ของผมก็เปนครับ
เมื่อก่อน เป็นเยอะครับ สามสูบได้ ค่าขึ้นตามรูป

หลังจากเปลี่ยน หัวเทียน และ คอยล์ จะเหลือ สูบ5ที่ยังมีค่าขึ้นสูงอยู่ ตอนนี้ผมยังไม่ได้เช็คต่อว่าเกิดจากอะไรครับ


แต่คาดว่าของผม อาจจะมาจากการจุดระเบิดไม่ดีแหล่ะครับ
ผมเช็คกำลังอัดกระบอกสูบ ดูๆ สูบ 3-4-5-6 จะต่ำกว่า สูบ 1-2 พอสมควร
สูบ 3-4-5-6 ประมาณ 8บาร์กว่าๆ

สูบ1-2 ประมาณ 9บาร์กว่าๆ

ตอนใช้โปรแกรมจับ ลองสลับเป็นน้ำมัน กับแก๊สแล้ววัดค่าดูครับ ตัวเลขขึ้นเท่ากันไหม ถ้าตัวเลขต่างกัน ลองเช็คคอยล์กับหัวเทียนดูครับ