ผู้เขียน หัวข้อ: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!  (อ่าน 924 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

boyclassic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 41
อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 10:43:55 »
พอดีเห็นซีรี่ย์ 3 320d ใหม่ F30 sport สีแดง แล้วอยากได้เหลือเกิน :'( แต่อีกใจก็ไม่อยาดขาย E46 323 ลูกรักเพราะไม่สามารถดูแลพร้อมกันทั้งสองคันได้ ถ้าเป็นพี่น้องในเว็ปจะเอาอะไรดีครับ เลือกยากจริงๆครับ!!!

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 14473
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 10:49:05 »
ก็คงแล้วแต่ชอบละครับ ของใหม่ยังไงก็ดีกว่าของเก่าแน่ แต่ตอนนี้ f 30 ยังเป็นเครื่องดีเซลอยู่ ส่วนตัวว่า บีเอ็ม น่าจะเป็นเครื่องใหญ่ๆหน่อยครับ ถ้างบถึงลองรออีกสักพักรอดูแนวบีเอ็มไทยแลนด์ เขาก่อนว่ามีตัวไหนออกมาบ้าง ไปใช้ตอนนั้นก็ยังไม่สายครับ

Noomai

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 245
Re: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 10:51:31 »
เป็นผมจะใช้ 46 ต่อไป รอให้ f30 Minor change ก่อนแล้วถึงจะเปลี่ยนครับ เพราะ มันจะสมบูรณ์ที่สุด
ความเห็นส่วนตัวครับ
 ::)

boyclassic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 41
Re: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:57:38 »
ขอต่ออีกนิดนะครับว่า ระหว่าง ดีเซล 4 สูบติดเทอร์โบ F30 กับ เบนซิน 6 สูบของ E46 อันไหนจะขับมันกว่ากันครับ???

yo-e46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2438
Re: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:59:16 »
ผมใช้อยู่ครับแต่ของผมออกเกรย์ของเพื่อน 320d full option ไม่มีเม้มเครื่อง twin turbo  204 hp ของในไทย 184 hp turbo เดี่ยว ขับต่างกันพอควร ผมก็เคยเป็นแบบคุณแต่พอลองขับแล้ว f30 ต้นแรงมากแถมประหยัดได้ถึง ประมาณ 15-16  ลิตรในการใช้งานจริง เลยตัดสินใจขาย e46 325 i โดยไม่ยากครับแต่ก็แอบเสียดายแต่เดินไปในสิ่งที่สดกว่าก็ยอมครับทุกวันนี้รับรถมาครบอาทิตย์พอดีพอใจมากไม่เสียดายที่ปล่อย e46 ออกไป แต่ก็ยังแอบมอง e46 ทุกครั้งที่เห็นครับยังสวยเหลือเกิน  แต่ถ้าจะเล่นเครื่องใหญ่ 6 สูบต้องออก ตัว 335 เท่านั้นครับตัวอื้น4 สูบหมดแม้กระทั่ง 328ที่กำลังจะออกมาปีหน้า รหัสข้างหลัง ของ 320d 320 328 ล้วนแต่เครื่อง 2000ทั้งสิ้นครับต่างที่แรงม้า และ 4สูบทั้งหมด แต่ 335 เป็น 6 สูบ 300 0 cc 305hp ครับมีตัวนั้นตัวเดคัยวที่เครื่องใหญ่ ถ้าคุณลองมาเล่นเครื่องดีเซลของ bmw แล้วคุณจะรู้ว่าความกระชากรอบต้นแบบหลังติดเบาะแถมพ่วงด้วยความประหยัดเป้นอย่างไร ยังไงลองถามตัวเองดูครับ

yo-e46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2438
Re: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 12:03:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอต่ออีกนิดนะครับว่า ระหว่าง ดีเซล 4 สูบติดเทอร์โบ F30 กับ เบนซิน 6 สูบของ E46 อันไหนจะขับมันกว่ากันครับ???
รอบต้น ดีเซฝ 4สูบตั้งแต่ 0-80 km/hr ดีเซลกินแน่นอนครับ แต่แรงปลายต้งให้ 6สูบเค้ากินเค้าไปได้ไวกว่าเพราะใช้สูบมากกว่าถ้าไม่ขับทางไกลบ่อยๆผมแนะนำว่าดีเซลขับสนุกมากครับ แต่ทางไกลก็ใช่ว่าจะไม่ดีเพียงแค่ตัว 6สูบมันขับได้นิ่งกว่า เหนื่อยน้อยกว่าหน่อยแต่ปลายของ f30 ผมไปลองมาแล้วกับน้ำมัน v power nitro ของเชลล์ได้ 230 อยู่ครับแต่อาจจะขึ้นช้ากว่า 6สูบหน่อยแต่ปลายไหลได้ทำความเร็วได้ไม่แพ้กันเท่าไหร่ครับ ต้องไปลองแล้วจะรู้เองครับว่าชอบรึเปล่า

boyclassic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 41
Re: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 12:07:27 »
 :-Xขอขอบคุณความกระจ่างครับ ช่วยในการตัดสินใจได้เยอะครับ!!!

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 14:06:55 »
ถ้าชอบ F30 ก็ประการขาย e46 ให้สมาชิกในนี้ ดูแลแทนต่อก็ได้ครับ ยังหากันอยู่เยอะครับ จะได้ไม่เสียดายที่ตกไปอยู่ที่อื่น  :'(
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

boyclassic

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 41
Re: อาการรักพี่เสียดายน้องครับ!!!!
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 14:48:55 »
อนาคตอันใกล้นี่น่าจะประกาศขายครับ ที่ทำใจลำบากเพราะดูแลรักษาไปค่อนข้างเยอะครับ รถยังสมบูรณ์มาก และที่บ้านยังทำใจกับราคาขายไม่ได้เลยเพราะคันนี้ออกศูนย์ซ่อมศูนย์ตลอด ไม่เคยงอแงเลย(เพราะอะไหล่ชิ้นไหนเริ่มเสื่อมที่ศูนย์จับเปลี่ยนก่อนพังตลอด) O0 เด๋วถ้าขายเมื่่อไหร่จะมาลงขายในนี้ที่แรกครับพี่น้อง E46 ที่อบอุ่น ::)