จากที่เคยสงสัยว่าปั๊มติ๊กเสีย ?
กาลักน้ำเสีย ?
หรือกรองเบนซินตัน ?
ก็เลยทดลองดู เก็บน้ำมันสแปร์ไว้หลังรถ 6 ลิตร (พร้อมกรวยเติม

)
แล้วก็ขับ ขับ ขับ ขับมันเข้าไป จนน้ำมันเกือบหมด เหลือ 1/4 ที่เดิมเลย
แล้วรถก็น๊อก แตคราวนี้เจ๋งกว่าเดิม น๊อกกลางแยกเลย
(คนแถวนั้นเลยได้เห็น ชายหนุ่มแต่งตัวเชยๆ ลงมาเข็นรถ BMW กลางสามแยก :shock: )
แต่เรามีน้ำมันสำรองก็เติมแล้ว ขับไปเติมให้เต็มถังอีกครั้ง
ทีนี้เลยอยากรู้ว่า ตกลงมันเสียที่อะไรกันแน่
แต่กรองเบนซินไม่ใช่แน่เพราะเปลี่ยนไปแล้ว
พอมีใครเดาได้มั้ยครับ หรือว่าต้องเปลี่ยนทั้ง ข้อ 1 และ 2 เลย :cry: