อ่านแล้ว งงๆ
![Undecided :-\](http://www.e46thailand.com/Smileys/onion/undecided.gif)
ถ้าเป็น e46 N42
ได้ชาร์ชพังแล้วเครื่องดับ สลับเบต เบตลูกที่สอง ก็ หมดอยู่ดี
แล้วขับไปอีกนิด ความร้อนเกิน อันนี้เบตน่าจะโล แล้วจ่ายให้พัดลมไม่พอ รอบมันก็หมุนไม่พอพันลมมันเป็นแบบ (VR Motor)
ความร้อนสูงรอบต้องหมุนมากขี้น ขี้นเสี่ยงฝาโก่ง แต่ทำไม น็อก ไม่ทำงาน
![Huh? ???](http://www.e46thailand.com/Smileys/onion/huh.gif)
เบตหมดแล้วเครื่องดับ รุ่งเช้าก้สามารถสตาร์ได้นะครับ น่าจะได้แค่ครั้งเดียว แต่แป๊บเดียวก็ดับ เครื่องสั่นเหมือนเจ้าเข้า เลยครับ แล้วก็จะเร่งไม่ขี้น
เพราะไฟไม่พอ
![Police C:-)](http://www.e46thailand.com/Smileys/onion/police.gif)
วันแต่มา สตาร์อีก แล้วก็ ไม่ติดอีกเลย นี่ งงครับ
ไม่ติม มี สองสามอย่าง
หนี่งเบต สองอิมโม สามไดสตาร์ น้ำมัน แล้วมันอันไหน งง
![Shocked :o](http://www.e46thailand.com/Smileys/onion/shocked.gif)
มันต้องติดซิ หรือฝาโก่งไปแล้ววันก่อน
....................................................................
เปลี่ยนเครื่องให้ก็ แล้วแต่ ถ้าชอบระบบเดิม ก็ 6 สูบไปเลยครับ ถ้าคบ เจ ไม่ใช่ว่าไม่มีปัญหา มีเหมือนกัน แต่น้อยหน่อย