ผู้เขียน หัวข้อ: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒  (อ่าน 9001 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

PETE_S

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 155
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 08:22:46 »
อยากไปอยู่คับพี่  แต่ติดงานอยู่สมุทรปราการอ่ะคับ


ไม่ได้กลับบ้านจนที่บ้านเค้าจะตัดหางปล่อยวัดแล้วคับ O0 O0

ว่าจะกลับปีใหม่ทีเดียวเลยคับ

PETE_S

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 155
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 08:24:16 »
ขอให้ลูกชายหายป่วยไวๆนะคับ

หาเรื่องเที่ยวไปเลยพี่ ยาวไปๆๆ5555+

PETE_S

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 155
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 15:25:42 »
พี่kosit_w

แหลมตะลุงพุกเหรอคับพี่

สวยๆคับไม่เคยเห็นมุมนี้เลย ;)

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 19:01:18 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พี่kosit_w

แหลมตะลุงพุกเหรอคับพี่

สวยๆคับไม่เคยเห็นมุมนี้เลย ;)

ใช่แหลมตะลุมพุกครับ แต่ไม่ได้ถ่ายเองนะ ก๊อปเค้ามาอีกที  แหลมตะลุมพุกตอนนี้ รถเก๋งไปถึงปลายแหลมสุดได้หลายปีแล้วนะ เคยเอารถเก๋งไปเที่ยวหลายรอบแระ เดี๋ยววันหลัง เอา E46 ไปถ่ายรูปกับปลายแหลมดีกว่า

PETE_S

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 155
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 08:07:29 »
แหล่มเลยคับพี่

แต่ผมไม่ได้ไปเกือบ10 ปีได้คับ

กลับบ้านก็อยู่แค่บ้านกะในเมือง

ภ้าจอดปลายแหลมแล้วถ่ายคงแจ่มน่าดูเลยพี่ เด่นโครตๆๆ ;)

Somchai

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 334
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 09:00:08 »
ผมสงสัยจังเลยว่าทำไมต้องวิ่งให้ 5,000 กม.ก่อนจึงจะ kick down ได้  กรุงเทพ-เชียงใหม่ 800กม. นะครับ

ผมคิดว่าคงสื่อสารผิด น่าจะเป็น 5,000 rpm มากกว่า....

ถ้าต้องเร่งเครื่อง ถึง 5,000 rpm แล้วจึงจะเพิ่มเชื้อเพลิง ตรงนี้ผิดครับ

สมมุติเร่งเครื่อง ได้ 4,500 rpm แปลว่ายังไม่ได้เพิ่มเชื้อเพลิง รอบขนาดนี้ต้องการเชื้อมากครับ มิฉะนั้น เชื้อเพลิงจะน้อย

เราเรียกอาการนี้ว่า  เชื้อเพลิง บาง (Lean) จะมีผลทำให้
1 รอบสดุด เพราะเชื้อเพลิงน้อย เหมือนคนกินข้าวน้อยแต่ทำงานหนัก ก็จะไม่มีแรง
2 เครื่องร้อน เพราะเชื้อเพลิงผสมกับอากาส  บาง

โดยธรรมชาติแล้ว ecu หลักของเครื่องเดิม จะทำการเพิ่มถ้ารอบเครื่องสูงขึ้น หรือ ค่าของ vacuum บอกว่าโหลดเยอะ หรือจับสัญญานจาก คันเร่ง

หรือการยกคันเร่งช้า ก็ปล่อยเชื้อเพลิงน้อย

ถ้าถอนคันเร่งทันที ecu หลัก จะหยุดการจ่ายเชื้อเพลิงชั่วขณะ เพื่อให้รอบเครื่องตก(เหมือนตอนเหยียบเบรค)

ดังนั้น เราควรจูน เชื้อเพลิงแก้ส ตาม สัญญาน ของ ecu หลัก

การจูนแก้ส เพียงเพื่อ แก้ไข บางช่วงที่ พบว่า lambda ไม่ใกล้เคียง 1 คือไม่สมบูรณ์ เท่านั้นเอง

การจูนแก้สที่ถูก ต้องใช้ A/F มิเตอร์ จับที่ท่อไอเสีย ลองวิ่งจริง ทุกสถานะการ แล้วดูตารางการจูน ตรงไหนที่ต้องเพิ่มหรือลด เชื้อเพลิง

เชื่อผมเถอะ......เพราะผม เป็นนักออกแบบ ECU แก้ส ครับ มันเป็นเรื่องที่ผมต้องรู้ครับ

ส่วนช่างทั่วไป อาจะไม่ทราบ แล้ว คิดไปเอง.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 16, 2012, 14:01:44 โดย Somchai »

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 10:14:18 »
ผมก็ งง เรื่อง 5000 โลครับ แต่ของผมมันไม่ใช่ N42 เลยไม่กล้าออกความเห็นครับ
เพราะผมไม่รู้ระบบของ N42ครับ

ผมใช้ M52tu ก่อนหน้านี้ก็ Honda หลายรุ่น รวมทั้งรุ่น CR-V ที่เค้าทุบโชว์ รุ่นที่ใครๆก็บอกว่า cr-v เครื่องมันเปราะพังง่าย ผมติดแก๊สมา วิ่งแก๊สไปแสนกว่าโล ยังไม่เป็นไรครับ


ความรู้สึกส่วนตัว เหล็กก็คือเหล็กทนความร้อนได้แค่ไหน ก็แค่นั้น. ไม่มีใครที่จะทำให้เหล็กชิ้นเดิม ทนทานขึ้นได้ นอกจากเอาเคมีบางอย่าง ผสมเข้าไปตอนถลุงและหลอมเหล็ก (เน้นว่าความเห็นส่วนตัวนะครับ)

prasert

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 13
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 14:25:00 »
เอาใจช่วยนะครับ  เดือนสิบปีนี้ไม่ได้กลับบ้าน ที่ปากพนัง เพราะติดเลือกตั้งเมื่อวันอาทิตย์ แล้วรีบบึ่งไรยนระหว่างทาง แต่เจ้าดำคู่ใจทำพิษ เบรคแข็ง พร้อมคอยฯขาด 1 ตัว ฝืนขับจนถึง อู่วรายนต์ สรุปว่าปั๊มสูญญากาศไปเสียแล้ว
prasert1243

precha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 477
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 14:49:26 »
เรียบร้อยยังครับ  ขอให้เป็นเรื่องเล็กนะครับ

วันก่อนผมทำโทรศัพท์หายที่ดอนเมือง เบอร์-ข้อมูลหายหมดเลย นึกชื่อวรายนต์ไม่ออกจะถาม ๑๓ อยู่พอดี ขอเบอร์วรายนต์หน่อยได้ไหมครับ

เดือนสิบปีนี้ นคร ฯ จัดหลายที่ ทุ่งท่าลาด หน้าเมือง เรือนจำเก่า ศาลากลาง วัดพระธาตุ  แห่หหมรบฺ ยิ่งใหญ่มากครับ

ขอให้เป็นเรื่องเล็กนะครับ อย่าขยายผลเหมือนผม  โชคดีนะครับ  ปรีชาครับ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 21:24:18 »
ผมอธิบายไปชัดแล้วนะคับ

2. ที่คลิ๊กดาวไม่ได้ สะดุด เรื่องนี้เราแจ้งไว้แล้วว่า ให้ได้ 5000 กม. ก่อน เพื่อให้ฝาสูบรับรู้ถึงความร้อนที่เพิ่มมากขึ้น จึงใช้เครื่องจูน ยกกราฟขึ้น เพื่อเพิ่มเชื้อเพลิงให้อีก เชื้อเพลิงจะพอในระบบ และสามารถวิ่งได้แบบเดียวกับน้ำมัน

ทางเราได้จ่ายแก๊สในปริมาณไม่พออยู่ในตอนนี้ เพื่อเซฟฝาสูบเครื่องยนต์ ให้ทนความร้อนได้ก่อน และเราขอวิ่งแบบนี้ไป 5000 กม. ก่อน

แล้วจึง ไปจูนใหม่อีกครั้ง โดยวิธีการยกกราฟ เพื่อเพิ่มเชื้อเพลิงแก๊สให้เพียงพอในสระบบคับ

และให้เพื่อนสมาชิกเข้าใจด้วยคับ

ผมอธิบาย และอ่านให่้จบทำความเข้าใจให้ดี ทำความเข้าใจไม่ดี แล้วมันจะออกนอกประเด็น
รถคันที่ติดตั้งแก๊สจากผมๆ รับผิดชอบอยู่ ถามเจ้าตัวเขาได้คับ
ผมพยายาม ทำดีที่สุด และเซฟฝาสูบเครื่องยนต์ เพื่อให้โลหะ สามารถทนความร้อนได้ ตังแต่ระดับเชื้อเพลิงน้อยๆๆ และเพิ่มเชื้อเพลิงให้มากขึ้น (โดยวิธีการยกกราฟเพิ่มเชื้อเพลิง )
ความหวังดี ที่ผมมีให้ อย่าคิดอะไรที่ไม่ถูกต้องคับ เพราะผมกลัวความหวังดี ที่อาจทำให้เข้าใจผมผิดอีก ผมจึงไม่ตอบในกระทู้เรื่องเกียร์
คุณให้วรายนต์ ที่สุราษเขาล้างเกียร์ให้แล้วเติมน้ำมันเกียร์ dexron VI ให้เต็มระบบ คือ 8.8 ลิตร เปลี่ยนกรอง ปะเก็น เท่านี้ล่ะคับ เพราะแรงดันน้ำมันเกียร์ไม่พอเนื่องจากน้ำมันในระบบมีไม่พอ และกรองมันตันจาก ผงผ้าคลั้ทที่ลงไปผสมกับน้ำมัน ทำให้กรองตัน กรณีน้ำผมทำมา 4 ปีแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อเกียร์ใหม่คับ
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

doctor alex

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 467
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 14:03:07 »
กระทู้นี้จบแล้วเหรอ  มี เอ็น42  จะตามไปอีกหลายคัน   เล็งพี่สุเมธไว้  ถ้าจบจะตามไป  พี่ปรีชา  อับเดทหน่อย  ถ้ายังไม่โอเค  สงสัยต้องเปลี่ยนtarget....รบกวนด้วยนะครับ

pesonal

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 114
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 14:04:19 »
ผมก้อ  46 N42เหมือนกันครับ ติดมาอาทิตย์นึงแล้ว รู้สึกว่า รอบเดินเบาแล้วเครื่องสั่นถ้าเข้าDสั่นมากเข้าNค่อยยังชั่ว ตอนไม่ติดแกส รถไมได้ เป็นอะไร เลยวิ่งอยู่ปกติ พอติดแกส ตอน แรกจากกรุงเทพ ผมวิ่ง มานคร ดับกลางอากาศเลยครับ ต้อง เปลี่ยนเป็นน้ำมันแล้ว ค่อยสตาร์ทถึงจะติด พอมาถึงนคร สังเกตุได้ ว่า เครื่องเบาแล้วจะดับ เลยไปให้อู่ แกสในนคร เช็ค ดูเค้า บอกว่าหม้อต้ม รั่ว เลย เปลี่ยน ไปเพิ่งเปลี่ยนเสดเมื่อ วันก่อนนี้เอง อาการเบาแล้วสั่นก้อยังไม่หาย เมื่อเช้า
แฟนขับไปทำงาน โทรมาบอกว่า อยู่ดีๆรถเร่งไม่ขึ้น ซะงั้น ช่วยแนะ นำ ทีครับ  (เมื่อวันก่อนแฟนเผลอ ไม่เติมน้ำมันโซฮอลล91มา ปกติใช้เชลล์วีเพาเวอร์) ไม่ทราบว่าเกี่ยวกันไหมครับ

jukku001

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 4
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 00:01:27 »
รถพี่ติดแก๊สรุ่นอะไรครับ  ตัวไหนอ่า ทำไมผมติดแก๊สมาแล้วมีแต่ปัญหา ผมเครื่องN42 ตอนนี้ที่ยังแก้อยู่ตลอด ความร้อนขึ้นไวมากแต่จอดแล้วซัก1-2ช.ม. ความร้อนยังไม่ลงเลย  และมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร แก้มาทีหายทีแต่ไปซักเดือนกลิ่นเริ่มมาอีกล่ะ ผมอยู่แถวๆๆ ปทุมธานี คลอง6  ใครมีร้านแนะนำบอกผมทีนะครับ ขอบคุณ คร๊าบบบบ    ::) ::)

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 06:41:42 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถพี่ติดแก๊สรุ่นอะไรครับ  ตัวไหนอ่า ทำไมผมติดแก๊สมาแล้วมีแต่ปัญหา ผมเครื่องN42 ตอนนี้ที่ยังแก้อยู่ตลอด ความร้อนขึ้นไวมากแต่จอดแล้วซัก1-2ช.ม. ความร้อนยังไม่ลงเลย  และมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร แก้มาทีหายทีแต่ไปซักเดือนกลิ่นเริ่มมาอีกล่ะ ผมอยู่แถวๆๆ ปทุมธานี คลอง6  ใครมีร้านแนะนำบอกผมทีนะครับ ขอบคุณ คร๊าบบบบ    ::) ::)

แถวถนนนิมิตใหม่มีอู่รับซ่อมเครื่อง ติดตั้งแก๊ส รถยนต์ ตรงโค้งหักศอก ติดปั้ม ปตท. ลองดูนะครับ  ;)
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 01:43:33 »
n42ดมแก๊สมาก็น่าจะครบปีแล้วครับ มีปัญหามาตลอดทั้งปีเลยครับ ปัญหาของผมที่ว่า คือมันถูกกว่าน้ำมันมากยิ่งวิ่ง ตจว ด้วยยิ่งประหยัดมากๆๆๆๆ  ขนาดผมใช้รถน้อยผมว่าผมก็คงคุ้มแล้วกับส่วนต่างค่าน้ำมันกับค่าแก๊ส ถ้าใช้รถมากๆคงได้เอาส่วนต่างค่าแก๊สกับค่าน้ำมันไปเปลี่ยนเครื่องได้แน่เลยครับ บอกก่อนน่ะครับเป็นความเห็นส่วนตัวผมน่ะครับไม่รับลองผลน่ะครับ ว่าจะได้ผล 100% ทุกคันไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 06, 2013, 11:57:09 โดย คนขายเนื้อ »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 20:55:17 »
นึกว่าพี่ปรีชามาขุดกระทู้นี้ กระทู้ต้นเรื่อง 5000โล

precha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 477
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 21:26:24 »
ท่านประสิทธิ์ครับ
ไม่ขุดครับ แต่ไม่อภัยครับ จองเวรทุกชาติครับ
เงินแค่นี้ ทำให้ครอบครัวประสบความสุขก็ให้รู้ไป
ขอเวรกรรมจงประสบแก่มันในเร็ววัน

ถ้าไม่ตั้งใจอภัยได้ แต่นี่ตั้งใจ จงใจหลอก ดูถูกอีกต่างหาก
เป็นพฤติกรรมที่ไม่พึงมีใน"มนุษย์"

มันไม่ประสงค์ต่อผลให้ผมเสียหาย
แต่มันประสงค์ต่อเงินครับ 
หิวเงินจนลืมจริยธรรมและความเป็นมนุษย์
บรรยายที่ไหนมีโอกาสผมเล่าทุกที่ ถึงบรรพบุรุษมันด้วย

ตอนนีััผมรู้จักถึงบ้านมันที่พิจิตรครับ

jsonn

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 301
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 21:43:09 »
อากาศมันร้อนครับ O0 พี่ท่านทั้งหลาย ใจร่มๆเข้าไว้ครับ O:-)

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 23:10:26 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถพี่ติดแก๊สรุ่นอะไรครับ  ตัวไหนอ่า ทำไมผมติดแก๊สมาแล้วมีแต่ปัญหา ผมเครื่องN42 ตอนนี้ที่ยังแก้อยู่ตลอด ความร้อนขึ้นไวมากแต่จอดแล้วซัก1-2ช.ม. ความร้อนยังไม่ลงเลย  และมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร แก้มาทีหายทีแต่ไปซักเดือนกลิ่นเริ่มมาอีกล่ะ ผมอยู่แถวๆๆ ปทุมธานี คลอง6  ใครมีร้านแนะนำบอกผมทีนะครับ ขอบคุณ คร๊าบบบบ    ::) ::)
ลองไปสหเฮง เกษตร นวมินทร์ เส้นลาดปลาเค้า ดูนะคับ ที่นี่จบเรื่องแก๊สแน่นอนคับ เอาใจช่วยคับ

precha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 477
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 08:53:40 »
ขอบคุณคุณ Jsonnและคุณ yo-e46 ครับ

คุณ Jsonn ครับ แผลลึกเกินเยียวยาครับ

คุณ โยครับ แนะนำผมมาตลอดเลยนะครับ ระบบทุกอย่างแก้ไขจบแล้วที่นคร ฯ ครับ เหลืออย่างเดียวสตาร์ทแล้วไปแก๊สเร็วไปหน่อย ต้องมานวลเอา ถือว่ารับได้แล้วครับ แต่ถ้าแก้ไขได้จะแก้ครับ

ขอบคุณมากกกกกกครับผม....ปรีชาครับ

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 09:14:33 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณคุณ Jsonnและคุณ yo-e46 ครับ

คุณ Jsonn ครับ แผลลึกเกินเยียวยาครับ

คุณ โยครับ แนะนำผมมาตลอดเลยนะครับ ระบบทุกอย่างแก้ไขจบแล้วที่นคร ฯ ครับ เหลืออย่างเดียวสตาร์ทแล้วไปแก๊สเร็วไปหน่อย ต้องมานวลเอา ถือว่ารับได้แล้วครับ แต่ถ้าแก้ไขได้จะแก้ครับ

ขอบคุณมากกกกกกครับผม....ปรีชาครับ
ยินดีด้วยนะคับพี่ ปรีชา ผมเข้าใจความรู้สึกพี่เลยคับเวลาซ่อมรถไใจบเนี่ยเป็นยังไง? แถมอยู่ไกลมากๆด้วยยิ่งเหนื่อยกว่าคนทั่วไปหลายเท่า ยังไงถ้ายังไม่จบ pm มาได้คับเผื่อจะแนะนำกันไปได้คับ

precha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 477
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2013, 10:58:15 »
ชอบคุณครับผม
มาก ๆด้วย

สักวันจะรบ (กวน)

charoenchai_1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 111
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2013, 22:20:16 »
 ถามนิดครับหัวฉีดยี่ห้ออะไรครับ

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 12:00:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ท่านประสิทธิ์ครับ
ไม่ขุดครับ แต่ไม่อภัยครับ จองเวรทุกชาติครับ
เงินแค่นี้ ทำให้ครอบครัวประสบความสุขก็ให้รู้ไป
ขอเวรกรรมจงประสบแก่มันในเร็ววัน

ถ้าไม่ตั้งใจอภัยได้ แต่นี่ตั้งใจ จงใจหลอก ดูถูกอีกต่างหาก
เป็นพฤติกรรมที่ไม่พึงมีใน"มนุษย์"

มันไม่ประสงค์ต่อผลให้ผมเสียหาย
แต่มันประสงค์ต่อเงินครับ 
หิวเงินจนลืมจริยธรรมและความเป็นมนุษย์
บรรยายที่ไหนมีโอกาสผมเล่าทุกที่ ถึงบรรพบุรุษมันด้วย

ตอนนีััผมรู้จักถึงบ้านมันที่พิจิตรครับ

สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมครับ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 01:41:02 »
เออ แปลกดี ของผมก็N42 ติดกับช่างอ่อนหัดซะด้วย ดันไม่มีปัญหา O0
หรือว่าเป็นที่ยี่ห้อด้วยรึเปล่า ???
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

suwannabmw

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 211
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 18:58:38 »
เอาอีกเเล้วเหรอN42 เครื่องเขาดีต้องทำใจ เดียวก็หายจ้า ค่อยๆๆเเก้ไขไปเอาใจช่วยนะครับ  ;) ;) น่าเห็นใจเเทนครับ ไงก็สู้ๆๆนะครับ เเต่สำหรับผมสบายตัว อิอิ

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: n42 กับการติดแก๊ส ตอน ๒
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2013, 19:32:25 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เออ แปลกดี ของผมก็N42 ติดกับช่างอ่อนหัดซะด้วย ดันไม่มีปัญหา O0
หรือว่าเป็นที่ยี่ห้อด้วยรึเปล่า ???

ดีครับที่ติดกับช่าง ไม่เหมือนกับพี่ปรีชา ติดกับคนที่คิดว่าเป็นช่าง