ผู้เขียน หัวข้อ: ครบ 100,000 โล แล้วเราต้องเปลี่ยนและเช็คอะไรบ้างครับ  (อ่าน 4748 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

xkenny

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 506
    • กล้องวงจรปิด
อย่าหาว่าผมถามซำ้เลยนะเพื่อน ๆ ผมอยากรู่ว่า ครบ 100,000 โล แล้วเราต้องเปลี่ยนและเช็คอะไรบ้างครับ ดครื่องผม n42 ครับ  O0
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Somchai

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 334
พวกของเหลวต่างๆ

กรองต่างๆ   นอกนั้น คงต้องรอให้มันแสดงอาการออกมา แล้วจึงซ่อมครับ

ส่วนลมยาง ไม่ต้องเปลี่ยนนะครับ

Jeeranapong B.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1082
  • I'm behind the BMW's wheel
เปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนได้ แต่ตุ๊กตาหน้ารถคงเปลี่ยนไม่ได้อ่ะนะพี่ชาย  ;D

น้องทำแบบนี้ครับตอนรถครบ 1 แสนโล เอาเข้าศูนย์ครับ บอกช่างมาเช็คระบบ เครื่องยนต์ ช่วงล่าง เกียร์ แอร์ ทิ้งรถไว้ 1/2 วัน ให้ศูนย์ล้างรถให้ฟรีด้วย
จากนั้นทางช่างของศูนย์จะมีรายการที่เห็นว่าต้องเปลี่ยนออกมาให้ดู เราจะซ่อมหรือไม่ก็ได้ ถ้าไม่ซ่อมก็เอาใบเสนอการซ่อมไปหาอู่ที่มีชื่อเสียง
แล้วยื่นรายการให้ช่างที่อู่ดู แล้วถามความเห็นช่างอีกครั้งว่าจะต้องซ่อมตามรายการของศูนย์หรือไม่ แค่นี้ครับ

"จะจงรักจอมจักริน อีกแดนแผ่นดิน ทำกินเก็บผล พระคุณเกษตรล้น รักเปี่ยมท้น ดวงจิตเอย"
JEERANAPONG  B.
[CIVIL ENGINEER][KU64][E60]
[Drive BMW 318ISE E46 Black Color]

xkenny

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 506
    • กล้องวงจรปิด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พวกของเหลวต่างๆ

กรองต่างๆ   นอกนั้น คงต้องรอให้มันแสดงอาการออกมา แล้วจึงซ่อมครับ

ส่วนลมยาง ไม่ต้องเปลี่ยนนะครับ

ขอบคุณมาก ๆ ครับ พี่ สมชาย เริ่มก่อนเลย

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนได้ แต่ตุ๊กตาหน้ารถคงเปลี่ยนไม่ได้อ่ะนะพี่ชาย  ;D

น้องทำแบบนี้ครับตอนรถครบ 1 แสนโล เอาเข้าศูนย์ครับ บอกช่างมาเช็คระบบ เครื่องยนต์ ช่วงล่าง เกียร์ แอร์ ทิ้งรถไว้ 1/2 วัน ให้ศูนย์ล้างรถให้ฟรีด้วย
จากนั้นทางช่างของศูนย์จะมีรายการที่เห็นว่าต้องเปลี่ยนออกมาให้ดู เราจะซ่อมหรือไม่ก็ได้ ถ้าไม่ซ่อมก็เอาใบเสนอการซ่อมไปหาอู่ที่มีชื่อเสียง
แล้วยื่นรายการให้ช่างที่อู่ดู แล้วถามความเห็นช่างอีกครั้งว่าจะต้องซ่อมตามรายการของศูนย์หรือไม่ แค่นี้ครับ



พี่ไม่กล้าเปลี่ยนอ่ะ กลัวโดน  :'(

โอเช เลยอ่ะ งั้นจัดไปเลยตามนั้น
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

xkenny

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 506
    • กล้องวงจรปิด
วันนั้น นั่งคุยกับเพื่อน ๆ e46 เห็น หลาย ๆ คนบอกว่า ต้องดูแลใหญ่ตอบครบ 100,000 โล เลยต้องรีบศึกษาไว้ก่อนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แสนกิโล
ถ้าตามศูนย์บริการ ก็ หัวเทียน สายพาน น้ำมันเบรค

ส่วนน้ำมันเกียร์ เมื่อก่อนศูนย์ไม่แนะนำให้เปลี่ยน แต่หลังๆเห็นว่า พอรถแสนกิโลจะแนะนำให้เปลี่ยนครับ

เรื่องอื่นๆก็ปกติครับ น้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง กรองอากาศ น้ำมันเฟืองท้าย

ลูกหมาก ผ้าเบรค จานเบรค ก็ดูๆเอาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

KcKc

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 662
รวมจ่าย สองหมื่นห้า + -
ขึ้นอยู่กับอะไหล่ เต็มระบบอย่างไร

Jeeranapong B.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1082
  • I'm behind the BMW's wheel
เพิ่มเติมอีกหน่อย ค่าตรวจเช็คที่ศูนย์ไม่แพงครับ ไม่เกิน 3000 บาท ช่างบอกว่า 900 ต่อรายการ แต่จริงๆตอนผมไปเช็คจ่ายไปแค่ 1400 กว่าเอง  ^-^
"จะจงรักจอมจักริน อีกแดนแผ่นดิน ทำกินเก็บผล พระคุณเกษตรล้น รักเปี่ยมท้น ดวงจิตเอย"
JEERANAPONG  B.
[CIVIL ENGINEER][KU64][E60]
[Drive BMW 318ISE E46 Black Color]

tonbabu

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 654
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่มเติมอีกหน่อย ค่าตรวจเช็คที่ศูนย์ไม่แพงครับ ไม่เกิน 3000 บาท ช่างบอกว่า 900 ต่อรายการ แต่จริงๆตอนผมไปเช็คจ่ายไปแค่ 1400 กว่าเอง  ^-^

ขอบคุณครับ ว่าจะเอาเข้าศูนย์ไปเช็คระบบ รถพอดีเลยคับ  :-X