การถอดคอลโซลหน้าเพื่อล้างตู้แอร์หรืองานอะไรก็แล้วแต่ ต่อให้ช่างฝีมือยอดเยี่ยม
ระดับเทพก็มีโอกาสทำให้เกิดการเสียหายของชิ้นส่วนได้ ซึ่งมันคือจุดที่อ่อนแอของ
คอลโซล เช่นมุมของแผ่นปิดใต้คอพวงมาลัย มุมของช่องเก็บของฝั่งคนขับ แผ่นปิด
ใต้เก๊ะด้านคนนั่งแผ่นครอบชุดฟิวส์ แกนล็อคพลาสติกบางๆของแผ่นปิดแอร์แบ็ก
ด้านคนนั่ง รวมถึงกรอบของช่องใส่วิทยุ ซึ่งที่ผมได้กล่าวมานั้นบางคันไม่เคยถอดบริ
เวณนั้นเลยมันก็แตกเองเหมือนมันหมดอายุส่วนมากจะเป็นตามมุมที่ยึดสกรู ดังนั้นบาง
ครั้งเราก็ต้องเข้าใจสภาพรถของเราด้วยเมื่อเรานำไปให้ช่างซ่อมบำรุง แต่ถ้าเกิดการ
เสียหายแบบที่มันไม่น่าเกิดขึ้นเช่นงัดสวิทช์หักดึงคอลโซลฉีกอะไรประมาณนี้ มันก็ถือ
ว่าเป็นเรื่องที่ช่างควรจะรับผิดชอบ
