ผู้เขียน หัวข้อ: จากปัญหาเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงเสียเลยทำให้เครื่องดับ  (อ่าน 7751 ครั้ง)

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
จากปัญหาเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงเสียเลยทำให้เครื่องดับเอาดื้อๆ ตอนเครื่องร้อน



รถผมปรกติดีทุกอย่าง แต่หลังจากอ่านมาหลายๆกระทู้ ปัญหาเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยงถ้ามันเสียเครื่องจะดับ เลยทำให้เกิดความกลัวว่าจะไปเสียกลางทาง เวลาเดินทางต่างจังหวัด

เลยตัดสินใจไปอู่ประจำบอกพี่เปลี่ยนให้หน่อย บอกพี่เค้าว่าไม่มีอาการอะไรแต่อยากเปลี่ยนเพราะวิ่งมาเกือบแสนสองแล้ว
เช็คราคา ของศูนย์ สี่พันกว่าๆ
ของข้างนอก สองพันกว่าๆ เลยตัดสินใจเอาของศูนย์ เพื่อความมั่นใจ ว่าน่าจะดีกว่า

ถามช่างว่าถอดยากไหม ช่างบอกว่าไม่ยากมาก ค่อยๆถอดเดี๋ยวก็ถึง

สั่งของเลย ของมา 4โมงเย็น เลยกลับมาก่อน 5โมงเย็นกว่าๆพี่เค้าโทรมาบอกเสร็จแล้ว กำลังล้างรถอยู่ มารับได้เลย

(ถ้าจะถามว่าเปลี่ยนเองได้ไหม ผมว่าได้นะถ้ามีเครื่องมือและมีความรู้ทางด้านช่างอยู่บ้าง แต่ผมว่าให้อู่เค้าถิดเถอะค่าแรงไม่แพงหรอก)

ตัวขนาดไม่ใหญ่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 28, 2012, 17:24:09 โดย kosit_w »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
อีกมุม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
แตกตรงนี้ ช่างบอกว่า มันเป็นพลาสติกบางๆ ใช้ไปนานๆ จะกรอบแตกตามแนวตะเข็บ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
ขั้วสายไฟ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
พอแตกแล้ว น้ำมันจะซึมมาที่ขั้วสายไฟ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
-
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
อยู่ตรงนี้ ข้างใต้ มองเข้าไปทางนี้จะเจอ แนะนำให้เอาไฟฉายส่อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 28, 2012, 17:19:15 โดย kosit_w »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
เจอแล้วอยู่ข้างล่างด้านหลังเครื่อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
มีคนถามว่า สิริราคารวมเท่าไหร่ ตามบิลครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
ทำที่ไหนเหรอ  ที่นี่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
ด้านหลังนามบัตร

ผมไม่มีส่วนได้เสียกับอู่นะครับ  แค่ไปซ่อมประจำที่นี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13153
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ขอบคุณไว้จะเปลี่ยนบ้าง  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ekrl

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
ผมเองกะลังจะไปเปลี่ยนครับ สั่งของ ศูนย์ ยูโรป้า พระราม 2 ไปละ
แต่แปลกที่ราคาของ ศูนย์นี้บอกผมมาว่า ราคาเซนเซอร์ 2600 บาทครับ ค่าแรง 1400 เลยโอนเงินจ่ายค่าอะไหล่ไปก่อนเลย
แล้วเมื่ออะไหล่มา จะเอารถเข้าไปเปลี่ยน

อีกเหตผลนึงที่สั่งทำเลยเพราะ ว่า เห็นว่าต้องรื้อเยอะ เลยกะจะให้ศูนย์ดูเรื่องน้ำรั่วให้อีกครั้ง เพราะจนป่านนี้ เรื่องน้ำรั่วรถผมก็ยังคงไม่หาย
4 วันเติม 1ขวดเล็ก ยังคงเซงจิตมาจนทุกวันนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
เปลี่ยนแล้วจะใช้ได้สักกี่ปีครับ...มันเสียง่ายไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
จริงแล้วรื้อไม่แยอะนะครับ ลองดูดีๆ รื้อ หม้อกรองออก ท่ออากาศออก รื้อพลาสติกชิ้นนี้ออก แล้วเอามือล้วงก็ถึงแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
ว่าแต่ทำไมศูนย์ ยูโรป้า ถูกกว่าของเราง่ะ  งงงง

หรือเราโดนหลอก  ไม่หน่า ไม่น่าโดนคนคุ้นเคยกันทั้งนั้น เค้าไม่ทำเราหรอก

แต่ของผมเครื่อง 6สูบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Markk_e46

  • บุคคลทั่วไป
รถสวยๆจอดทำเยอะมากที่นี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3890
  • 323 / M52tu+LPG
ผมชอบคุณตรง  ม้าสีหมอกนี่แหละ  ของผมม้าสีดำพอไหวมั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3830
เครื่อง 6 สูบ อาจจะรื้อง่ายกว่าเครื่อง 4 สูบ N42 หรือเปล่าครับ เพราะผมไปทั้งศูนย์โคราชและชลบุรีก็พูดเสียงเดียวกันว่ารถผม N42 รื้อนานหน่อยเพราะมันอยู่ลึก  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


ekrl

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
ผมว่าคงจะคนละตัวกันแน่ๆเลย
เพราะศูนย์ พระราม2 บอกว่า เซนเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง 2600 กะเซนเซอร์ เพลาลูกเบี้ยว(ไอดี) 4300
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »