ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องสปริงโหลด H&R  (อ่าน 3245 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
เรื่องสปริงโหลด H&R
« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 15:58:59 »
จากกระทู้ช้ำใจ...เปลี่ยนปีกนกที่แสนแพง
ได้เปลี่ยนสปริงโหลดมาด้วย ดูๆ แล้วมันก็ยังไม่เห็นจะโหลดลงมาเท่าไหร่ ลงมานิดดดดด..เดียวจริงๆ
ใครเคยใส่แล้วเป็นบ้าง หลังจากใช้ไปสักพักมันจะลงอีกไหม และนานแค่ใหน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10220
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 16:15:59 »
เเสดงว่าไปเปลี่ยนตัวเตี้ยน้อยมาแน่ๆเลย มันคงไม่ลงแล้วครับ นอกจากรอสปิงซุดครับก็ใช้เวลาเป็นปีครับ ตอนที่เปลี่ยนน่าจะถามความเตี้ยดูก่อนครับ เพราะมันมีหลายขนาดครับ (ขอถามนิดนึงนะครับเปลี่ยนมาราคาเท่าไหรครับ)
 O0 O0 O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 16:18:27 »
4 ต้น หน้าหลัง 8500 สงสัยจะแพงอีกตามเคย...ตามรูปเลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10220
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 16:27:39 »
ต้นนึงราคาประมาณพันปลายๆถึงสองพันครับ เป็นของใหม่ครับ แต่อันนี้เกินมานิดหน่อยน่าจะ+ค่าแรงแล้ว...ยังถือว่าไม่แพงครับ...แต่ดูจากรูปความสูงเหมือนของเดิมเลยนะครับ
 O:-) O:-) O:-)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2012, 16:29:19 โดย Rut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 16:37:44 »
ผมก็ว่าเท่าเดิมเลย...ช่างบอกว่าอัดโช๊คใหม่ใช่ไปอีกสักเดือนจะลงมาอีก..ไม่รู้จริงป่าว
อ้อถามช่างมาแล้วตัวนี้เป็นเตี้ยน้อยหน้าลง 35 มิล หลัง 20 มิล...ถ้าไม่ลงคงเสียเงินอีก...
ขอถามหน่อยครับว่าสปริงหลัง เราเอายางรองออกได้ไหม...หรือมีวิธีไหนบ้าง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10220
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 16:42:02 »
ยางรองเอาออกไม่ได้นะครับเดียวงานงอกครับ ทั้งดังทั้งถานสปิงเสียครับ ถ้ามันไม่ลงจริงๆก็ต้องเปลียนสปิงนั้นแหละครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 16:47:17 »
ขอบคุณครับ..งั้นใช้ไปก่อนได้ผลไงจะมารายงานความคืบหน้าอีก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Markk_e46

  • บุคคลทั่วไป
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 18:58:57 »
อยากเตี้ยเท่าไหนครับ?

ส่วนตัวของผม มาจบที่ฃุดสตรัจครับ สปริงโหลดไม่ได้เตี้ยสมใจอยากครับ  :(

ปล.H&R แบบเตี้ยมากก็ไม่ได้เตี้ยมากเท่าใจอยากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2012, 19:01:45 โดย Markk_e46 »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 14658
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 19:01:48 »
อยากเตี้ยลองดูสปริงของ APEX ครับ เห็นคุณอ่อนใช้อยู่ เห็นว่าเตี้ยเกินที่ต้องการอีก

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 21:11:30 »
อยากให้ลงอีกสักนิ้วก็พอ..ขับแบบสบายไม่ต้องหยอดบ่อยๆ เดี๋ยววัยรุ่นจะมองเอา...
ตอนนี้เปลี่ยนแล้วเหมือนไม่ทำอะไรเลย..มันเป็นไปได้ไง สปริงก็เตี้ยกว่าเดิม ยังงงงงง....
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

JP_DiMarzio

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 716
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 04:54:08 »
แนะนำตัวเตี้ยมากครับ กำลังสวยครับ

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1743
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 09:22:17 »
ตอนนี้ผมใช้ HR สีน้ำเงินตัวเดียวกับคุณ arbims320ci เลยครับ เครื่องหกสูบ
ตอนใส่ครั้งแรกของผมเตี้ยลงจากสปริงเดิมประมาณ 1 นิ้วนิดๆ นะครับ
ก็ขับก็ลำบากนิดหนึ่งโดยเฉพาะตรงทางขึ้นลานจอดรถที่ทำงาน ถ้าไม่ค่อยๆ หย่อนก็จะครูดท้องครับ
แต่พอนำไปร้อยสายยาง สูงขึ้นมานิดหนึ่งครับ ตอนนี้ผมก็ชอบประมาณนี้เลยครับ เตี้ยลงมาหน่อย แต่ขับไม่ลำบากมากครับ
ถ้าอยากได้เตี้ยกว่าสปริงตัวนี้อีกนิดหนึ่ง แนะนำไอบัคเลยครับ ผมลองเอาสปริงมาเทียบกันแล้วมันเตี้ยกว่าตัวนี้อยู่นิดหนึ่งครับ
 ;)

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1526
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:02:40 »
แนะนำว่า ถ้ายังไม่ถูกใจ ลองหาคนแลก หรือ ขายขาดทุนหน่อย ซื้อใหม่ จะสบายใจกว่าครับ ไม่งั้นใช้ไปยังไงก็ต้องเปลี่ยนใหม่อยู่ดี

ปล.eibach กับ H&R เตี้ยมากนี่ อันไหนเตี้ยกว่ากันครับ ?

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1743
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:59:07 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำว่า ถ้ายังไม่ถูกใจ ลองหาคนแลก หรือ ขายขาดทุนหน่อย ซื้อใหม่ จะสบายใจกว่าครับ ไม่งั้นใช้ไปยังไงก็ต้องเปลี่ยนใหม่อยู่ดี

ปล.eibach กับ H&R เตี้ยมากนี่ อันไหนเตี้ยกว่ากันครับ ?

ผมไม่เคยเห็น HR ตัวเตี้ยมาก แต่ตามที่เข้าใจและเคยอ่านเจอนะครับ ระดับความเตี้ยนะครับ
HR เตี้ยมาก < Eibach < HR เตี้ยน้อย
ถ้าผิดพลาดก็ต้องขออภัยครับ
 :-X

Markk_e46

  • บุคคลทั่วไป
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:22:20 »
ถ้าอยากจบที่เดียวนะครับแนะนำ ชุดสตรัจ ครับ  ::)

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 14:37:14 »
ลองใช้ไปสักพักนึงก่อน...ถ้ามีใครจะซื้อราคาเท่าไหร่ก็ว่ามาเลยขายได้ขายไม่ว่ากัน
หรืออยากมาแลกเปลี่ยนก็บอกเลยครับจะเก่ากว่าก็ไม่เป็นไร
ตอนนี้ใครมีข้อมูลดีๆ ก็บอกมา...ส่วนสตัทปรับเกลียวขอไว้สุดท้ายเลยละกัน...ว่าแต่ใช้ของอะไรดีครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 11:00:14 »
พอดีมีสมาชิกท่านหนึ่งสนใจ...แต่ผมตอบเมล์แล้วไม่สามารถตอบกลับได้ด้วยเหตุใดไม่ทราบ
เลยขอตอบตรงนี้ละกัน...ของผมเป็นสปริงโหลดเครื่อง 6 สูบ ซึ่ง 318 มันเครื่อง 4 สูบ ไม่น่าจะใส่กันได้นะ
เพราะน้ำหนักรถคงไม่เท่ากัน....จริงเท็จประการใดต้องให้ผู้รู้มาตอบอีกที
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ruj

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 69
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 13:23:24 »
h&r  p/n 29485 เตี้ยน้อย , 29484 เตี้ยมาก

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 15:57:08 »
งั้นพรุ่งนี้ไปจัดใหม่...เตี้ยมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10220
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 16:54:23 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
งั้นพรุ่งนี้ไปจัดใหม่...เตี้ยมาก

เปลี่ยนใหม่เลยหรือครับพี่ O0 O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1743
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 18:36:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
งั้นพรุ่งนี้ไปจัดใหม่...เตี้ยมาก

เปลี่ยนใหม่เลยหรือครับพี่ O0 O0

นับถือเลยครับ  O0  ;) :-X

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: เรื่องสปริงโหลด H&R
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 20:15:14 »
มาแล้วเตี้ยมาก 29484 กำลังสวยไม่ต่ำมากอย่างที่คิด....
ส่วนสปริง 29485 คุณรุจติดต่อมารับได้เลยนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน