ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ci ไฟยกส่วนตัวผมไม่ว่าไม่สวยอ่ะครับดังนั้นเชียร์ M3 อีกเสียงครับ สวยมากมายครับ แต่อาจจะต้องรออะไหล่นานหน่อยหากมีปัญหานะครับ
จขกท. ใจเย็นๆ ศึกษารายละเอียด แต่ละรุ่น ให้มากกว่านี้ก่อนจับจ่ายครับ ถ้างบขนาดนี้ เล่น 2 ประตูเถอะครับ อนาคตดี
ขอร่วมแชร์ครับ ส่วนตัวผมเชียร์ข้อ 3. ด้วยเหตผลคร่าวๆดังนี้1. 318 CI ไฟยก ===> เครื่องไม่แตกต่างกับที่ใช้อยู่ แต่จะนำส่วนบอดีและภายในมาใช้ไม่คุ้มค่า เพราะ2ประตูและ4ประตูต่างกัน2. 323 ไฟยก ===> ตัวเลือกนี้ใช้งานได้ทั้งเครื่อง และบอดี้ เต็มๆ, ลองคัดคันที่ไมลต่ำๆหน่อย ที่ญี่ปุ่นมีให้เลือกเยอะ3. 330 ไฟยก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 2. แต่ดีกว่าที่ว่ามันสุดของรุ่น 4 ประตู และตรงรุ่น สามารถแปลงใส่ได้ทุกชิ้น, ลองคัดคันที่ไมลต่ำๆหน่อย ที่ญี่ปุ่นมีให้เลือกเยอะ4. M3 ไฟตก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 1. เพราะมันเป็น CI (ใช้ได้แต่ส่วนของชุดวางและช่วงล่าง. และภายในบางชิ้น. แต่ราคาในการทำก็กระโดดขึ้นสูงเช่นกัน+ค่าบำรุงรักษาอีก, เหมาะสำหรับจะเป็นรถคันที่2 มากกว่าที่ใช้ประจำวัน)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจขกท. ใจเย็นๆ ศึกษารายละเอียด แต่ละรุ่น ให้มากกว่านี้ก่อนจับจ่ายครับ ถ้างบขนาดนี้ เล่น 2 ประตูเถอะครับ อนาคตดี คือแบบนี้ครับพี่กิด ผมได้รถมาเป็น 318ISE แต่เครื่อง เป็น 2JZ vvti ผมชอบขับรถแรงครับ ที่แรก จะเปลี่ยนเป็น J โบ แต่ใครใครก็ว่าเป็นเครื่องเดิมดีกว่า เลยมามองเป็นเครื่อง BMW 6 สูบครับ ไอ้จะเปลียนไป2ประตูแบบพี่ว่า ก็มี4ประตูอยู่แล้ว เราก็ต้องทำไอ้4ประตูที่มีครับ(งบไม่เยอะมากครับ)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน3. 330 ไฟยก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 2. แต่ดีกว่าที่ว่ามันสุดของรุ่น 4 ประตู และตรงรุ่น สามารถแปลงใส่ได้ทุกชิ้น, ลองคัดคันที่ไมลต่ำๆหน่อย ที่ญี่ปุ่นมีให้เลือกเยอะ4. M3 ไฟตก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 1. เพราะมันเป็น CI (ใช้ได้แต่ส่วนของชุดวางและช่วงล่าง. และภายในบางชิ้น. แต่ราคาในการทำก็กระโดดขึ้นสูงเช่นกัน+ค่าบำรุงรักษาอีก, เหมาะสำหรับจะเป็นรถคันที่2 มากกว่าที่ใช้ประจำวัน)ครับ ผม ตัวเลือกน้อยลงครับ ตัด 1กับ2 ออกครับ M3 ได้อะไหล่ภายในบางชิ้น ถ้าเอา 330 ไม่รู้ว่าจะต้องไปหาอะไหล่บางชิ้นของ M3 อีกเปล่า
3. 330 ไฟยก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 2. แต่ดีกว่าที่ว่ามันสุดของรุ่น 4 ประตู และตรงรุ่น สามารถแปลงใส่ได้ทุกชิ้น, ลองคัดคันที่ไมลต่ำๆหน่อย ที่ญี่ปุ่นมีให้เลือกเยอะ4. M3 ไฟตก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 1. เพราะมันเป็น CI (ใช้ได้แต่ส่วนของชุดวางและช่วงล่าง. และภายในบางชิ้น. แต่ราคาในการทำก็กระโดดขึ้นสูงเช่นกัน+ค่าบำรุงรักษาอีก, เหมาะสำหรับจะเป็นรถคันที่2 มากกว่าที่ใช้ประจำวัน)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน3. 330 ไฟยก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 2. แต่ดีกว่าที่ว่ามันสุดของรุ่น 4 ประตู และตรงรุ่น สามารถแปลงใส่ได้ทุกชิ้น, ลองคัดคันที่ไมลต่ำๆหน่อย ที่ญี่ปุ่นมีให้เลือกเยอะ4. M3 ไฟตก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 1. เพราะมันเป็น CI (ใช้ได้แต่ส่วนของชุดวางและช่วงล่าง. และภายในบางชิ้น. แต่ราคาในการทำก็กระโดดขึ้นสูงเช่นกัน+ค่าบำรุงรักษาอีก, เหมาะสำหรับจะเป็นรถคันที่2 มากกว่าที่ใช้ประจำวัน)ครับ ผม ตัวเลือกน้อยลงครับ ตัด 1กับ2 ออกครับ M3 ได้อะไหล่ภายในบางชิ้น ถ้าเอา 330 ไม่รู้ว่าจะต้องไปหาอะไหล่บางชิ้นของ M3 อีกเปล่า ลองดู 330 M sport package ครับ. ที่ญี่ปุ่นมีอยู่ พอดีรุ่นพี่เคยได้มาครับ แล้วรุ่นพี่เค้านำมาลงใน 318 ได้ครบๆเลยครับ. ภายในใช้งานได้จริงทุกชิ้น. ส่วนภายนอกก็เก็บสำรองไว้เป็นอะไหล่ได้เช่นกัน พวกแก้ม,ประตู และอื่นๆอีก เข้ามาเป็นกำลังใจให้ครับ ใจเย็นๆค่อยๆศึกษาครับ.
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน3. 330 ไฟยก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 2. แต่ดีกว่าที่ว่ามันสุดของรุ่น 4 ประตู และตรงรุ่น สามารถแปลงใส่ได้ทุกชิ้น, ลองคัดคันที่ไมลต่ำๆหน่อย ที่ญี่ปุ่นมีให้เลือกเยอะ4. M3 ไฟตก ===> ตัวนี้ก็เช่นเดียวกับข้อ 1. เพราะมันเป็น CI (ใช้ได้แต่ส่วนของชุดวางและช่วงล่าง. และภายในบางชิ้น. แต่ราคาในการทำก็กระโดดขึ้นสูงเช่นกัน+ค่าบำรุงรักษาอีก, เหมาะสำหรับจะเป็นรถคันที่2 มากกว่าที่ใช้ประจำวัน)ครับ ผม ตัวเลือกน้อยลงครับ ตัด 1กับ2 ออกครับ M3 ได้อะไหล่ภายในบางชิ้น ถ้าเอา 330 ไม่รู้ว่าจะต้องไปหาอะไหล่บางชิ้นของ M3 อีกเปล่า ลองดู 330 M sport package ครับ. ที่ญี่ปุ่นมีอยู่ พอดีรุ่นพี่เคยได้มาครับ แล้วรุ่นพี่เค้านำมาลงใน 318 ได้ครบๆเลยครับ. ภายในใช้งานได้จริงทุกชิ้น. ส่วนภายนอกก็เก็บสำรองไว้เป็นอะไหล่ได้เช่นกัน พวกแก้ม,ประตู และอื่นๆอีก เข้ามาเป็นกำลังใจให้ครับ ใจเย็นๆค่อยๆศึกษาครับ. อ่า! มีคนเคยใส่แล้ว ค่อยมีความหวังหน่อย
หากเจอ M3 แท้....ช่วยชี้เป้าให้หน่อยครับ..จะได้ไปดูบ้าง