ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ดูสาย เวลคัม ยังครับ อาจเปื่อย และขาดครับ ทำให้การเผาใหม้ไม่สมบูรณ์ครับและไปฟ้องที่ คอยส์ ถ้าทำการดับเครื่องแล้วสตารท์รถใหม่อาจหาย และอาจมาอีก เป็นระยะๆๆครับ
เคยเจอตอนวาล์วปิดไม่สนิท คอล์ยเสียง่าย อาการเหมือนพี่ต้อมบอกเกือบทั้งหมด พอเครื่องเย็นหาย ร้อนหน่อยเป็นอีก ของผมตอนนั้นเปลี่ยนคอล์ยไปยกชุดก็เป็นอีก เลยเปิดฝาดู แก้ไปหายเลย ลองเช็คดูตรงนี้ด้วยครับพี่ต้อม
ขอบคุณมากครับอาจารย์ เดี๋ยวจะไปลองดูครับ แล้วแบบนี้ vanos จะมีส่วนด้วยไหมครับ เพราะ เห็นทางเมืองนอกเขามุ่งมาทางค่าvanos (เห็นว่าค่าอ้างอิงควรจะอยู่ที่ 119 แต่ของผมอยู่122-123 ครับ)และรอบนี้มีอาการตอนเป็นอีกอย่าง คือ มีเสียง ฟิต แล้วเป็นเลยครับ
แต่เสียง ฟิต ของผมที่เป็นจะเป็นเสียงคล้ายๆสายพานติดครับ
ท่าทางจะหนังจีนชุด 30 ม้วนก็ยังไม่จบครับ วันนี้ลองไปเอา vanos มือสองมาลองเปลี่ยน ยกชุด (ยันเฟืองที่ขับโซ่เส้นสั้น) ไม่หายครับ ตอนก่อน แคมฝั่งไอดี เปิดอยู่แบบในรูป ก็ถอดมาตั้งใหม่ พร้อมกับเปลี่ยน vanos ไปใหม่ พอสตารท์เครื่อง มีเสียงโซ่ดัง ก็ถอดออกมาดูใหม่ ตอนแรกคิดว่าแค่โซ่ที่ติดมาของเซียงกงหย่อน พอถอดฝาครอบวาล์วออก ก็เจอ แคมฝั่งไอดี เปิดค้างอยู่เหมือนตอนแรก ก็สลับโซ่ชุดเก่าติดรถเข้าไปใหม่ ประกอบเครื่องลองสตาร์ทใหม่ โดยไม่เสียบปลั๊ก vanos สตาร์ทเครื่อง เสียงโซ่เงียบไป เลยดับเครื่องเสียบปลั๊ก vanos กลับเข้าไปแล้วติดเครื่องใหม่ พอสตาร์ทใหม่ คราวนี้มีเสียงโซ่ กลับมาอีก เลยปล่อยให้เดินเบาสักพักก็เงียบลง เลยคิดว่า แคม น่าจะค้างอีก เลยจบงานสำหรับวันนี้ไว้เพียงเท่านี้ รวมเวลาทำวันนี้ตั้งแต่เริ่มไปหาของที่เซียงกง ยันจบวันนี้ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน คงต้องหาสาเหตุต่อไปครับ