ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แนะนำตัวนี้ครับน่าจะประมาณ 26000 +- รู้สึกว่าสปริงในเซ็ต เป็นไอบัค
แนะนำเป็น B6 มากกว่าครับ เอาแบบแกนเล็กก็ได้ครับ หมื่นกว่าบาท เห็นอยู่คันเขาใช้กับสปริงเดิมอยู่ก็โอเคดีครับ แต่มาใช้กับสปริงโหลดจะทนหรือเปล่าต้องลองครับแต่ถ้าอยากได้แบบใช้กับสปริงโหลดตรงๆ ก็ต้องเป็น B8 ครับแต่จะเกินงบไปหน่อยราคาอยู่ที่ 29500 ครับที่ยูไนเต็ดไทร์ ส่วนถ้าอยากเตี้ยมากกว่าก็เปลี่ยนสปริง H&R เตี้ยมากแทน หรือ ไอบัครุ่นใหม่ ไม่รู้มีคนเอามาหรือยังตัวสปริงจะเป็นสีแดง แล้วใช้ร่วมกับ B8 ครับกับอีกอย่างก็ไปแบบปรับเกลียวไปเลยครับ
กระแทกไหมครับ เวลาเจอกับล้อ 19
ชุดโช้คและสปริงโหลด SACHS Performance 2.6 หมื่น แน่นหนีบ ไม่กระด้างท้อง ความสูงตามสเป็กในกล่อง จะลดความสูงมา 3.5 ซม. จากระดับรถ STDไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าอยากได้เตี้ยมากของ H&R ลองเช็คกับ SCW ดูของ EIBACH ดูก่อนครับ ของ EIBACH จากที่ในเวปของเขาตอนนี้มีตัวที่เป็น SPORTLINE ที่เตี้ยมากกว่าตัวรุ่น PRO KIT สีดำ ตัวสปริงจะเป็นสีแดงครับ น่าจะเหมาะกับ B8 มากกว่าเพราะตัว B12 EIBACH ก็เป็นคนทำสปริงให้ครับ
ไม่หรอกครับ ที่ดูสูงขึ้นเพราะโช้คของมันล้าหมดแล้ว เลยดูเตี้ยเยอะครับ ของผมก็เป็นตอนเมื่อก่อนจะเปลี่ยนโช้ค ร้านถามรถพี่โหลดมาแล้วหรือครับ
ขอถามหน่อยครับแม็กล้อ 19 ตัวนี้ ถ้าโหลดลง ติดซุ้มล้อไหมครับ