ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รถผมเคยเป็นล่ะครับ BMนครสวรรค์ใช้เครื่องจับ เปลี่ยนให้ผมเสีย 3 ตัว เซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง เพลาราวลิ้นและก็เซ็นเซอร์อ่างน้ำมันเครื่อง หมดไป หมื่นกว่าๆ หายสนิท ณ บัดนั้น แต่ว่าผมไม่เชื่อว่ามันจะเสียพร้อมกันทั้ง 3 ตัว อยากเอาไปลองมั้ย ผมเก็บไว้ด้วย ปั้มติ๊กก็มีนะครับ(มีสมาชิกเคยขอ แต่ไม่มาเอา) ทุกอย่างเก็บไว้ท้ายรถ ตอนนี้สัมนาอยู่แอมบาสเดอร์ พัทยา (27-30 มี.ค.) ถ้าใกล้ก็ไปเอานะครับ ให้ฟรีครับ เพื่อความอยู่รอดของสาวก E46 THAILAND CLUB :lol: :lol:
ขอบคุณครับทุกน้ำใจที่ยื่นให้ แล้ววันนี้ช่างก็บอกว่าเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงเสีย เหมือนที่เพื่อนๆบอก แล้วแถมด้วยฝาสูบมีรอยแตกทำให้มีน้ำมันเครื่องไหลออกมา เจ้าของเดิมเอาอะไรก็ไม่รู้อุดไว้ เฮ่อเศร้า แต่ก็ยังรักเหมือนเดิมเนอะ
เซ็นเซอร์ที่ว่านี้เปลี่ยนยากไหม เปลี่ยนเองได้ไหม หรือต้องให้ช่างเปลี่ยนให้อย่างเดียวข้อเสียของช่าง BMW คือรถแยอะ คิวยาว รอนาน ถ้าเปลี่ยนเองได้อยากทำเองมากกว่า
อ้างจาก: "kosit_w"เซ็นเซอร์ที่ว่านี้เปลี่ยนยากไหม เปลี่ยนเองได้ไหม หรือต้องให้ช่างเปลี่ยนให้อย่างเดียวข้อเสียของช่าง BMW คือรถแยอะ คิวยาว รอนาน ถ้าเปลี่ยนเองได้อยากทำเองมากกว่าเปลี่ยนเองยากมากครับ เพราะต้องรื้อเครื่องออกมา ขนาดศูนย์ยังใช้เวลา 1 วันเต็มๆ แถมค่าแรงนี่สุดๆ แพงกว่าค่าอะไหล่อีกสำหรับรายการนี้
คุณยิ้ม ขอดูภาพขยายอะไหล่ ตัวนี้บ้างครับ ...เอาเบนซิลขาว ล้างได้ไหม ...
อ้างจาก: "yimbangsaen"อ้างจาก: "kosit_w"เซ็นเซอร์ที่ว่านี้เปลี่ยนยากไหม เปลี่ยนเองได้ไหม หรือต้องให้ช่างเปลี่ยนให้อย่างเดียวข้อเสียของช่าง BMW คือรถแยอะ คิวยาว รอนาน ถ้าเปลี่ยนเองได้อยากทำเองมากกว่าเปลี่ยนเองยากมากครับ เพราะต้องรื้อเครื่องออกมา ขนาดศูนย์ยังใช้เวลา 1 วันเต็มๆ แถมค่าแรงนี่สุดๆ แพงกว่าค่าอะไหล่อีกสำหรับรายการนี้ ตัวนี้นับเป็นตัวที่น่ากลัวทีเดียว เพราะเสียแบบไม่มีอาการ ไม่มีเตือน ไม่มีไฟโชว์ และเอารถกลับบ้านไม่ได้ด้วยสิแต่เห็นว่ามันจะสตาร์ทไม่ติดเมื่อเครื่องร้อน แล้วงี้ถ้าเครื่องเราไม่ร้อนเลยล่ะ แบบว่าเติม Coolant ดีๆ ดูแลระบบน้ำให้เต็มตลอดเวลา มันจะไม่มีปัญหาใช่มะ
เอาไปจอดอู่แระ อะไหล่นอกสองพันกว่า อะไหล่ศูนย์ สี่พันนิดๆเลยสั่งเปลี่ยนอะไหล่ศูนย์ กับอู่นอก อู่ประจำ เครื่องหกสูบ สามารถมองเห็นจากด้านบน แต่ถอดยากเพราะอยู่ลึกสุด อยู่ท้ายเครื่อง ใต้ท่อไอดี เย็นนี้ไปรับรถเดี๋ยวจะรายงานผลให้ฟัง (ยังไม่มีอาการแต่วันหยุดยาวมีโครงการเดินทางไปหลายที่เปลี่ยนก่อนดีกว่า)
รายงานในข้อความตอบกลับพร้อมอ้างอิงRe: แล้วก็ดับกลางสี่แยกโดย ekrl » อังคาร มี.ค. 27, 2012 2:36 pm อ้างถึงkosit_w เขียน:เอาไปจอดอู่แระ อะไหล่นอกสองพันกว่า อะไหล่ศูนย์ สี่พันนิดๆเลยสั่งเปลี่ยนอะไหล่ศูนย์ กับอู่นอก อู่ประจำ เครื่องหกสูบ สามารถมองเห็นจากด้านบน แต่ถอดยากเพราะอยู่ลึกสุด อยู่ท้ายเครื่อง ใต้ท่อไอดี เย็นนี้ไปรับรถเดี๋ยวจะรายงานผลให้ฟัง (ยังไม่มีอาการแต่วันหยุดยาวมีโครงการเดินทางไปหลายที่เปลี่ยนก่อนดีกว่า)เปลี่ยนที่ไหนยังไง สิริรวมค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ แจ้งด้วยนะครับ ฝากถามด้วยเครื่อง 4 สูบ ทำนานมั้ย ข้อสำคัญ ทำวันอาทิตย์ มั้ยครับ (พอดีไม่ค่อยว่าง)
kosit_w เขียน:เอาไปจอดอู่แระ อะไหล่นอกสองพันกว่า อะไหล่ศูนย์ สี่พันนิดๆเลยสั่งเปลี่ยนอะไหล่ศูนย์ กับอู่นอก อู่ประจำ เครื่องหกสูบ สามารถมองเห็นจากด้านบน แต่ถอดยากเพราะอยู่ลึกสุด อยู่ท้ายเครื่อง ใต้ท่อไอดี เย็นนี้ไปรับรถเดี๋ยวจะรายงานผลให้ฟัง (ยังไม่มีอาการแต่วันหยุดยาวมีโครงการเดินทางไปหลายที่เปลี่ยนก่อนดีกว่า)