ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่เข้าใจจริงๆ กับเจ้า M54B22  (อ่าน 2881 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: ไม่เข้าใจจริงๆ กับเจ้า M54B22
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 01:09:56 »
 :-X ลองทดสอบตามนี้คับ
1.ปลดแอร์แมสออก แล้วลองทดสอบอัตราเร่งของเครื่องยนต์

ผมต้องการคัดทีละปะเด็น
ทั้งในตอนที่ใช้งานมาก และงานน้อยว่าแตกต่างกันไหมคับ
ตอบคำถามนี่มาก่อนคับ
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ไม่เข้าใจจริงๆ กับเจ้า M54B22
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 08:09:02 »
ของผมตอน สองแสนต้น เปลี่ยนฝั่วไอดี

ตอนนี้สองแสนเก้า จับดูมีฝั่งไอเสียมาเพิ่มครับ วันนี้ก็ว่าจะไปเปลี่ยนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: ไม่เข้าใจจริงๆ กับเจ้า M54B22
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 12:40:03 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
:-X ลองทดสอบตามนี้คับ
1.ปลดแอร์แมสออก แล้วลองทดสอบอัตราเร่งของเครื่องยนต์

ผมต้องการคัดทีละปะเด็น
ทั้งในตอนที่ใช้งานมาก และงานน้อยว่าแตกต่างกันไหมคับ
ตอบคำถามนี่มาก่อนคับ

หมายถึงปลดปลั๊กแอร์แมสออกแล้วลองขับ ใช่ป่าวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน