ผู้เขียน หัวข้อ: เจาะใส่ครีบ  (อ่าน 590 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Black Boony

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 85
เจาะใส่ครีบ
« เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 08:31:47 »
เพื่อนๆชาว E46 ท่านใดเจาะใส่ครีบข้างตัวรถแล้วบ้างครับ ผมก่ะลังจะทำ แต่ใจนึงก็นึกเสียดายรถ แต่เพื่อความสวยงาม คงห้ามกันไม่ได้  ไปสอบถามร้านชื่อดัง ค่าแรงพร้อมทำสี 9000 ค่าของ ประมาณ 2500-7500 แล้วแต่คุณภาพ  ขอความเห็นในการตัดสินใจด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 14645
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เจาะใส่ครีบ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 09:11:11 »
ใส่ powerflex ไปแล้วเป็นไงบ้างครับ

moo bangplee

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 436
Re: เจาะใส่ครีบ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 21:33:02 »





ผมเคยถามมารวมทำสีด้วยข้างละประมาณ 2500 บาท (อู่แถวบ้านนะครับ)ผมว่ายังแพงครับ
น่าจะอยู่สัก4000บาททั้งหมด

Black Boony

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 85
Re: เจาะใส่ครีบ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 22:07:41 »
โทษทีครับ คุณ tom ตอบช้าไปหน่อย ใส่แล้ว รู้สึกแน่นขึ้นมามากเลยครับ แต่ก็อย่างที่คุณ tom ว่าคือจะกระด้าง หากวิ่งถนนท่ี่ขุรขระ เนื่องจากไม่มีการให้ตัว หรือยุบตัวเหมือนบูทเดิม วิ่งแน่นและนิ่งบนทางด่วน หรือถนนไฮเวย์อ่ะครับ แต่อาจต้องไปใส่ B6 แล้วอ่ะครับ หรือพร้อมสปริงโหลดลงมาหน่อย  ช่วยจัดชุดหน่อยครับ เพราะเวลาวิ่งจะได้แน่น นิ่ง และเกาะถนนกว่านี้อ่ะครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 14645
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เจาะใส่ครีบ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2012, 11:23:58 »
ถ้าจะซื้อยกชุดอยู่แล้ว ลองดู bilstein b12 หรือ sachs sport ครับ ถ้าไม่สนใจเรื่องแข็งก็ B12 ครับ ถ้าเอานิ่มนวลหน่อยก็ sachs ครับ หรือ ถ้าอยากไปเล่นแบบปรับเกลียวก็ Kw v1 ครับ

หรือถ้าเอาแบบที่ผมคิดว่าน่าจะดี ก็ลอง KONI FSD กับสปริงของ tein h tech ครับชุดนี้จะเตี้ยไม่เยอะ ความเตี้ยจะพอๆกับ 330 (หรือไม่ก็หาสปริงของ 330 มาใช้ ) แต่จะได้ประสิทธิภาพที่น่าจะใช้งานได้ทุกสภาพถนนครับ เพราะ powerflex จะออกแข็งๆอยู่แล้ว ถ้าใช้ bilstein แบบผม กลัวว่าจะแข็งไปกันใหญ่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2012, 11:27:24 โดย tom46 »