีก็เคยเเล้ว ทุกวันนี้ยัง งงๆ กับตัวเองเลยครับ ถ้าเราไม่ได้ขับรถจริงๆจะเป็นยังไง ไม่รู้ว่าเราจะรับได้หรือเปล่าว
 O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
พี่รุต กดนานไหมกว่าจะแตะ 240 ได้หน่ะครับ

แล้วรถหมุนยังไง เล่าให้ฟังหน่อยครับ แล้วหยุดรถได้ยังไง คอนโทรลรถตอนหมุนยังไง ถนนกว่างไหม ทำไม่ตัวรถไม่เป็นอะไรเลย

เป็นประสบการณ์เผื่อเจอกับตัวจะได้มีสติในการครองรถครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่รุต กดนานไหมกว่าจะแตะ 240 ได้หน่ะครับ

แล้วรถหมุนยังไง เล่าให้ฟังหน่อยครับ แล้วหยุดรถได้ยังไง คอนโทรลรถตอนหมุนยังไง ถนนกว่างไหม ทำไม่ตัวรถไม่เป็นอะไรเลย

เป็นประสบการณ์เผื่อเจอกับตัวจะได้มีสติในการครองรถครับ

เกือบ 6 กิโลครับ ตอนที่ลอง กดปุ่ม. Asc ด้วย ระบบกันการลื่นจะไม่ทำงาน ตอนเพราขาดเลยทำให้รถหมุนนะครับ แต่ต้องมีสติครับ ตอนที่หมุนก็กดปุ่ม asc กับ ระบบการซงตัวจะกับมาครับเลยทำให้ควบคุมง่ายขึ้นนะครับ ...ที่ผมเลือกกดปุ่ม asc ตอนลองรถก็คือความเร็วที่ได้จะดีและแรงกว่าไม่กดครับ
ส่วนรถที่ว่าไม่พัง จริงๆแล้วพังครับปีกนกหลังซ้ายรวมถึงจานเบรคพังทั้งหมด จึงต้องเปลี่ยนยงแพหลังไงครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่รุต กดนานไหมกว่าจะแตะ 240 ได้หน่ะครับ

แล้วรถหมุนยังไง เล่าให้ฟังหน่อยครับ แล้วหยุดรถได้ยังไง คอนโทรลรถตอนหมุนยังไง ถนนกว่างไหม ทำไม่ตัวรถไม่เป็นอะไรเลย

เป็นประสบการณ์เผื่อเจอกับตัวจะได้มีสติในการครองรถครับ

เกือบ 6 กิโลครับ ตอนที่ลอง กดปุ่ม. Asc ด้วย ระบบกันการลื่นจะไม่ทำงาน ตอนเพราขาดเลยทำให้รถหมุนนะครับ แต่ต้องมีสติครับ ตอนที่หมุนก็กดปุ่ม asc กับ ระบบการซงตัวจะกับมาครับเลยทำให้ควบคุมง่ายขึ้นนะครับ ...ที่ผมเลือกกดปุ่ม asc ตอนลองรถก็คือความเร็วที่ได้จะดีและแรงกว่าไม่กดครับ
ส่วนรถที่ว่าไม่พัง จริงๆแล้วพังครับปีกนกหลังซ้ายรวมถึงจานเบรคพังทั้งหมด จึงต้องเปลี่ยนยงแพหลังไงครับ

พี่รุตนี่ใจนิ่งมากๆ ผมจินตนาการตาม ว่าปังเสียงเพลาขาด รถเริ่มหมุน แล้วยังมีสติ เอื้อมมือไปกดปุ่ม ase มืออีกข้างกำพวงมาลัย
 

บอกได้คำเดิม เหมือนนั่งเล่นเกมเลยครับ พี่สุดยอดมากกก  ;)

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลย
เมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ  ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลย
ช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับ

E46  ;)

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลย
เมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ  ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลย
ช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับ

E46  ;)

ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ
ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2012, 07:44:01 โดย Rut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
โชคดีมากเลยนะครับ คนไม่เป็นอะไร แต่พอทราบไหมครับว่าทำไม เพลาข้าง ถึงหลุด


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลย
เมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ  ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลย
ช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับ

E46  ;)

ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ
ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆ

ผมก็เลื่อเกียรเป็น M นะครับ แหะๆแต่มันขึ้นตัว S หน่ะครับ ไม่ได้ shift up down ของเกียรแต่อย่างใด เพราะกดอย่างเดียวเลย มันเปลี่ยนให้เอง แต่สงเกตุว่ากว่าจะเปลี่ยนเกียร์ รอบมันขึ้นสูงมาก ตัวรถเองก็พุงไปอย่างรวดเร็ว อดีนารีนหลั่งปิ๊ดๆๆๆๆๆเลยพี่

แล้วที่บอกว่า ปลด asc ออกแล้ว ออกตัวล้อร้องเลย นี่หมายความว่ารถอยู่นิ่งๆ กดมิดด้ามแล้วล้อออกตัวฟรีเลยเหรอครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
โชคดีมากเลยนะครับ คนไม่เป็นอะไร แต่พอทราบไหมครับว่าทำไม เพลาข้าง ถึงหลุด

น๊อตเพราข้างที่ยึดติดกับเฟืองท้ายขาดครับ แล้วเพราข้างก็ไปยัดกับพวกปีกนก ทำให้้ล้อหยุดหมุน เลยทำให้รถหมุนติ้วเลยครับ O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลย
เมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ  ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลย
ช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับ

E46  ;)

ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ
ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆ

ผมก็เลื่อเกียรเป็น M นะครับ แหะๆแต่มันขึ้นตัว S หน่ะครับ ไม่ได้ shift up down ของเกียรแต่อย่างใด เพราะกดอย่างเดียวเลย มันเปลี่ยนให้เอง แต่สงเกตุว่ากว่าจะเปลี่ยนเกียร์ รอบมันขึ้นสูงมาก ตัวรถเองก็พุงไปอย่างรวดเร็ว อดีนารีนหลั่งปิ๊ดๆๆๆๆๆเลยพี่

แล้วที่บอกว่า ปลด asc ออกแล้ว ออกตัวล้อร้องเลย นี่หมายความว่ารถอยู่นิ่งๆ กดมิดด้ามแล้วล้อออกตัวฟรีเลยเหรอครับ

ใช่เลยครับ555 :))

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลย
เมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ  ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลย
ช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับ

E46  ;)

ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ
ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆ

ผมก็เลื่อเกียรเป็น M นะครับ แหะๆแต่มันขึ้นตัว S หน่ะครับ ไม่ได้ shift up down ของเกียรแต่อย่างใด เพราะกดอย่างเดียวเลย มันเปลี่ยนให้เอง แต่สงเกตุว่ากว่าจะเปลี่ยนเกียร์ รอบมันขึ้นสูงมาก ตัวรถเองก็พุงไปอย่างรวดเร็ว อดีนารีนหลั่งปิ๊ดๆๆๆๆๆเลยพี่

แล้วที่บอกว่า ปลด asc ออกแล้ว ออกตัวล้อร้องเลย นี่หมายความว่ารถอยู่นิ่งๆ กดมิดด้ามแล้วล้อออกตัวฟรีเลยเหรอครับ

ใช่เลยครับ555 :))

อั๊ยยะ เป็นไปได้ด้วยหรือนี่ ออกตัวล้อฟรี ด้วยเกียร์ Manual

ว่าแต่รถพี่รุตนี่ 323 หรือ 330 ครับ ดื่มน้ำมันหรือดมแก้สครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมรู้แล้วครับว่าเจ้า e46 มันขับเกิน 200 ได้ ถึง 240 ได้จริง เชื่อพี่ Rut เลย
เมื่อวานลองบนทางด่วนรามอินทราขับตรงๆ  ปรับเกียรเป็นสปอต พุ่งปิ๊ดเลย 190 แล้วววววว ใจมันป็อดครับ ชักเท้าออกเลย
ช่วงที่รอบเครื่องสูงๆ ความเร็วมันขึ้นเร็วมากครับ

E46  ;)

ต้องเป็นเกียร์ m ด้วย ทุกเกียร์รอบต้องสุดหรือราวๆ7,000-8,000แต่ถ้ารืมเข้าเกียร์ไม่ต้องห่วงครับ เดียวมันจะเข้าให้เองตอนรอบเครื่องสุดนะครับ
ต้องคอยเล่นเกียร์พวกนี้บ้างนะครับ เดียวรถมันจะรืมว่ามีเกียร์พวกนี้อยู่ด้วย ...แต่ถ้าใจยังไม่ถึงพอ อย่าไปกดปุ่มascแบบผมนะครับ เพราะความเร็วจะต่างกว่าไม่ได้กดเยอะครับ ตอนต้นก็ต่างกันแล้ว ออกตัวล้อร้องเลยครับ ที่ผมกดก็ชอบตรงนี้แหละครับ เราเยียบได้แบบเต็มๆ

ผมก็เลื่อเกียรเป็น M นะครับ แหะๆแต่มันขึ้นตัว S หน่ะครับ ไม่ได้ shift up down ของเกียรแต่อย่างใด เพราะกดอย่างเดียวเลย มันเปลี่ยนให้เอง แต่สงเกตุว่ากว่าจะเปลี่ยนเกียร์ รอบมันขึ้นสูงมาก ตัวรถเองก็พุงไปอย่างรวดเร็ว อดีนารีนหลั่งปิ๊ดๆๆๆๆๆเลยพี่

แล้วที่บอกว่า ปลด asc ออกแล้ว ออกตัวล้อร้องเลย นี่หมายความว่ารถอยู่นิ่งๆ กดมิดด้ามแล้วล้อออกตัวฟรีเลยเหรอครับ

ใช่เลยครับ555 :))

อั๊ยยะ เป็นไปได้ด้วยหรือนี่ ออกตัวล้อฟรี ด้วยเกียร์ Manual

ว่าแต่รถพี่รุตนี่ 323 หรือ 330 ครับ ดื่มน้ำมันหรือดมแก้สครับ

ของผม 323 ปับแต่งระบบหัวฉีดกับคอยนิดหน่อยและท่อไอเสียด้วย และรถผมทุกคันไม่เคยดมแก๊สครับ เน็นไปที่แรงอย่างเดียวครับ กะว่าถ้าเครื่องตัวนี้พังจริงๆ ที่เร็งไว้ก็มี 2j get เกียร์ธรรมอยู่ราคาวางประมาณ 1แสน- 1.5 แสน ส่วนอีกตัวที่ดูไว้ก็คือเครื่อง m3 แท้ราคารวมวางด้วย 3 แสนพอดีเลยครับ

แต่ตัวที่ใช้ผมว่ามันก็ทนดีนะครับ กระแทกจนรถจะหลุดออกจากกันอยู่แล้วยังไม่พังเลยครับ555

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ของผม 323 ปับแต่งระบบหัวฉีดกับคอยนิดหน่อยและท่อไอเสียด้วย และรถผมทุกคันไม่เคยดมแก๊สครับ เน็นไปที่แรงอย่างเดียวครับ กะว่าถ้าเครื่องตัวนี้พังจริงๆ ที่เร็งไว้ก็มี 2j get เกียร์ธรรมอยู่ราคาวางประมาณ 1แสน- 1.5 แสน ส่วนอีกตัวที่ดูไว้ก็คือเครื่อง m3 แท้ราคารวมวางด้วย 3 แสนพอดีเลยครับ

แต่ตัวที่ใช้ผมว่ามันก็ทนดีนะครับ กระแทกจนรถจะหลุดออกจากกันอยู่แล้วยังไม่พังเลยครับ555
[/quote]

M3 แท้รวมวาง 3 แสน แหม่ มันน่าเก็บตังรอดีกว่าไหมเนี่ยพี่...... ว่าแต่ช่วงล่างเดิมๆของ 323 จะเอาอยู่เหรอครับ ต้องเปลี่ยนระบบเบรคทั้ง set หรือป่าว set เป็น future plan เลยดีกว่าครับ เครื่องแรง วิ่ง 120 เดียวก็เท่ได้ 555 เพราะถนนรถติด

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ของผม 323 ปับแต่งระบบหัวฉีดกับคอยนิดหน่อยและท่อไอเสียด้วย และรถผมทุกคันไม่เคยดมแก๊สครับ เน็นไปที่แรงอย่างเดียวครับ กะว่าถ้าเครื่องตัวนี้พังจริงๆ ที่เร็งไว้ก็มี 2j get เกียร์ธรรมอยู่ราคาวางประมาณ 1แสน- 1.5 แสน ส่วนอีกตัวที่ดูไว้ก็คือเครื่อง m3 แท้ราคารวมวางด้วย 3 แสนพอดีเลยครับ

แต่ตัวที่ใช้ผมว่ามันก็ทนดีนะครับ กระแทกจนรถจะหลุดออกจากกันอยู่แล้วยังไม่พังเลยครับ555

M3 แท้รวมวาง 3 แสน แหม่ มันน่าเก็บตังรอดีกว่าไหมเนี่ยพี่...... ว่าแต่ช่วงล่างเดิมๆของ 323 จะเอาอยู่เหรอครับ ต้องเปลี่ยนระบบเบรคทั้ง set หรือป่าว set เป็น future plan เลยดีกว่าครับ เครื่องแรง วิ่ง 120 เดียวก็เท่ได้ 555 เพราะถนนรถติด
[/quote]

ชุดเบรคกำลังหาอยู่ครับ ข้างหน้ากะจะใส่ 380 mm ปั้ม 6 พอด หลัง 350 mm 4 พอด แต่ยังหามือสองสภาพดีๆไม่ได้ ของใหม่ซื้อไม่ไหว เกือบ 2 แสน ราคาได้เครื่อง 2j เลยครับ ตอนนั้นเห็นในหน้าซื้อขาย ตั้งไว้ 6 หมื่น ผมซื้อไม่ทันครับ ใครไม่รู้ตัดหน้าไป555

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
สั่งมาแล้วด้วยครับ H&R เตี้ยมาก เดิมทีข้อมูลที่ได้มา H&R เตี้ยมากจะมีสีแดง เตี้ยน้อยจะเป็นสีน้ำเงิน

วันนี้สั่ง H&R เตี้ยมาก ดูของเอ้า มันไม่ใช่สีแดงอีกต่อไปแล้วครับ ผมถามคนที่มาส่งของ เค้าบอกว่า lot ใหม่มานี้เป็นสีนี้หมดเลย
เค้ากลาง catalog ที่มี part number และรุ่นที่ใช้ เออ part number ก็ตรงกะที่ผมได้ข้อมูลมา คือ 29484-1 คือตัวเตี้ยมาก

ไปซ่อม Koni กระบอกเหลือง อัดน้ำมันใหม่หมดทั้ง 4 ต้นเลย สนราคาที่ 3500 บาท ที่มงคลโช๊คอัพ เย็นนี้หล่อครับ

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สั่งมาแล้วด้วยครับ H&R เตี้ยมาก เดิมทีข้อมูลที่ได้มา H&R เตี้ยมากจะมีสีแดง เตี้ยน้อยจะเป็นสีน้ำเงิน

วันนี้สั่ง H&R เตี้ยมาก ดูของเอ้า มันไม่ใช่สีแดงอีกต่อไปแล้วครับ ผมถามคนที่มาส่งของ เค้าบอกว่า lot ใหม่มานี้เป็นสีนี้หมดเลย
เค้ากลาง catalog ที่มี part number และรุ่นที่ใช้ เออ part number ก็ตรงกะที่ผมได้ข้อมูลมา คือ 29484-1 คือตัวเตี้ยมาก

ไปซ่อม Koni กระบอกเหลือง อัดน้ำมันใหม่หมดทั้ง 4 ต้นเลย สนราคาที่ 3500 บาท ที่มงคลโช๊คอัพ เย็นนี้หล่อครับ

ยินดีด้วยครับ และรอชมครับ ;)

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
มาอัพเดทครับ หลังจากเปลี่ยนและทดลองขับแล้ว

H&R เตี้ยมาก + Koni เหลือง + PG2 18"(ยาง 235/40R18)

เครื่องการเกาะถนน เข้าโค้ง ดีเยี่ยมครับ ต่างกับ standard อย่างรู้สึกได้ชัดเจนครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ช่วงนี้ HAMANN มาแรง


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN