ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มีกาน้ำมันเครื่องสีเหลืองด้วยไหมครับ ถ้าใช่ก็ตัวเซ็นเซอร์ในอ่างน้ำมันเครื่องสกปรกเพราะตะกอนโคลน เห็นว่าถอดล้างดูก่อนถ้าไม่หายค่อยเปลี่ยน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีกาน้ำมันเครื่องสีเหลืองด้วยไหมครับ ถ้าใช่ก็ตัวเซ็นเซอร์ในอ่างน้ำมันเครื่องสกปรกเพราะตะกอนโคลน เห็นว่าถอดล้างดูก่อนถ้าไม่หายค่อยเปลี่ยน อ่อ..เยี่ยมเลยครับพี่ป้อม ความรู้ใหม่ผมเลยขอบคุณสำฟรับข้อมูลการแชร์ครับพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมีกาน้ำมันเครื่องสีเหลืองด้วยไหมครับ ถ้าใช่ก็ตัวเซ็นเซอร์ในอ่างน้ำมันเครื่องสกปรกเพราะตะกอนโคลน เห็นว่าถอดล้างดูก่อนถ้าไม่หายค่อยเปลี่ยน ตัวนั้นขึ้นตั้งนานแล้วครับ แต่ยังไม่ได้เปลี่ยน แต่มันไม่สามารถทำเครื่องสั้นได้ครับ เพราะของผมมันขึ้นมา 5 เดือนแล้วแต่รอบเครื่องไม่สั้น ก็เลยถอดหัวเทียนดู สรุปหัวเทียนเน่ามาก เหมือน 10 ปีไม่เคยเปลี่ยนมาเลยนะครับ555
เป็นเหมือนกันครับ ตอนเช้าๆมีอาการหอบเล็กๆซักนาที พอเริ่มร้อนก็หายครับ ถ้าเครื่องยังร้อนหรืออุ่นๆ สตาร์ทไม่เป็นครับ เป็นเฉพาะจอดทิ้งนานๆถ้าแก้หายอย่างไร รบกวนมาช่วยแชร์ด้วยนะครับ อยากรู้เหมือนกัน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเป็นเหมือนกันครับ ตอนเช้าๆมีอาการหอบเล็กๆซักนาที พอเริ่มร้อนก็หายครับ ถ้าเครื่องยังร้อนหรืออุ่นๆ สตาร์ทไม่เป็นครับ เป็นเฉพาะจอดทิ้งนานๆถ้าแก้หายอย่างไร รบกวนมาช่วยแชร์ด้วยนะครับ อยากรู้เหมือนกันอาการนี้น่าจะเป็นที่ vanos ครับหากไม่แก้ไข ตอนเครื่องเย็น สตาร์ททิ้งไว้สัก 2 นาทีครับหากจะแก้ไขตามนี้ครับลักษณะอาการครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรายละเอียด อุปกรณ์ที่ใช้ครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อาการเครื่องสั่น เดินไม่เรียบ ขณะเครื่องเย็น..........ถ้าไม่ใช่หัวเทียน ก็มักเป็นที่ O2 sensorO2 sensor คือ เซนเซอร์วัดปริมาณ อ๊อกซิเจน หลังการเผาไหม้ ว่าเผาไหม้สมบูรณ์หรือไม่?มันสามารถวัดค่า O2 ถ้ามีมากเกินไป แปลว่า เชื้อเพลิงน้อยไป หรือที่เรียกว่า ส่วนผสม บาง มันก็จะไปเพิ่มปริมาณเชื้อเพลิงให้มากขึ้น....แต่ถ้า มันวัด O2 น้อยเกินไป แปลว่า เชื้อเพลิง มากเกินไป หรือที่เรียกว่าส่วนผสม หนา ecu ก็จะไปลดปริมาณเชื้อเพลิงให้น้อยลง....ผลที่ได้ เครื่องก็จะเดินเรียบตลอดเวลาแต่.............O2 sensor ของ BMW นั้นเสียง่ายครับ มีอายุการใช้งานสั้น สะเทือนมากก็พัง น้ำเข้าก็พัง ต้องรอให้ร้อนก่อนจึงจะทำงานหมายความว่า O2 sensor อาจจะเสื่อมก็ได้......เอาง่ายๆ....GT1 จับดู ก็รู้แล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเป็นเหมือนกันครับ ตอนเช้าๆมีอาการหอบเล็กๆซักนาที พอเริ่มร้อนก็หายครับ ถ้าเครื่องยังร้อนหรืออุ่นๆ สตาร์ทไม่เป็นครับ เป็นเฉพาะจอดทิ้งนานๆถ้าแก้หายอย่างไร รบกวนมาช่วยแชร์ด้วยนะครับ อยากรู้เหมือนกันอาการนี้น่าจะเป็นที่ vanos ครับหากไม่แก้ไข ตอนเครื่องเย็น สตาร์ททิ้งไว้สัก 2 นาทีครับหากจะแก้ไขตามนี้ครับลักษณะอาการครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรายละเอียด อุปกรณ์ที่ใช้ครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินละเอียดมากครับ แล้วภ้าไม่แก้ทิ้งไว้นานๆจะเป็นไรมั๊ยครับ ? มันจะสั่นหนักขึ้นรึเปล่า ? ดูแล้วเป็นกันหลายคนแฮะ
แล้วตอนไม่มีอาการ เอา GT-1 จับแล้วมันจะฟ้องมั้ยครับ แล้วไอ้ O2 Sensor นี่มันคือ Air Mass มั้ยครับ ใช่ตัวเดียวกันป่ะ ถ้าไม่ใช่ O2 Sensor นี่มันอยู่ไหนเหรอ