BMW E46 Thailand
Gallery => อวดรูป => ข้อความที่เริ่มโดย: tom46 ที่ พฤศจิกายน 29, 2010, 17:55:55
-
อยู่มาได้พักแล้วครับแต่ไม่เคยแนะนำตัวเป็นทางการสักที
-
ผม ต้อม ครับ เจอกันที่ไหนทักทายกันหน่อยนะครับ
-
หวัดดีคับ คุนต้อม รถสวยเดิมๆดีนะคับ
สีบรอนซ์แต่งนิดหน่อยก็สวยแล้วคับ
ว่าแต่...หาแม็กลายที่ถูกใจได้ยังเอ่ย^^
-
ยังเลย ยังหาตังค์ไม่ได้......................................เศร้า
-
ยินดีคับ ลงทั้งรุปรถ และ เจ้าของด้วยเลย 555555 บ้านหลังเล็กๆๆจะได้รู้จักกันคาบ
-
สวยคับ อิอิ สีเดวกัน คิคิ
-
5 - 5 - 2555 bmw society drag war
-
5-5-2555
-
5-5-2555
-
ิิsuspension
- Bilstein B8 spring bilstein
- powerflex bushes
brake
- EBC GD DISC
- EBC yellow stuff
-
ใช้ผ้าเบรคอะไรครับ ล้อสะอาดดี ของผมฝุ่นดำเลย
-
EBC ครับ
-
strut bar M
-
รถลวกเพี่ยผมถึงจะเดิมๆ แต่ช่วงล่างนี่เต็มจริงๆขอบวอกกกกกก
-
ค้ำโช๊คสวยครับ ;)
-
รถลวกเพี่ยผมถึงจะเดิมๆ แต่ช่วงล่างนี่เต็มจริงๆขอบวอกกกกกก
ช่ายครับ คันนี้ช่วงล่างเต็มจริงๆ ;)
-
ค้ำโช๊คสวยครับ ;)
เลขพาร์ทครับ เผื่อใครสนใจจะไปเบิกบ้างครับ รอสองอาทิตย์เองครับ ส่งตรงจากนอกมาเลย
-
ไปลองวิ่งจิมคาน่ามาครับ
-
แอบเห็น AD 08 ซะด้วยย สุดยอดครับ ;)
-
แอบเห็น AD 08 ซะด้วยย สุดยอดครับ ;)
ขอบคุณครับ ใช้ไป 2 ปี ดอกหมดแล้วครับ แต่เรื่องขับนี่ดีจริงๆครับ potenza s001 ที่ใช้อยู่ตอนนี้ ยังขับไม่สนุกเท่า ad เลยครับ
-
M STEERING WHEEL ALCANTARA
-
AUXILIIARY AUDIO INPUT KIT
-
ต่อไปลง Sup AA ใช่ไหมครับพี่
-
ต่อไปลง Sup AA ใช่ไหมครับพี่
สาธุ ถ้าได้แบบที่คุณเรย์บอกก็ดีสิครับ
-
M STEERING WHEEL ALCANTARA
วงM3 Alcantara สวยค๊อตๆเลยครับ
-
M STEERING WHEEL ALCANTARA
วงM3 Alcantara สวยค๊อตๆเลยครับ
ขอบคุณมากครับ
-
ผม ต้อม ครับ เจอกันที่ไหนทักทายกันหน่อยนะครับ
ผมว่ะเคยเจอกันบนถนนสักครั้งนะครับ จำเลขทะเบียนว่าผ่านตาครับ คุ้นๆครับ ถ้าเจออีกครั้งผมจะขอจิ้มกันชนท้ายนะครับ รถผม วฉ 507 ครับ :)
-
ผม ต้อม ครับ เจอกันที่ไหนทักทายกันหน่อยนะครับ
ผมว่ะเคยเจอกันบนถนนสักครั้งนะครับ จำเลขทะเบียนว่าผ่านตาครับ คุ้นๆครับ ถ้าเจออีกครั้งผมจะขอจิ้มกันชนท้ายนะครับ รถผม วฉ 507 ครับ :)
ครับ อย่าถึงกับจิ้มท้ายเลยครับ ตอนนี้สเกริต์ข้างโดนกับมอไซด์มายังไม่ได้ทำเลยครับ
-
AUXILIIARY AUDIO INPUT KIT
. สอบถามหน่อยคับว่าต่อยังไงคับ
-
AUXILIIARY AUDIO INPUT KIT
. สอบถามหน่อยคับว่าต่อยังไงคับ
ไม่ได้ทำเองนะครับ แต่คุณเกียรติ คนขายเขาทำให้นะครับ
จะเป็นสายเข้าที่ตัวหลังวิทยุติดรถเลย (ช่องมีมาให้อยู่แล้ว) แล้วลอดออกมาทางด้านหลังเก๊ะเก็บของ แล้วจะมีแป้นไว้สำหรับเสียบสาย ipod ยึดไว้ติดกับเก๊ะครับ
ส่วนตอนใช้ก็กดที่โหมด AUX แล้วเวลาเลือกเพลงก็เลือกที่ตัว ipod เลือกที่พวงมาลัยไม่ได้ ที่พวงมาลัยคุมได้แต่เสียงครับ
-
EBC GD DISC + YELLOW STUFF PAD REAR
-
เดี๋ยวนี ebc เค้าให้แผ่นซับเสียงตรงรุ่นมาแล้วหรอครับพี่รน้อม ตอนผมติดยังไม่ใให้เลยต้องตัดเอาเอง แจ่มครับหน้าหลัง เปลี่ยนจานด้วย สุดยอดครับผม^°^
-
จานเบรคสวยครับพี่ต้อม ^^
-
เดี๋ยวนี ebc เค้าให้แผ่นซับเสียงตรงรุ่นมาแล้วหรอครับพี่รน้อม ตอนผมติดยังไม่ใให้เลยต้องตัดเอาเอง แจ่มครับหน้าหลัง เปลี่ยนจานด้วย สุดยอดครับผม^°^
ครับ เห็นว่ารุ่นใหม่มาอย่างนี้เลยครับ แต่รอบนี้ใหม่จริงๆกล่องก็รุ่นใหม่ กริ๊บๆเลยครับ
จานเบรคสวยครับพี่ต้อม ^^
ครับขอบคุณครับ คุณ Kim R.
-
EBC GD DISC + YELLOW STUFF PAD REAR
โห!!!! อยากมีมาใส่ของผมบ้างอ่ะครับ แต่ขอถามนิดหนึ่งครับ ว่าเวลาโดนน้ำหรือโดนฝนเนี๊ย มันมีเสียงซิ๊ด!!!! ใหมครับ ผมล่ะอายจริงๆ แล้วค่าสินสอดเท่าไหร่ครับ ผมจะพาแม่ไปขออ่ะครับ >:D :(
-
EBC GD DISC + YELLOW STUFF PAD REAR
โห!!!! อยากมีมาใส่ของผมบ้างอ่ะครับ แต่ขอถามนิดหนึ่งครับ ว่าเวลาโดนน้ำหรือโดนฝนเนี๊ย มันมีเสียงซิ๊ด!!!! ใหมครับ ผมล่ะอายจริงๆ แล้วค่าสินสอดเท่าไหร่ครับ ผมจะพาแม่ไปขออ่ะครับ >:D :(
เสียงจื้ดๆก็มีบ้างครับ แต่พอใช้ไปสักพักก็น้อยลงครับ แต่จานรุ่นนี้จะมีเสียงลมตอนเบรคที่ความเร็วมากหน่อยด้วยนะครับ ส่วนราคาหน้าหลังครบชุดประมาณ 3 หมื่น +- ครับ
-
on อยู่เหรอครับ!!! ตอบมาเร็วจัง ผมกำลังจะออกอยู่พอดีเลยลองย้อนมาดูครับ อีกไม่นานนี้แหล่ครับต้องเปลี่ยน อายครับ คนหันมามองทุกทีเลย ผมไปหาร้านที่มันเปลี่ยน มันไม่รับผิดชอบครับ เซ็งเลย!!! ขอใช้มันอีกสักหน่อยครับ ผมไม่รอให้มันคุ้ม แต่ยังใหม่เกินครับ ถ้าใครอยากรู้ร้านนี้อยู่ที่ใด ผมจะตอบกลับให้ครับ ขอบคุณครับ :-X :-X
-
ต่อไปจะลงล้อ ใช่ไหมครับพี่ :-[
-
AUXILIIARY AUDIO INPUT KIT
. สอบถามหน่อยคับว่าต่อยังไงคับ
ไม่ได้ทำเองนะครับ แต่คุณเกียรติ คนขายเขาทำให้นะครับ
จะเป็นสายเข้าที่ตัวหลังวิทยุติดรถเลย (ช่องมีมาให้อยู่แล้ว) แล้วลอดออกมาทางด้านหลังเก๊ะเก็บของ แล้วจะมีแป้นไว้สำหรับเสียบสาย ipod ยึดไว้ติดกับเก๊ะครับ ขอบคุณครับ :-X
ส่วนตอนใช้ก็กดที่โหมด AUX แล้วเวลาเลือกเพลงก็เลือกที่ตัว ipod เลือกที่พวงมาลัยไม่ได้ ที่พวงมาลัยคุมได้แต่เสียงครับ
-
ค่้ำโช้ค M สวยมากกกกเลยครับพี่ต้อม ;) ... จานเบรกก็สวย ผ้าเบรกก็สุดยอด >:D >:D >:D ,,,, ผมพึ่งไปเปลี่ยนผ้าเบรกมาครับ EBC GREN STUFF เอง อิอิ จารเบรกเดิมนะครับ พึ่งไปเจียมาครั้งแรกกก :-[ :-[ :-[
-
ขอบคุณครับ โชกุน ส่วนผ้าเบรค EBC แรกๆขับเรื่อยๆก่อนนะสัก 2-300 โล รันอินผ้าเบรคเขาหน่อย
-
คร้าบพี่ต้อม ^-^ แต่ว่าช่างเขาไปลองเบรกแล้วครับ สงสัยเหยียบบบกระหน่ำเลยมั้ง ไม่แน่ใจ ส่วนผมได้มาก็เหยียบธรรมดาครับ กระหน่ำนิดหน่อย O0 ;D
-
EBC GD DISC + YELLOW STUFF PAD REAR
โห!!!! อยากมีมาใส่ของผมบ้างอ่ะครับ แต่ขอถามนิดหนึ่งครับ ว่าเวลาโดนน้ำหรือโดนฝนเนี๊ย มันมีเสียงซิ๊ด!!!! ใหมครับ ผมล่ะอายจริงๆ แล้วค่าสินสอดเท่าไหร่ครับ ผมจะพาแม่ไปขออ่ะครับ >:D :(
เสียงจื้ดๆก็มีบ้างครับ แต่พอใช้ไปสักพักก็น้อยลงครับ แต่จานรุ่นนี้จะมีเสียงลมตอนเบรคที่ความเร็วมากหน่อยด้วยนะครับ ส่วนราคาหน้าหลังครบชุดประมาณ 3 หมื่น +- ครับ
ขอทราบสถานที่ เบอร์โทร ที่ขายด้วยครับ ของผมต้องเปลี่ยนแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
-
ลองดูในหน้าที่ 2 ครับ
http://www.e46thailand.com/index.php?topic=3157.0 (http://www.e46thailand.com/index.php?topic=3157.0)
-
น่าจะแรงน่าดู ครับ
-
ขอสอบถามหน่อยนะครับ มองตัว 323 อยู่ อยากจะรู้ว่า อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
-
ขอสอบถามหน่อยนะครับ มองตัว 323 อยู่ อยากจะรู้ว่า อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ประมาณเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ
ในเมือง 6-7 โล/ลิตรครับ นอกเมืองทางยาวๆ ก็ 9-10 โล/ลิตรคับ ประมาณนี้
-
พวงมาลัย m นี่น่าจับไม่ปล่อยเลยครับ :))
-
;) เซียนช่วงล่างที่เคารพนับถือค่ะ ฮี่ๆ จานเบรคกะพวงมาลัยโหดมากพี่ต้อมมมม
เดิม แน่น หนึบ :D
-
STREET USE
SCHRICK CAM 248
K&N FUEL INJECTION PERFORMANCE KIT
-
STREET USE
SCHRICK CAM 248
K&N
;) ;) ;)
-
วันนี้เป็นบุญได้นั่งรถพี่ ต้อม ช่วงล่างปึกมากๆ
สงสัยรถผมต้องเริ่มทำช่วงล่างใหม่แล้วละ 555+
-
วันนี้เป็นบุญได้นั่งรถพี่ ต้อม ช่วงล่างปึกมากๆ
สงสัยรถผมต้องเริ่มทำช่วงล่างใหม่แล้วละ 555+
ผมไปไม่ทันอ่าคับ คุณมาร์ค
-
วันนี้เป็นบุญได้นั่งรถพี่ ต้อม ช่วงล่างปึกมากๆ
สงสัยรถผมต้องเริ่มทำช่วงล่างใหม่แล้วละ 555+
ผมไปไม่ทันอ่าคับ คุณมาร์ค
อดเจอกันเลย..ไว้คราวหน้าๆเจอกันๆ ไม่เสาร์หรือ อาทิตย์ นี้จะเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่อู่ครับ
-
วันนี้เป็นบุญได้นั่งรถพี่ ต้อม ช่วงล่างปึกมากๆ
สงสัยรถผมต้องเริ่มทำช่วงล่างใหม่แล้วละ 555+
ผมไปไม่ทันอ่าคับ คุณมาร์ค
อดเจอกันเลย..ไว้คราวหน้าๆเจอกันๆ ไม่เสาร์หรือ อาทิตย์ นี้จะเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่อู่ครับ
ได้ครับ ผมไปดูแต่รถคนอื่น รถตัวเองไม่ได้ทำอะไรเลย เมื่อกี้ พี่ต้อม ก้อเบิ้ลให้ฟังเสียงกรอง ;)
-
เสียงถ้าจะโหดน่าดู.. ;)
-
วันนี้เป็นบุญได้นั่งรถพี่ ต้อม ช่วงล่างปึกมากๆ
สงสัยรถผมต้องเริ่มทำช่วงล่างใหม่แล้วละ 555+
ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ คุณมาร์ค แต่ขอบคุณมากครับที่ชมเรื่องช่วงล่าง
-
กรองเปลือย K&N
-
อยากไปลองนั่งรถพี่ต้อมบ้างจังเลยครับ :-[ ,, แต่งเสร็จแล้วอัพรูปเรื่อยๆเป็นแนวทางให้น้องๆหน่อยนะครับพี่ อิอิ ชอบๆๆครับรถซิ่งๆๆ ^-^
-
อยากไปลองนั่งรถพี่ต้อมบ้างจังเลยครับ :-[ ,, แต่งเสร็จแล้วอัพรูปเรื่อยๆเป็นแนวทางให้น้องๆหน่อยนะครับพี่ อิอิ ชอบๆๆครับรถซิ่งๆๆ ^-^
ครับ ขอบคุณครับ โชกุน ที่ชม
-
งาน EURO DRAG ครับ
-
กรองเปลือย k&n กับกล่องทำมาบ้างครับ ( แต่อันนี้ยังไม่ใช่โปรแกรมของ ACTIVE AUTOWERKE นะครับ )
-
CAM SCHRICK 248 / 248
-
เปิดแล้ววว ;)
รอชมครับคุณต้อม^^
-
หลังจากแคม schrick 248 / 248 ครับ
(ค่าอันนี้เอามาอ้างอิงไม่ได้นะครับ เพราะค่าตอนหลังเช็คมา dyno ค่าเขาเพี้ยนไปครับ)
-
จะเเรงไปไหนพี่ต้อม ถ้าผมทำช่วงล่างเสร็จเเล้วขอนั่งรถพี่ด้วยนะ 55+
-
แคม กรอง กล่อง
-
catback
-
;) ;)
-
catback ชุดใหม่ครับ
-
;) ;) ;) สุดยอดครับสวยจริง ไรจิง แบบสบาย ๆ
-
เสียงกรอง k&n กับ แคม schrick 248 ครับ
IMG 1993 (http://www.youtube.com/watch?v=gBd9OyPJrA8#ws)
-
เสียงกรอง k&n กับ แคม schrick 248 ครับ
IMG 1993 (http://www.youtube.com/watch?v=gBd9OyPJrA8#ws)
เสียงไพเราะมากครับพี่ ช่วง 160-200 มาไวมากมายครับ คุ้มค่าการลงทุนมากครับผม ;)
-
eisenmann 330 + พักกลางไทยทำครับ
E46 323i catback + eisenmann 330 (http://www.youtube.com/watch?v=Bno058LFHkU#)
-
ม้าไม่เท่าไหร่ แต่ทอร์คมาดีพอสมควรเลย...
-
พรุ่งนี้รอดูคันแรงคร๊าฟฟฟ พี่ต้อม :-*
-
Hi Flow Cat MAGNAFLOW n/cf 54955 0211
-
ชุดนี้เท่าไรครับ
-
CAT BACK EXHAUST SYSTEMS FOR BMW E46
Hi flow cat magnaflow
Center exhaust X pipe by 42/1
Rear exhaust eisenmann 330
-
ชุดนี้เท่าไรครับ
2 หมื่นกว่าครับ
-
เสียงเป็นยังไงครับ
-
เสียงก็โอเคดีครับ ความดังพอรับได้ครับ ตอนเหยียบๆเสียงก็ดูแน่นๆดีครับ
แต่ถ้าจะทำทั้งชุด แล้วทำแบบผมทีเดียวเลย ขออนุญาตแนะนำหน่อยนะครับ
ท่อช่วงที่รับออกมาจาก ท่อรวมไอเสีย ของโรงงาน ที่จะมาเข้า แคท ถ้าร้านเขาใช้วิธีดัดเอาได้ก็จะดีครับ
พอท่อที่ออกจาก แคท ให้ร้านเขา รวมท่อเป็นตัว X หรือ Y ก็แล้วแต่ว่าจะให้ท่อวิ่งมาแบบไหน วิ่งคู่ก็เป็น X วิ่งเดี่ยวก็เป็น Y แต่วิ่งเดี่ยวท่อที่ใช้อาจต้องขนาดใหญ่ เวลาขับอาจจะลำบากหน่อยเพราะติดใต้ท้องนะครับ
แล้วตามช่วงต่อท่อ ความรู้สึกผม ผมว่าการใช้หน้าแปลนอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไร สำหรับการ flow ของอากาศ + ความสวยงาม ถ้าเป็นไปได้อยากให้เชื่อมติดเป็นท่อนเดียวกันไปเลย แต่อาจจะติดตั้งยากหน่อยเพราะต้องยกทีเดียวทั้งเส้นครับ
-
ดูท่าจะแรง
-
แรงม้าหลังจากติดตั้ง Hiflowcat ครับ
http://youtu.be/8bZ8MQjtFv4 (http://youtu.be/8bZ8MQjtFv4)
-
น้ำมันเครื่อง เกียร์ เพาเวอร์ เฟืองท้าย
-
น้ำมันเครื่อง เกียร์ เพาเวอร์ เฟืองท้าย
ตัวนี้ใช้แล้วเป็นใงบ้างครับ ใด้ระยะทางเท่าไรครับ ผมใช้ของ0 อยู่ครับ ว่าจะลองตัวอื่นบ้างน่ะ ขอบคุณล่วงหน้าครับ แล้วตัวนี้กะ Zic ล่ะครับเป็นใง
-
สายเบรค goodridge น้ำมันเบรค EBC 307
-
น้ำมันเครื่อง เกียร์ เพาเวอร์ เฟืองท้าย
ตัวนี้ใช้แล้วเป็นใงบ้างครับ ใด้ระยะทางเท่าไรครับ ผมใช้ของ0 อยู่ครับ ว่าจะลองตัวอื่นบ้างน่ะ ขอบคุณล่วงหน้าครับ แล้วตัวนี้กะ Zic ล่ะครับเป็นใง
น้ำมันเครื่องตัวนี้ ตอนนี้ผมใช้มา 21000 โล ตาม ออนบอร์ดนะครับ มีเปลี่ยนกรองไปตอนหมื่นโล ตอนนี้ยังโอเคดีครับ
เรื่องสมรรถนะดีพอสมควรครับ แรงม้า แรงบิด มาในรอบเครื่องที่ต่ำลงมากครับ (วัดบนไดโนนะครับ) แต่ก็ไม่ถึงกับเพิ่มแรงม้าตามทีเขาโฆษณาไว้นะครับ
ส่วนน้ำมันเกียร์ เฟืองท้าย ส่วนตัวนะครับ ไม่รู้สึกแตกต่างกับของห้างเท่าไรครับ
-
แรงแน่ๆ
-
ชอบรถใส่แคมซิ่ง
คู่นี้เวลาเดินเบา เครื่องสบัดหรือเปล่าครับ
และ เวลาเร่ง รอบสวิง ขึ้นไวลงเร็ว หรือ เปล่าครับ
:-X
-
ไม่สบัดไม่หอบครับ รอบเดินเบา เหมือนรถปกติครับ เวลาขับจะรู้สึกสนุกในช่วงย่านรอบ 3000 - 6500 ครับ
ส่วนขึ้นลงเร็ว ช่วงขึ้นเร็วครับ แต่ ช่วงลง ส่วนตัวไม่รู้สึกแตกต่างครับ
แต่ที่เคยถามๆมา รอบฟาดขึ้นลงเร็ว จะมาจากองค์ประกอบหลายอย่างครับ ไม่ว่า ลูกสูบ ก้านสูบ ฟลายวีล ต้องแบบเป็นน้ำหนักเบาครับ
-
ไม่สบัดไม่หอบครับ รอบเดินเบา เหมือนรถปกติครับ เวลาขับจะรู้สึกสนุกในช่วงย่านรอบ 3000 - 6500 ครับ
ส่วนขึ้นลงเร็ว ช่วงขึ้นเร็วครับ แต่ ช่วงลง ส่วนตัวไม่รู้สึกแตกต่างครับ
แต่ที่เคยถามๆมา รอบฟาดขึ้นลงเร็ว จะมาจากองค์ประกอบหลายอย่างครับ ไม่ว่า ลูกสูบ ก้านสูบ ฟลายวีล ต้องแบบเป็นน้ำหนักเบาครับ
ชอบครับ ต้องหาบ้างละ :-X
-
ลองคุยกับคุณวิว 330 คันสีแดง ironman ดูครับ
เห็นร่ำๆว่าต้องการอยู่เหมือนกันครับ ซื้อพร้อมกัน 2 คู่น่าจะมีส่วนลดได้บ้างนะครับ
-
http://youtu.be/u--CGv4Y6rM (http://youtu.be/u--CGv4Y6rM)
-
ลองคุยกับคุณวิว 330 คันสีแดง ironman ดูครับ
เห็นร่ำๆว่าต้องการอยู่เหมือนกันครับ ซื้อพร้อมกัน 2 คู่น่าจะมีส่วนลดได้บ้างนะครับ
ของผม 323iase ไม่ทราบว่าจะทำใด้มั้ยครับ ถ้าใด้!! ขอพ่วงด้วยอีกคันครับ >:D :'( ;)
-
ทำได้อยู่แล้วครับพี่ แต่ต้องรอของหน่อยละครับ เพราะต้องสั่งจากนอกมาครับ
ถ้าพี่ขวัญ สนใจลองโทรติดต่อคุณโจ้ 0816326566 ดูครับพี่ แต่เขาไม่ได้เป็นอู่นะครับ เป็นคนเล่น e46 M52 มาก่อนเหมือนกันครับ
ของที่สั่งจากนอก มาหลักๆก็ แคม schrick / hiflowcat magnaflow / underdrive pully / โปรแกรมกล่อง
ส่วนหม้อพักปลายก็แล้วแต่ชอบครับ ว่าจะเอาของนอกของไทยครับ
-
ทำได้อยู่แล้วครับพี่ แต่ต้องรอของหน่อยละครับ เพราะต้องสั่งจากนอกมาครับ
ถ้าพี่ขวัญ สนใจลองโทรติดต่อคุณโจ้ 0816326566 ดูครับพี่ แต่เขาไม่ได้เป็นอู่นะครับ เป็นคนเล่น e46 M52 มาก่อนเหมือนกันครับ
ของที่สั่งจากนอก มาหลักๆก็ แคม schrick / hiflowcat magnaflow / underdrive pully / โปรแกรมกล่อง
ส่วนหม้อพักปลายก็แล้วแต่ชอบครับ ว่าจะเอาของนอกของไทยครับ
ขอบคุณมากคับพี่ต้อม แล้วจะติดต่อไปหาพี่เค้าคับ ;) ;)
-
ครับพี่
แต่ คุณโจ้ เขาอายุน้อยกว่าผมอีกนะครับพี่ O0
-
ครับพี่
แต่ คุณโจ้ เขาอายุน้อยกว่าผมอีกนะครับพี่ O0
เหรอครับพี่ต้อม!! ผมเพิ่งจะ30+ :)) :))
-
O0
-
พี่ต้อม!! มีกร๊าพ ตอนบริสุทธิ์มั้ยครับ(ตอนก่อนเสริมความแรงน่ะ) >:D :'(
-
ของผม เจ้าของเดิมเขา remap มาก่อนตั้งแต่ตอนแรกครับพี่ขวัญ (ผมเองก็ไม่ทราบครับ มาทราบตอนส่งข้อมูลไปให้เขาทำหน่ะครับ)
-
ALPINA CLASSIC FOR E46
18X8 ET 47
18X9 ET 48
PIRELLI P ZERO
225 / 40 / 18
255 / 35 / 18
-
ไปได้ยางร้านไหนครับ / การเติมลม ก็คงต้อง ล้อหลังมากกว่าหน้า 2 ปอนด์ครับ เช่นล้อ18"
จะเติม 35-37 จะพบว่าหน้าควบคุมได้ง่าย ( ลดอาการหน้าไว การควบคุมดี กว่าเติมเท่ากัน 4 ล้อ )
ลองดูนะครับ ;)
-
ครับพี่ ของผมที่ร้านยางให้ใช้ 38 หมดหน้าหลัง แต่ที่ บางพลัด เขาแนะนำ 36 / 38 ครับ
ส่วนร้านยาง ไปได้ที่ บุญยะ ตรงเพชรบุรีครับ
-
ครับพี่ ของผมที่ร้านยางให้ใช้ 38 หมดหน้าหลัง แต่ที่ บางพลัด เขาแนะนำ 36 / 38 ครับ
ส่วนร้านยาง ไปได้ที่ บุญยะ ตรงเพชรบุรีครับ
บางพลัดแนะนำ แข็งเพิ่ม กลัวเรื่องความแข็งแรงขอบล้อ ลองปรับดูที่ชอบครับ ผมส่วนมากขับคนเดียว
ผมว่าตอนนี้คุณกำลังปรับตัว
เข้าหาล้อใหม่อยู่ ที่กระด้าง และ แข็งขึ้น เล็กน้อย แต่แลกกับการเกาะ การควบคุมที่ดีขึ้น ฯลฯ นอกจากความสวยงาม ;)
-
การเกาะถนน เหตุผลหลักที่ใส่เลยครับพี่
-
สงสัย วันนี้ได้ทดสอบ ไปกาญจนบุรี แน่เลย :))
-
ล้อชุดใหม่ครับ
-
Classic ;)
-
Classic ;)
ขอบคุณครับคุณเอ๊าะ ^^
-
สุดยอดครับพี่ต้อม สวยคลาสสิคครับ แต่ยังแอบแรงอีก ;)
-
สุดยอดครับพี่ต้อม สวยคลาสสิคครับ แต่ยังแอบแรงอีก ;)
ขอบคุณครับ
-
ยืมคำในโฆษณามาใช้กับพี่ต้อมหน่อยครับ
"คุณค่าที่คุณคู่ควร"
;) ;) ;)
-
ยืมคำในโฆษณามาใช้กับพี่ต้อมหน่อยครับ
"คุณค่าที่คุณคู่ควร"
;) ;) ;)
ขอบคุณมากครับ
-
;)
-
;) ;) ;)
-
ซะหน่อย ฉลองตกรอบ :))
-
;) ;)
-
งาน ยูโรแด๊รก ทำไมมี อีซูซุ อะพี่ต้อม ??? ??? O0 O0
-
ในงานเห็นว่าเฟอรารี่แพ้เฟอราเต่าอ่ะ
:)) :)) :))
-
งาน ยูโรแด๊รก ทำไมมี อีซูซุ อะพี่ต้อม ??? ??? O0 O0
รถกรรมการจอดข้างๆเฉยๆครับคุณหนุ่ม
-
รถคุณต้อมวิ่งเวลาดีไหมครับ ผมจำได้ว่า คัน e39 ผมทำไปเต็มๆ วิ่งได้แค่ 15.01 วิครับ แต่เดี๋ยวนี้ กระบะทำนิดเดียววิ่งกันเลขตัวเดียว เหนื่อยเลยเรา O0 555
-
รถคุณต้อมวิ่งเวลาดีไหมครับ ผมจำได้ว่า คัน e39 ผมทำไปเต็มๆ วิ่งได้แค่ 15.01 วิครับ แต่เดี๋ยวนี้ กระบะทำนิดเดียววิ่งกันเลขตัวเดียว เหนื่อยเลยเรา O0 555
วันนั้นวิ่งไม่ได้เรื่องเลยครับพี่กอฟล์ ออกตัวก็ไม่ทันดูไฟ (มันเหม่อๆอย่างไงก็ไม่รู้ครับวันนั้น) วิ่งอีกรอบ คอย์ล เสียอีก O0
-
รถคุณต้อมวิ่งเวลาดีไหมครับ ผมจำได้ว่า คัน e39 ผมทำไปเต็มๆ วิ่งได้แค่ 15.01 วิครับ แต่เดี๋ยวนี้ กระบะทำนิดเดียววิ่งกันเลขตัวเดียว เหนื่อยเลยเรา O0 555
ยาง M/T ยังเบิร์น ยางใด้สบายเลยน่ะ!!!
-
รถคุณต้อมวิ่งเวลาดีไหมครับ ผมจำได้ว่า คัน e39 ผมทำไปเต็มๆ วิ่งได้แค่ 15.01 วิครับ แต่เดี๋ยวนี้ กระบะทำนิดเดียววิ่งกันเลขตัวเดียว เหนื่อยเลยเรา O0 555
ยาง M/T ยังเบิร์น ยางใด้สบายเลยน่ะ!!!
นั่นสิ ตอนนั้นเพิ่งเปลี่ยนด้วย ซิงๆ เจ้าเซพจัดซะ ;)
-
เฮดเดอร์ แบบคำนวณตามสเป็คเครื่องที่ทำไปครับ ช่วงนี้มาแค่หน้าแปลนนะครับ เดี๋ยวขึ้นรูปเสร็จจะมาอัพเดทต่อไปครับ
-
อีกนิดครับ
-
ช่วงขึ้นท่อ
-
เริ่มเป็นรูปร่างแล้วครับ
-
ใกล้ความจริงแล้ว ;)
-
ใกล้ความจริงแล้ว ;)
ครับพี่ เดี๋ยวต้องรอลุ้นผลบนไดโนอีกทีครับ
-
ระบบไอเสียเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ
-
เบรค EBC รุ่นใหม่ครับ BSD ทั้งจานหน้าและจานหลัง ส่วนผ้าใช้รุ่นเก่าครับ
-
ชอบมากรูปนี้ :))
-
วางสเป็คเป็นสเต็ปแบบเซียนเลยครับ ""ชูสองนิ้ว::
-
วางสเป็คเป็นสเต็ปแบบเซียนเลยครับ ""ชูสองนิ้ว::
ขอบคุณมากเลยครับ
ที่ได้แบบนี้ก็ได้มาจาก รุ่นพี่ รุ่นน้อง แล้วก็เพื่อนๆในเวปนี้ ช่วยกันแนะนำมาละครับ
-
ชอบแนวทางการแต่งรถมากเลยครับ ::2thmb::
-
สวัสดีครับพี่ต้อม รถสวยๆคันนี้คุ้นเคยกันดีครับ ^ ^
-
สวัสดีครับพี่ต้อม รถสวยๆคันนี้คุ้นเคยกันดีครับ ^ ^
เคยใช้คันผมมาก่อนหรือครับ
-
สวัสดีครับพี่ต้อม รถสวยๆคันนี้คุ้นเคยกันดีครับ ^ ^
เคยใช้คันผมมาก่อนหรือครับ
นึกออกละว่าใคร สวัสดีครับคุณนะ
-
ชุดเฮดเดอร์ ใหม่เป็นอย่างไรบ้างครับ สวยดี ชอบครับ
-
ชุดเฮดเดอร์ ใหม่เป็นอย่างไรบ้างครับ สวยดี ชอบครับ
ถ้าไม่นับเรื่อง misfire ก็ถือว่า ตอบสนอง ดีมากครับ คนละเรื่องกับตอนไม่มีเฮดเดอร์เลยครับ
-
ชุดเฮดเดอร์ ใหม่เป็นอย่างไรบ้างครับ สวยดี ชอบครับ
ถ้าไม่นับเรื่อง misfire ก็ถือว่า ตอบสนอง ดีมากครับ คนละเรื่องกับตอนไม่มีเฮดเดอร์เลยครับ
อยากได้เเฮดเดอร์เเบบนี้บ้างครับ พอดีจะเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา ด้วย อยากจะเเรงครับเเนะนำหน่อยครับ เกียร์เดิมมันเกเร
-
ที่ทำๆกันอยู่ก็มี พี่พล ดอนเมือง พี่เจี๊ยบ สุพรรณ เฮียเม้ง เม้งเฮดเดอร์ ลองติดต่อดูครับ
ส่วนของผมเกรงว่าจะรอไม่ไหวนะสิครับ ของผมกว่าจะได้มาก็รอมาร่วมปีครับ
-
เรื่องช่างเชื่อมและดัดเข้ารูป บอกได้เลยว่าสวยมากครับ เหมือนของนอกเลย :วิ่งหนี:
-
::2thmb:: ::2thmb::
-
สติกเกอร์เวป
-
เรื่อง misfire น่าจะจบละ คงเหลือจูนให้เครื่องสมบูรณ์แล้วละครับ
-
ได้ภาพสวยๆมา ขอเอามาอัพกับเขาหน่อย
-
สวย ::2thmb::
-
ขอบคุณมากครับคุณกอล์ฟ
-
รถเรียบสวยงามแบบผู้ดีมากเลยครับ ขอชม
-
รถเรียบสวยงามแบบผู้ดีมากเลยครับ ขอชม
ขอบคุณครับพี่ธเนศ
-
รถสวยมาก ๆ ครับ
อยากได้แบบนี้ซักคัน ;)
-
รถสวยมาก ๆ ครับ
อยากได้แบบนี้ซักคัน ;)
ขอบคุณมากครับ :-X
-
รถสวยมาก ๆ ครับ
อยากได้แบบนี้ซักคัน ;)
ขอบคุณมากครับ :-X
ปล่อยให้คุณเขา แล้วเปลี่ยนเป็น330ci เลยครับคุณต้อม :-*
-
เก็บไว้ให้ลูกสาวใช้ครับพี่ อีกสิบกว่าปีก็ได้ใช้ละ :))
-
::2thmb:: O:-) ::2thmb::
-
217 แรงม้า (เครื่อง) ^^
-
พี่ใส่ซุปเถอะครับ มันเหนื่อยน้อยกว่าเยอะเลย ""ชูสองนิ้ว::
-
งบน้อยครับพี่อู๊ด แบบนี้ หยอดไปทีละนิดทีละหน่อยได้ครับ
ซุป ต้องลงเป็นก้อนๆ งบไม่ถึงครับพี่ 2400 NA ได้เท่านี้ก็ดีใจมากแล้วครับ :))
-
ผมว่าพี่ทำงบทะลุซุปไปแล้วมั้ง
-
ผมว่าพี่ทำงบทะลุซุปไปแล้วมั้ง
ผมก็ว่างั้นเหมือนกัน ใจจริงๆผมว่าพี่แกไม่ชอบเล่นซุปเพราะมันง่ายเกินไป ไม่ท้าทายมากกว่า ใช้ปะครับ
-
ผมว่าพี่ทำงบทะลุซุปไปแล้วมั้ง
ผมก็ว่างั้นเหมือนกัน ใจจริงๆผมว่าพี่แกไม่ชอบเล่นซุปเพราะมันง่ายเกินไป ไม่ท้าทายมากกว่า ใช้ปะครับ
ไม่หรอกครับพี่ ใจก็อยากอยู่ละครับ ตอนผมเริ่มหาของ ช่วงนั้นไม่มีของให้เลือกเลยละครับ มีแต่ซุปเบิกใหม่ ราคาก็ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ แสนปลาย
แต่แบบที่ผมทำ
ตอนแรกเขาขายแต่ยกชุด cam + ท่อ eisenmann + กรองอากาศ k&n ผมก็ไปขอเขาซื้อทีละอย่าง เอา cam มาก่อน ท่อขอไปเอาทีหลังเอาครับ มีนิดมีหน่อยก็เก็บๆผสมๆเอาครับ
-
หัวฉีด M54B30
-
ฝังน็อตเพื่อเอาไว้วัด a/f ratio ที่หน้าแคท ( หน้าแคทเป็นจุดได้ค่าตามความเป็นจริงที่สุด)
-
Advan sport v 105
-
คราวนี้มาลองใช้ yokohama ดูอีกครั้งครับ เป็นรุ่น advan sport v 105
ตอนแรกก็กังวลเรื่องขนาดแก้มยางอยู่เหมือนกัน เห็นว่ายางของ yokohama จะเป็นแบบ over size ที่ผมเคยใช้มาก็จะเป็นแต่ขอบเล็กๆอย่างขอบ 16 ซะมากกว่า ไม่เคยใช้ yokohama ในขอบใหญ่กับเขาเหมือนกันครับ เท่าที่ดูขนาดของแก้มยาง น่าจะพอๆกับของ pirelli p zero ไม่ได้หนากว่ากันมากมายอะไร ดูสลิมๆดีเหมือนกัน
แต่ในส่วน rim guard ของ advan sport จะน้อยกว่าของ Pzero เยอะครับ มียื่นออกมาแทบไม่พ้นขอบล้อ
ส่วน traedwear ของยางตัวนี้จะอยู่ 240 จะมากกว่าของ p zero ที่มี 220 ก็หวังไว้ว่าความทนทานจะมีมากกว่า p zero ครับ
โดยรวมเรื่อง รูปทรง หน้าตา ดูโอเคสวยดีครับ ส่วนสมรรถนะไว้ลองใช้ยาวๆดูจะกลับมารายงานผลครับ
-
ขอลงรูปตัวเองกับเขาหน่อยครับ
-
สวยมากครับ ""ชูสองนิ้ว::
-
:-X.
ขอบคุณมากครับพี่
-
ตอนนี้ผมใช้ V105 ได้ 2 อาทิตย์แล้วครับ ขอมาแชร์บ้าง เท่าที่ผมสัมผัสได้คือ ยางดึงไปดึงมาเวลาเจอร่องถนนเยอะพอสมควร (น้องๆพวก AD08 เลย) เทียบกับ dB Spec ชุดเก่าแล้ว dB ขับสบายกว่าเยอะ แต่อย่างว่า ยางคนละประเภทครับ อิอิ
-
น่าจะลองเช็คช่วงล่าง กับ ตั้งศูนย์ดูใหม่ก่อนนะครับ
ของผมแวบซ้ายแวบขวา ยังไม่เป็นนะครับวิ่งไปน่าจะสัก 1500 โล แล้วละครับ แต่มีดึงซ้ายเวลาปล่อยมืออยู่หน่อย แต่โดยรวมยังโอเคอยู่ เลยกะรออะไหล่บูชปีกนกมาค่อยทำทีเดียวครับ
-
น่าจะลองเช็คช่วงล่าง กับ ตั้งศูนย์ดูใหม่ก่อนนะครับ
ของผมแวบซ้ายแวบขวา ยังไม่เป็นนะครับวิ่งไปน่าจะสัก 1500 โล แล้วละครับ แต่มีดึงซ้ายเวลาปล่อยมืออยู่หน่อย แต่โดยรวมยังโอเคอยู่ เลยกะรออะไหล่บูชปีกนกมาค่อยทำทีเดียวครับ
เป็นไปได้ครับพี่ วันนี้เพิ่งเอาไปตั้งศูนย์ล้อใหม่มา ต้องลองใช้ต่ออีกซักพักครับ
-
น่าจะลองเช็คช่วงล่าง กับ ตั้งศูนย์ดูใหม่ก่อนนะครับ
ของผมแวบซ้ายแวบขวา ยังไม่เป็นนะครับวิ่งไปน่าจะสัก 1500 โล แล้วละครับ แต่มีดึงซ้ายเวลาปล่อยมืออยู่หน่อย แต่โดยรวมยังโอเคอยู่ เลยกะรออะไหล่บูชปีกนกมาค่อยทำทีเดียวครับ
เป็นไปได้ครับพี่ วันนี้เพิ่งเอาไปตั้งศูนย์ล้อใหม่มา ต้องลองใช้ต่ออีกซักพักครับ
;)
-
แปะไว้ก่อน ไม่รู้จะได้ทำอีกเมื่อไร.....
-
สุดยอดครับ ;) ;)
-
เห็นมุมสวยดีเลยถ่ายมาดูครับ สตาร์บัค นครชัยศรี
-
Alpina ยังไงก็หล่อจริงๆครับ
-
ขอบคุณมากครับคุณแก็ป ^^
-
EURO DRAG 2015
-
^^
-
ชอบๆภาพนี้
-
แหล่มครับ
-
อัพเกรดเบรคคู่หน้า ให้ขนาดใหญ่ขึ้นโดยเอาของ 330 มาใส่แทน
ซ้าย 323 ขวา 330
-
ABCD 2015
นึกว่าปีนี้จะไม่มีภาพซะละ ^^
-
EBC BSD 325x25 , 320x22
ล้อจะสกปรกไปหน่อยนะครับ เดี๋ยวรอให้สีเคลือบหลุดออกไปหมดก่อนจะมาแก้รูปอีกทีครับ
-
หลังจาก สีเคลือบ หลุดออกหมดแล้วครับ
-
สวยมากมากมาก
-
ALPINA CLASSIC FOR E46
18X8 ET 47
18X9 ET 48
PIRELLI P ZERO
225 / 40 / 18
255 / 35 / 18
ขอถามหน่อยครับ แล้วถ้าเป็น
18 x 8J ET 47
18 x 8.5J ET 50
ถือว่าตรงรุ่น e46 ไหมครับ
-
ALPINA CLASSIC FOR E46
18X8 ET 47
18X9 ET 48
PIRELLI P ZERO
225 / 40 / 18
255 / 35 / 18
ขอถามหน่อยครับ แล้วถ้าเป็น
18 x 8J ET 47
18 x 8.5J ET 50
ถือว่าตรงรุ่น e46 ไหมครับ
ไมแน่ใจเหมือนกันครับ ลองเข้าไปในเวปของ alpina ดูครับ เขามีแคตตาล็อคบอกสเป็คให้ดูเลยครับ
-
ขยายความจุเป็น 3000 cc
-
หลังจากขยายความจุเครื่องไปเป็น 3000 cc ไปลองขึ้น dyno เพื่อวัด a/f กับทดลองว่ารอบสูงๆจะออกอาการอะไรบ้าง เบื้องต้นจากกราฟเรื่องแรงม้าเป็นที่น่าพอใจครับ
คงเหลือเก็บรายละเอียดต่างๆ ก็น่าจะเรียบร้อยครับ
-
ม้ามาขนาดนี้โอเคเลยครับ ;)
-
ม้ามาขนาดนี้โอเคเลยครับ ;)
ตอนนี้ยังคงอิงอะไรไม่ได้มากหรอกครับ
เพราะใช้ โปรแกรม ของ 2400 + cam 248 / 248 เคยมีหลายๆครั้ง ทำเสร็จใหม่ไปวัด แล้วพอจูนเสร็จ a/f ได้แต่แรงม้าลดลงก็มีครับ
-
ม้าล้อเหรอคับ
-
ส่วนตัวผมว่าเป็นแรงม้าที่เครื่องนะครับ แต่จริงเท็จเป็นอย่างไรไม่ทราบเหมือนกันครับ
Dyno หลังๆผมไม่เน้นเรื่องดูแรงม้าเท่าไร จะเอาไว้ดู a/f มากกว่าครับ ส่วนตัวเลขแรงม้าถ้าได้จริงแบบที่เขาว่าก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ
-
คือ อยากเห็นฟามแตกต่างของแรงม้าที่ได้จากการขยายเป็น 3000 น่ะคับ
เห็นมาที่ 20x ตัว นี่ก็คือม้าของเครื่อง 3000 ที่ล้อเลย
-
ก็อย่างที่บอกละครับ หลังๆผมไม่ค่อยเชื่อ dyno เท่าไรแต่ละที่วัดมาไม่เหมือนกัน หรือ ทึ่เดียวกันใส่ค่าผิดแรงม้าก็ออกมาผิด หลังๆเลยเอาไว้ดู a/f อย่างเดียว เรื่องแรงม้าตอน 2400 ผมเลยไม่มีเก็บไว้
-
แรงม้าล่าสุดนะครับที่ไม่ได้เก็บไว้ แต่ที่เคยวัดที่ test car หน้าแรกๆน่าจะมีลงไว้ ทีเครื่อง 197 ที่ล้อ 127 ครับ
-
อัพเดตรายละเอียดเครื่องปี 2559
แคมชาร์ฟ ของ schrick 248 / 248
กรองอากาศ k&n ตรงรุ่นของ e46 323i รุ่น 57-1002
ีunderdrive pulley UUC
เฮดเดอร์ไทยทำ แคท magnaflow หม้อพักกลางไทยทำ หม้อพักปลาย eisenmann 330i
ลูกสูบจาก M54B30
ก้านสูบ M54B30
เพลาข้อเหวี่ยง M54B30
กล่องเครื่องเดิม MS42 โปรแกรม active autowerke
-
^^
-
พอดีไปได้ตัวกรอบหน้าปัดของ 330 แท้ๆมาครับ ที่ตัววงแหวนของขอบหน้าปัดจะเป็นสีเงินละครับ
ของ 330 แท้ ตัววงแหวนจะยึดติดมากรอบหน้าปัดให้เลย การเปลี่ยนก็แค่ ถอดหน้าชุดเดิมออก แล้วเอากรอบหน้าปัดที่เป็นชุดกระจกใส เขามาสลับใส่ได้เลยครับ ไม่ต้องมีการดัดแปลงอะไร
ส่วนจะหาอะไหล่ส่วนนี้ได้อย่างไงก็ต้องลองหาตามอู่ดูครับ ของผมชุดนี้ได้มาฟรี พอดีรถลูกค้าของอู่เขาเปลี่ยนหน้าปัดยกชุดเลยทิ้งตัวนี้ไป ผมก็เก็บเอามาขัดๆหน่อยก็ใช้ได้ละ ^^
-
วิวดาดฟ้า
-
^^
-
เทียบแรงม้าจากเครื่อง 2400 กับ 3000 จาก 154 sae มาเป็น 201 sae ใช้เวลา 4 ปี O0 O0 O0
-
ขยาย 3000 จากลูกก้านข้อ คงได้แค่นี้แล้วละครับ
-
เปลี่ยนสปริงใหม่ เป็น eibach pro kit
-
eurodrag 2018
-
eurodrag2018
-
euro drag 2018
-
ได้มาอีกภาพ ^^
-
ิBrembo gt for e46
-
กลับสู่สามัญ เบรค 330i จาน Zimmermann sport ผ้าเบรค Hawk street 5.0
-
zimmermann
-
ลองน้ำมันเครื่องมัตติเกรด ดูบ้าง เผื่อจะช่วยเรื่องน้ำมันเครื่องหายบ้าง
-
::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb:: พี่สุดยอด งามมากครับ พี่ต้อม
-
::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb:: พี่สุดยอด งามมากครับ พี่ต้อม
ขอบคุณมากเลยครับ :-X
-
กลับมา potenza s001 อีกครั้ง
-
;) ;) ;) งามมมมม มากกกก ครับ
-
;) ;) ;) งามมมมม มากกกก ครับ
ขอบคุณมากครับ
-
18 potenza s001 eibach pro kit
-
จังหวะไปเดินซื้อของที่ห้าง กลับมาเจอแสงกำลังดี เลยลองถ่ายดูเข้าท่าอยู่เหมือนกันครับ จานขนาด 325 mm
-
รอบนี้ไปกลับนครพนมมาครับ 1600 กว่ากิโลครับ
-
รอบนี้เปลี่ยนมาสตรัทปรับเกลียวบ้างละครับ เป็นของ Claws จากร้าน BDR ground control ครับ
-
ได้โลโกฝาล้อมาใหม่ ลงอวดหน่อย ^^
-
ยังพอไหวอยู่ รอบนี้ลงใต้กับเขาบ้าง ^^