ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
e46 เป็นรถที่สวยคันหนึ่ง บางคนยังชอบมากกว่า e90 ด้วยซ้ำการเลือกรถก็มีให้เลือกหลายรุ่น และราคา เช่น 318, 320, 323, 325, 330 ตามความจุของเครื่องยนต์ แรงม้าส่วนจะเลือกแบบใหน ก็อยู่ที่เจอรถที่ดีพร้อมทั้งสภาพรถ และเครื่องยนต์ (ต้องใจเย็นๆ สักหน่อย รีบมากอาจได้รถไม่ดีพอ) เพราะไม่ใช่รถป้ายแดงสำหรับผมถ้าให้เลือกขอเป็น 325 หรือ 330 ไปเลย (เน้น 6 สูบ) เอาแรงไว้ก่อน ส่วนความประหยัด ไว้ค่อยดมแก็ส หรือซด E85 ก็ประหยัดไปได้อีกมากการดูแลก็แล้วแต่สภาพที่ได้มา เจ้าของเดิมดูแลดีเปลี่ยนอะไหล่ดี ก็โชคดีไป...ส่วนเครื่อง N42 เห็นว่ามีปัญหาจุกจิก ก็ลองอ่านในเว็บแล้วตัดสินใจเอา เพราะบางท่านก็แก้ได้ไม่มีปัญหาอ่านมากหน่อย ไปดูรถบ่อยหน่อย แล้วค่อยตัดสินใจนะครับ.....ขอให้ได้รถดีๆ
ลองอ่านดูครับลิ้งด้านล่าง หารถมือสองต้องใจเย็นๆครับ<!-- l -->ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน<!-- l -->
เตรียมไว้ให้อุ่นใจก็ต้องมีซักปีล่ะ 5-6 หมื่นบาทครับ เพื่อๆไว้แต่ผมใช้มา 3เดือนจากเจ้าของเก่าที่เข้า 0 ตลอดมีประวัติต่อเนื่องอย่างดีซ่อมอู่นอกไม่เป็น 3 เดือน 1.6 แสนแล้วครับ อย่าตกใจไปครับมันไม่มีอะไรเสียแต่ผมทำใหม่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อความสบายใจน่ะครับ จะได้ใช้กันยาวๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเตรียมไว้ให้อุ่นใจก็ต้องมีซักปีล่ะ 5-6 หมื่นบาทครับ เพื่อๆไว้แต่ผมใช้มา 3เดือนจากเจ้าของเก่าที่เข้า 0 ตลอดมีประวัติต่อเนื่องอย่างดีซ่อมอู่นอกไม่เป็น 3 เดือน 1.6 แสนแล้วครับ อย่าตกใจไปครับมันไม่มีอะไรเสียแต่ผมทำใหม่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อความสบายใจน่ะครับ จะได้ใช้กันยาวๆน้องโยสุดเนียบอย่างนี้นี่เอง รถพี่ถึงไม่ผ่าน
ถ้าสำหรับผม น้ำมันเครื่อง 10,000 กิโล ผมก็เปลี่ยนเลยครับ ทุกๆ 1 หมื่นกิโล ค่าน้ำมันเครื่องไม่แพงเท่าไหร่ เปลี่ยนเลยครับส่วนน้ำมันเกียร์ ผมรู้สึกว่ารถเริ่มอืดก็คงเปลี่ยนครับ รอบนี้คงล้างกะรุ่นพี่ไปเลย ล้างสมองแบบถอดออกมาล้างให้หมด+น้ำมันเฟืองท้าย ราคาไม่ถึงหมื่นครับน้ำมันเบรค ใช้ Ate สำหรับผมโอเคที่สุด เพราะทนความร้อนดี ราคาไม่แรงครับเฉลี่ยถ้ารถวิ่ง 3 หมื่นกิโล/ปี ก็อยู่ที่ ไม่เกิน 15,000 บาท โดยประมาณครับนอกนั้นค่าใช้จ่ายต่างๆ ซ่อม หรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่ได้อยู่ในส่วนนี้นะครับปล.เป็นค่าใช้จ่ายโดยประมาณจากส่วนตัวครับ ผิด-ถูก ยังไงขออภัยด้วยนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเตรียมไว้ให้อุ่นใจก็ต้องมีซักปีล่ะ 5-6 หมื่นบาทครับ เพื่อๆไว้แต่ผมใช้มา 3เดือนจากเจ้าของเก่าที่เข้า 0 ตลอดมีประวัติต่อเนื่องอย่างดีซ่อมอู่นอกไม่เป็น 3 เดือน 1.6 แสนแล้วครับ อย่าตกใจไปครับมันไม่มีอะไรเสียแต่ผมทำใหม่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อความสบายใจน่ะครับ จะได้ใช้กันยาวๆน้องโยสุดเนียบอย่างนี้นี่เอง รถพี่ถึงไม่ผ่าน ผมก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอกครับพี่ เพียงแต่ว่าไม่อยากจุกจิกกับปัญหาเล็กๆน้อยๆเพราะไม่ค่อยมีเวลาซ่อมอะครับทำงานเยอะมาก เอาแบบทีเดียวไปเลยจบๆครับ รถพี่ก็ดีครับเพียงแต่ว่าหลายๆอย่างเกรว่ามันจะบานปลายน่ะครับ เลยไม่กล้าเสี่ยงเพราะงบน้อยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเตรียมไว้ให้อุ่นใจก็ต้องมีซักปีล่ะ 5-6 หมื่นบาทครับ เพื่อๆไว้แต่ผมใช้มา 3เดือนจากเจ้าของเก่าที่เข้า 0 ตลอดมีประวัติต่อเนื่องอย่างดีซ่อมอู่นอกไม่เป็น 3 เดือน 1.6 แสนแล้วครับ อย่าตกใจไปครับมันไม่มีอะไรเสียแต่ผมทำใหม่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อความสบายใจน่ะครับ จะได้ใช้กันยาวๆน้องโยสุดเนียบอย่างนี้นี่เอง รถพี่ถึงไม่ผ่าน ผมก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอกครับพี่ เพียงแต่ว่าไม่อยากจุกจิกกับปัญหาเล็กๆน้อยๆเพราะไม่ค่อยมีเวลาซ่อมอะครับทำงานเยอะมาก เอาแบบทีเดียวไปเลยจบๆครับ รถพี่ก็ดีครับเพียงแต่ว่าหลายๆอย่างเกรว่ามันจะบานปลายน่ะครับ เลยไม่กล้าเสี่ยงเพราะงบน้อยครับ จริงๆเพิ่งเปลี่ยนอะไหล่แท้มาไม่น่าจะขายเลยนะครับเสียดายแทน 555 ปล.ขอผมศึกษาดีๆก่อนครับสนใจแน่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเตรียมไว้ให้อุ่นใจก็ต้องมีซักปีล่ะ 5-6 หมื่นบาทครับ เพื่อๆไว้แต่ผมใช้มา 3เดือนจากเจ้าของเก่าที่เข้า 0 ตลอดมีประวัติต่อเนื่องอย่างดีซ่อมอู่นอกไม่เป็น 3 เดือน 1.6 แสนแล้วครับ อย่าตกใจไปครับมันไม่มีอะไรเสียแต่ผมทำใหม่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อความสบายใจน่ะครับ จะได้ใช้กันยาวๆน้องโยสุดเนียบอย่างนี้นี่เอง รถพี่ถึงไม่ผ่าน ผมก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอกครับพี่ เพียงแต่ว่าไม่อยากจุกจิกกับปัญหาเล็กๆน้อยๆเพราะไม่ค่อยมีเวลาซ่อมอะครับทำงานเยอะมาก เอาแบบทีเดียวไปเลยจบๆครับ รถพี่ก็ดีครับเพียงแต่ว่าหลายๆอย่างเกรว่ามันจะบานปลายน่ะครับ เลยไม่กล้าเสี่ยงเพราะงบน้อยครับ จริงๆเพิ่งเปลี่ยนอะไหล่แท้มาไม่น่าจะขายเลยนะครับเสียดายแทน 555 ปล.ขอผมศึกษาดีๆก่อนครับสนใจแน่ จริงการเลือกใช้รถมือสองสำหรับผมหลักๆคือ ได้เรียนรู้ครับ และ ส่วนตัวแล้วรถก็คือเครื่องจักร ต่อให้ป้ายแดงก็มีโอกาสเสียได้ ถึงมีข่าวออกมาทุบรถกันอยู่บ่อยๆผมซื้อรถยนต์ครั้งแรกจนถึงคันนี้เป็นคันที่ 4 มือสองมาตลอด พอดีทำงานอยู่ในสายงานซ่อมบำรุงอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกสนุกที่จะเป็นอย่างนี้ใช้ e36 มา 5 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยน เคยไปดับกลางอากาศที่อุดรธานี ถึงกับต้องขึ้นรถสไลท์กันเลยทีเดียว ปรากฏว่าปั๊มติ๊กเสียโชคดีที่รถติดแก๊สอยู่เลยขับกลับมาถึงระยองได้ แต่พอขายรถไปไม่ถึง 2 อาทิตย์ เหงาครับ ไม่มีอะไรให้รื้อให้ทำ จะลงแดงเลยไปตะเวณหาซื้ออยู่ อาทิตย์นึงเลยได้คันนี้มา ตอนนี้ทำเล็กๆน้อยๆไปแล้ว ประมาณหมื่นต้นๆ แต่โชคดียังไม่เจอปัญหาหนักๆโดยส่วนมากแล้วหากหาสาเหตุเสียได้จริงๆแล้วซ่อมมันเสร็จ ก็ใช้ได้เหมือนรถใหม่นั่นแหละครับ ขอให้สนุกกับรถคันใหม่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเตรียมไว้ให้อุ่นใจก็ต้องมีซักปีล่ะ 5-6 หมื่นบาทครับ เพื่อๆไว้แต่ผมใช้มา 3เดือนจากเจ้าของเก่าที่เข้า 0 ตลอดมีประวัติต่อเนื่องอย่างดีซ่อมอู่นอกไม่เป็น 3 เดือน 1.6 แสนแล้วครับ อย่าตกใจไปครับมันไม่มีอะไรเสียแต่ผมทำใหม่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อความสบายใจน่ะครับ จะได้ใช้กันยาวๆน้องโยสุดเนียบอย่างนี้นี่เอง รถพี่ถึงไม่ผ่าน ผมก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอกครับพี่ เพียงแต่ว่าไม่อยากจุกจิกกับปัญหาเล็กๆน้อยๆเพราะไม่ค่อยมีเวลาซ่อมอะครับทำงานเยอะมาก เอาแบบทีเดียวไปเลยจบๆครับ รถพี่ก็ดีครับเพียงแต่ว่าหลายๆอย่างเกรว่ามันจะบานปลายน่ะครับ เลยไม่กล้าเสี่ยงเพราะงบน้อยครับ จริงๆเพิ่งเปลี่ยนอะไหล่แท้มาไม่น่าจะขายเลยนะครับเสียดายแทน 555 ปล.ขอผมศึกษาดีๆก่อนครับสนใจแน่ จริงการเลือกใช้รถมือสองสำหรับผมหลักๆคือ ได้เรียนรู้ครับ และ ส่วนตัวแล้วรถก็คือเครื่องจักร ต่อให้ป้ายแดงก็มีโอกาสเสียได้ ถึงมีข่าวออกมาทุบรถกันอยู่บ่อยๆผมซื้อรถยนต์ครั้งแรกจนถึงคันนี้เป็นคันที่ 4 มือสองมาตลอด พอดีทำงานอยู่ในสายงานซ่อมบำรุงอยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกสนุกที่จะเป็นอย่างนี้ใช้ e36 มา 5 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยน เคยไปดับกลางอากาศที่อุดรธานี ถึงกับต้องขึ้นรถสไลท์กันเลยทีเดียว ปรากฏว่าปั๊มติ๊กเสียโชคดีที่รถติดแก๊สอยู่เลยขับกลับมาถึงระยองได้ แต่พอขายรถไปไม่ถึง 2 อาทิตย์ เหงาครับ ไม่มีอะไรให้รื้อให้ทำ จะลงแดงเลยไปตะเวณหาซื้ออยู่ อาทิตย์นึงเลยได้คันนี้มา ตอนนี้ทำเล็กๆน้อยๆไปแล้ว ประมาณหมื่นต้นๆ แต่โชคดียังไม่เจอปัญหาหนักๆโดยส่วนมากแล้วหากหาสาเหตุเสียได้จริงๆแล้วซ่อมมันเสร็จ ก็ใช้ได้เหมือนรถใหม่นั่นแหละครับ ขอให้สนุกกับรถคันใหม่ ยังเลือกรถไม่ได้เลยครับ ไม่รู้จะเลือกยังไงไม่กล้าเลย พอจะมีเวปที่เชื่อถือได้ในการขายรถมือสองไม่ครับ ตอนนี้ดูๆอยู่ก็มีtaradrod and bmwsocity แค่สองที่เอง
E85 ต้องติดอุปกรณ์ช่วยผสมการเผาไหม้เพิ่มมีกระทู้อยู่แล้วครับ ตามลิงค์ได้เลยไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หนักสุดก็คงเรื่องเกียร์แหละ ต้องดูแลดีๆ ถ้าพังละก็งานช้างเลยครับแต่ดีตรงที่ผมซื้อมาแล้ว หาข้อมูลในนี้จนเกือบครบ ก็มีคำตอบให้กับทุกปัญหาเลยครับจะกำหนดงบซ่อมก็ดูในนี้แหละครับ ครบครันทุกอาการ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหนักสุดก็คงเรื่องเกียร์แหละ ต้องดูแลดีๆ ถ้าพังละก็งานช้างเลยครับแต่ดีตรงที่ผมซื้อมาแล้ว หาข้อมูลในนี้จนเกือบครบ ก็มีคำตอบให้กับทุกปัญหาเลยครับจะกำหนดงบซ่อมก็ดูในนี้แหละครับ ครบครันทุกอาการอาการพังของเกียจะเป็นอย่างไรหรอครับแล้วงบซ่อมโดนไปเท่าไหร่ ทั้งหมดตอนถอยรถกับ ถ้าเป็นปัญหาเฉพาะเกียร เรื่องเกียร์นี่ไม่ต้องพูดถูกแพง เริ่มกันสามสี่หมื่นจนเป็นหลักแสน..ผมก็เปลี่ยนเกียร์มาหลักไม่ถึงสี่หมื่น (ไม่รวมน้ำมันเกียร์)บางที่แค่ซ่อมเริ่มกันที่หกหมื่นขึ้น ยังไม่รู้ว่าจะดีขึ้นหรือป่าว...เรื่องเกียร์ถามคุณสุเมธดีกว่า..ปลอดภัยไม่โดน....ก
ขอบคุณทุกๆคนมากนะครับ อ่านทุกคอมเม้นล่ะใจมาเลย บ้านนี้อบอุ่นมากครับ หวังว่าจะได้ไปมีตติ้งกับทุกคนนะครับฝากตัวด้วยนะครับผมชื่อเอิธ์รนะครับ
ชอบก็จัดเลยครับ ของแบบนี้ มีอะไรแก้เอาข้างหน้า เวลาซื้อรถนี่แปลกนะครับ มันจะความรู้สึกว่า คันนี้แหละ เผลอแป๊บปาเข้าไป 7-8 ปีแล้ว