ผู้เขียน หัวข้อ: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง  (อ่าน 8886 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 01:04:41 »
เริ่มต้น วันนี้มาถึงตอนเที่ยงคืนกว่าๆๆ เอารถลงเข้าที่ พรุ่งนี้เริ่มยกเครื่องออกและรื้อหาเหตุผลทั้งหมดว่า ทำไมถึงเป็นแบบนี้

ขออนุญาตืท่านเจ้าของรถด้วยคับ เพื่อเปนวิทยาทาร

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 01:06:22 »
:D

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 14818
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 08:23:33 »
ปูเสื่อรอครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 11:49:29 »
เสื้อสูบแตกด้านข้าว ทั้งซ้าบและขวา บริเวนก้านสูบที่ 6

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 14818
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 12:00:11 »
ปะแหล่ว ปะแหล่ว ยกเสื้อใหม่เลยหรือนี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

wattanapan

  • บุคคลทั่วไป
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 14:10:57 »
รอลุ้นครับพี่ ..... เห็นแล้วเศร้า ผลงานผมเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13167
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 14:45:57 »
สบายใจได้ครับ ถึงมือหมอแล้ว  :)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

wattanapan

  • บุคคลทั่วไป
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 14:48:06 »
อ้างจาก: "krisada511"
สบายใจได้ครับ ถึงมือหมอแล้ว  :)
คับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 20:28:28 »
เหตุที่ก้านสูบหัก เพราะน้ำเข้าทางกรองอากาศเครื่อง เข้าไปในห้องเผาไหม้ ทำให้ลูกสูบทดแรงดันในการอัดน้ำ แทนอากาศไม่ได้ ก้านสูบจึงงอตัวลงจนหัก
- รอบต่ำๆๆก้านจะขด
- รอบสูงๆๆก้านจะหักแบบนี้เลย
และวาลย์ในสูบที่ 6 ทั้งไอดี -ไอเสีย ไปยันหัวลูกสูบจนคดไปด้วย
สิ่งที่เสียหาย
1.เสื้อสูบ แตก เนื่องจากก้านสูบ 6 หักและกระแทกจนเสื้อด้านข้าง ซ้าย-ขวาแตก
2.ฐานปั๊มน้ำมันเครื่องบุบแตก โดนก้านสูบกระแทก
3.ชาร์ฟข้อเหวี่ยงเสียหาย
4.ชาร์ฟก้านสูบเสียหาย
5.ก้านสูบหัก 1 ตัว (สูบที่ 6 )
6.วาลย์คต ในสูบที่ 6 ก่อนยกชุด 4 ตัว
7.เสื้อสูบเป็นรอย
8.ยางตีนวาลย์ เสีย
9.แหวนลูกสูบเสีย

อะไหล่มือสองที่จัดหามาให้
1.เสื้อสูบมือ 2 ราคา 5000 บาท  (เลขเครื่องคนละตัวเกัน )
2.ฐานปั๊มน้ำมันเครื่อง 1000 บาท
3.ก้าน พร้อมลูกสูบ 1 ตัว 500 บาท
4.วาลย์ไอดี 2 ตัว ไอเสีย 2 ตัว  800 บาท

อะไหล่ใหม่ที่ต้องใช้ทั้งหมด
1.แหวนลูกสูบยกชุด 6 สูบ 18 ตัว
2.ชาร์ฟก้านสูบ 6 ชุด
3.ยางตีนวาลย์ 1 ชุด 24 ตัว
4. ชาร์ฟข้อเหวี่ยง 6 ชุด
5.ประเก็นชุดฝาสูบชุดบนทั้งหมดทั้งเรื่องส่วนบน 1 ชุด
6.ประเก็บอ่าง ชุดล่าง 1 ชุด
7.ปลอกสูบใหม่ 6 ปลอก
8.ท่อน้ำข้างเครื่อง 1 เส้น
9.กรองน้ำมันเครื่อง 1 ตัว
10.น้ำมันเครื่อง ล้างระบบ 5 ลิตร 1 แกลนลอน
11.น้ำมันเครื่อง ฟูลลี่ซินเนติก 8 ลิตร( 2 แกลนลอน )

งานโรงกลึง
1.เจียร์บ่าวาลย์ 24 ตัว
2. บดวาลย์ 24 ตัว
3.เปลี่ยนยางตีนวาลย์ 24 ตัว
4.คว้านปลอกสูบเก่าออก
5.อัดปอกสูบใหม่ และคว้านค่ามาตรฐานโรงงานผลิต (ค่ามาตรฐานโรงงาน )
6.ใส่ชาร์ฟลูกสูบ และคว้านปรับค่าใหม่ แต่ละสูบ ( ค่ามาตรฐาน )
7.ใส่ชาร์ฟ ข้อเหวี่ยง และปรับค่าใหม่แต่ละสูบ (ค่ามาตรฐาน )

งานช่างยนต์
1.รื้อชิ้นส่วนทั้งหมดส่งโรงกลึง
2.ประกอบเครื่องใหม่
3.ตั้งมาร์คเรื่องยนต์ใหม่
4.ทดสอบเครื่องยนต์
5.ใช้เครื่องมือวิเคราะห์เช็คระบบการทำงานของเครื่อง และค่าพารามิเตอร์ต่างๆๆ

งานจะเสร็จ ภายใน 3 วัน
- วันนี้ 24 สิงหาคม รื้อเครื่องทั้งหมด เช็คความเสียหาย หาอะไหล่มือ 2 มาทดแทน และส่งอะไหล่ทั้งหมดเข้าโรงกลึง เรียบร้อยแล้ว
- วันพรุ่งนี้ 25 สิงหาคม โรงกลึงจะทำทั้งหมด และมาส่งเช้าวันที่ 26 สิงหาคมที่อู่ -วันที่ 26 สิงหาคมประกอบเครื่อง ตังมาร์ค ทดสอบเครื่อง

สรุปแล้งวันเสาร์ ที่ 27 รับรถได้เลยคับ

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 20:42:50 »
:D

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 20:45:07 »
:D

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 20:47:02 »
:D

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 14818
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 21:23:30 »
ยังไงพี่สุเมธ อย่าลืมให้คุณ ต้อง เก็บเสื้อเอาเลขเครื่องไว้นะครับ เดี๋ยวต่อไปจะต่อทะเบียนไม่ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13167
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 22:25:20 »
ได้เครื่องฟิตๆไปเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

akirabenz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 675
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2011, 23:50:14 »
อันนี้ก้านหักเลยเเหะ ของผม ก้านงอเฉยๆ 0ว่างั้นนะ

น้ำเข้ากรองอากาศนี้น่ากลัวมาก ถ้ามันเข้าห้องเผาไหม้ละก็ มันจะเป็นเเทนที่ห้องเผาไหม้ ลูกสุบมันเลยขึ้นไม่สุดก้านสูบก็จะงอ (ใช้ไหม - -*)

เเต่อันนี้ โหดมาก หักครึ่งเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kok_233:)

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1258
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2011, 08:11:55 »
ขอให้หายไวไวน่ะ...
ว่าแต่ไปทำไรมาครับ...จาได้ระวังมั๊ง...

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Notezaa

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 53
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2011, 09:33:10 »
เป็นขนาดนี้ค่าเสียหายเท่าไหร่เหรอครับ น่าจะขยายความจุไปด้วยเลยนะครับ เปลี่ยนไส้ในเกือบหมดแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

nicksuwannarat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 86
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2011, 10:17:47 »
โห หนักน่าดูเลย  :shock: เอาใจช่วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

GAME_HY

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 166
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2011, 23:45:09 »
อยากทราบค่าเสียหายงานนี้ครับ ^__^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
BB ]
ทักทายพูดคุยกันได้ครับ ^__________^

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 00:33:03 »
:D
1.ชาร์ฟก้านสูบทั้งหมด
2.ชาร์ฟข้อเหวี่ยง ทั้งหมด
3.แหวนลูกสูบทั้งหมด 6 สูบ
4.ปลอกสูบใหม่ทั้งหมด 6 สูบ

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 00:35:33 »
:D

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2795
    • http://www.clube46.com
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 17:14:43 »
คันนี้รถเพื่อนผมที่อุดรธานี  บอกตรงๆเลยว่าพี่สุเมธเก่งจริงๆ ใช้เวลาไม่กี่วัน รถเสร็จสมบูรณ์ ทุกวันนี้หาช่างแบบนี้ยากมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 18:24:22 »
:D   วันนี้ตอนเย็นเครื่องพึ่งออกมาจากโรงกลึง
1.เสื้อ สูบ ใส่ชาร์ฟข้อเหวี่ยง และข้อเหวี่ยงตั้งมาใหม่ทั้งหมด
2.ฝาสูบ - ตั้งพร้อมกับเสื้อสูบ / เจียร์บ่าวาลย์ไอดี-ไอเสีย /บดวาลย์ไอดี-ไอเสีย / เปลี่ยนยางตีนวาลย์ /แยงพอร์ท
3.ก้านสูบใส่ชาร์ฟใหม่ และตั้งมาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากัน

งานนี้เสียเวลาไปโรงกลึง 2 วัน เพราะต้องสั่งศูนย์ใหม่หมด เพราะเสื้อ /ฝา / ล๊อกชาร์ฟข้อเหวี่ยง คนละเครื่อง

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 18:27:23 »
:D ปลอกสูบเก่าที่อัดออก

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 18:31:24 »
:D เสื้อสูบ วาลย์ ทำมาใหม่หมด

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 18:34:36 »
:D  ลูกสูบ ก้านลูกสูบอะดชาร์ฟตั้งมาใหม่ให้เข้ากับข้อเหวี่ยง

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 18:38:31 »
:D

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 18:41:29 »
:D
1.คืนนี้ล้างเครื่องทั้งหมด เป่าเศษโลหะออกให้หมด

2.เช้าเริ่มประกอบ เครื่อง  ตั้งมาร์ค และเอาเครื่องเข้าใส่รถ

3.ทดสอบเครื่องยนต์ สตาร์ทตัวเปล่า

4.ใส่น้ำมันเครื่อง กรอง

5.แก้ระบบน้ำที่รั่ว เทสระบบน้ำ

6.ทดสอบเครื่องยนต์ ใช้ OPS เช็คค่าพารามิเตอร์ แต่ละอย่างในเครื่องยนต์ และค่าเดินเรียบของเครื่องยนต์ จนเรียบร้อย

7.วิ่งทดสอบ ลองอัตราเร่ง

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 19:03:52 »
:D อะไหล่เตรียมประกอบเครื่อง

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: E46 M52tu 323i โอเวอร์ฮอลเครื่อง
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2011, 19:05:35 »
:D  มาแล้วทั้งหมด

[attachment deleted while being maintenance]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ