ถ้าน้ำมันไม่ได้รั่วเข้าหม้อน้ำเพิ่ม ผมว่าใช้หลักการนี้ดูไหมครับ
หลักการคือ น้ำมันจะอยู่เหนือน้ำเสมอ เราก็ใช้วิธีไล่ลมในหม้อน้ำบ่อยๆ ลม+น้ำมัน จะค่อยดันออกจากรูสกรูไล่ลม ผมว่าสักวันมันก็คงจะหมด หรือน้อยลงไปบ้าง แหะๆ
การไล่ลมศึกษาได้จากเว็บทั่วๆ ไปครับ
เป็นวิธีมั่วๆ นะครับ แต่ถ้ารถผมเป็นก็จะลองทำตามแบบนี้ดูมั่ง อาจจะดีขึ้น
