หน้าแรก
เว็บบอร์ด
ช่วยเหลือ
ค้นหา
ปฏิทิน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก
หรือ
ล็อกอิน
BMW E46 Thailand
»
พูดคุย แลกเปลี่ยน เฮฮา
»
ถาม-ตอบ ปัญหา
»
ร้อนแล้วหอบ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ร้อนแล้วหอบ (อ่าน 2154 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chai1977
คนคุ้นเคย
กระทู้: 125
ร้อนแล้วหอบ
«
เมื่อ:
พฤษภาคม 27, 2012, 16:02:32 »
เป็นกันบ้างไม๊ครับ เวลารถติดๆเครื่องร้อนนานๆจะเกิดอาการหอบ แต่ถ้าวิ่งทางยาวๆไม่เป็น เป็นเฉพาะติดๆช้าๆ จอดอยู่กับที่จะหอบเห็นได้อย่างชัดเจนเลยครับ
แก้ได้ไหมครับอาการนี้
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest
»
e46m43
แฟนพันธุ์แท้
กระทู้: 353
Re: ร้อนแล้วหอบ
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤษภาคม 27, 2012, 16:15:03 »
ใช่เลยอาการนี้ แต่ของผมหอบจนดับเลยตอนรถติด(เรามาหาทางแก้ไขกัน)
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest
»
จำหน่ายกล้องมองหลังกระจกมองหลังพร้อมจอ 4.3" ตรงรุ่นแบบ 2 Channel(AV1,AV2)
inin
ขาประจำ
กระทู้: 408
e36 e39 e46 ...and then
Re: ร้อนแล้วหอบ
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
พฤษภาคม 27, 2012, 16:32:49 »
ใช้แก๊สหรือนำ้มันครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest
»
บาปกรรมที่ใหญ่หลวงที่สุดในชีวิตคือไม่กตัญญู
Aroon_320ci
บุคคลในตำนาน
กระทู้: 1836
E46 transform to E92
Re: ร้อนแล้วหอบ
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
พฤษภาคม 27, 2012, 17:15:53 »
หอบยังไงครับ...อาการน่ะ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest
»
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์
สมัครสมาชิก
หรือ
ล็อกอิน
yo-e46
แฟนพันธุ์แท้
กระทู้: 2438
Re: ร้อนแล้วหอบ
«
ตอบกลับ #4 เมื่อ:
พฤษภาคม 27, 2012, 17:56:11 »
เช็คระบบจุดระเบิดดูครับ คอยด์ หัวเทียน บางที่หัวเทียนเปลี่ยนมาผิดสเป็คไม่ตรงรุ่นจริงๆมันก็เป็นครับผมเคยงมตั้งนานครับ ไปขยับอัพเกรดเป็น iridium ครับสรุปมันจ่ายไฟแรงเกินไปเครื่องสำลักและสะอึกครับ เสียตังค์ค่าหัวเทียนทีขยับพราะอยากแรงครับ 555 ต้นมาไว้ขึ้นรอบจัดขึ้นจริงครับตอนแรกๆใช้ไป2 อาทิตย์ สำลักเลยครับต้องกลับมาใชสเปคเดิมๆที่เป็น platinum iridium 4 เขี้ยวหายทันทีครับ รถผมติดแก๊สตอนแรกคิดว่าแก๊สจูนแก๊สเท่าไหร่ก็ไม่หายครับ เปลี่ยนหัวเทียนหายทันตาพวกนี้ต้องค่อยๆเช็คแบบใจเย็นๆครับอย่าไปตื่นตระหนกแบบผม ร้อนตัวไปทำอย่างอื่นตั้งนานเสียเวลาเสียตังค์มากครับ ผมจะบอกว่ารถเดิมไม่ติดแก๊สก็เป็นได้นะครับลองเช็คดูครับ หรือ เอา gT1 เสียบเช็คค่า lamda ของหัวสูบแต่ละหัวว่ามันเดินอย่างไรถ้ามีสูบใดสูบหนึ่งค่า lamda เกิน 2.5 ละก็ผิดปกติแน่นอนครับแค่ปกติต้องต่ำๆครับ ต้องห้ามเกิน 2.5 lamda พอรับได้ครับ ผมว่าควนต่ำ 1.0 จะดีสุดครับผม ขอให้หายไวๆครับผม
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest
»
chai1977
คนคุ้นเคย
กระทู้: 125
Re: ร้อนแล้วหอบ
«
ตอบกลับ #5 เมื่อ:
พฤษภาคม 28, 2012, 09:44:53 »
gt-1 เช็คแล้วไม่พบสิ่งผิดปกติ ครับค่า ก็ไม่ถึงหนึ่งตลอดครับ 0. เท่าไรจำไม่ได้ครับทุกสูบ
เดาๆเอาว่าเวลาร้อนลิ้นปีกผีเสื้อปิดไม่สนิท หรือไม่ก็ไอน้ำมันถูกเผารึป่าว เดาเล่นนะครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest
»
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMW E46 Thailand
»
พูดคุย แลกเปลี่ยน เฮฮา
»
ถาม-ตอบ ปัญหา
»
ร้อนแล้วหอบ