แนะนำอย่างนี้ดีกว่าครับ แบ่งเป็น2แนวทางนะครับ
1.แก้ด้วยยางรองสปริง ง่ายเร็วถูก แต่แลกมาด้วยการย้วยของสปริงครับ ความรู้สึกจะด้านๆครับ
2.แก้ด้วยสปริง แพงช้าจบ แต่นุ่มแน่นอน หาร้านขดสปริงให้ยากต้องวัดค่าKและคำนวนกันใหม่ ฟิลลิ่งการขับจะกลับมาเช่นเดิม ความสูงได้แบบเดิมมากที่สุด
ในข้อ1.หาเองได้เลย
เอาว่าหลังไมค์หรือโทรหาผมละกันถ้าต้องการสปริงสำหรับรถติดแก๊สพร้อมกับช็อคอัพ
