อ่านแล้ว งงๆ

ถ้าเป็น e46 N42
ได้ชาร์ชพังแล้วเครื่องดับ สลับเบต เบตลูกที่สอง ก็ หมดอยู่ดี
แล้วขับไปอีกนิด ความร้อนเกิน อันนี้เบตน่าจะโล แล้วจ่ายให้พัดลมไม่พอ รอบมันก็หมุนไม่พอพันลมมันเป็นแบบ (VR Motor)
ความร้อนสูงรอบต้องหมุนมากขี้น ขี้นเสี่ยงฝาโก่ง แต่ทำไม น็อก ไม่ทำงาน

เบตหมดแล้วเครื่องดับ รุ่งเช้าก้สามารถสตาร์ได้นะครับ น่าจะได้แค่ครั้งเดียว แต่แป๊บเดียวก็ดับ เครื่องสั่นเหมือนเจ้าเข้า เลยครับ แล้วก็จะเร่งไม่ขี้น
เพราะไฟไม่พอ

วันแต่มา สตาร์อีก แล้วก็ ไม่ติดอีกเลย นี่ งงครับ
ไม่ติม มี สองสามอย่าง
หนี่งเบต สองอิมโม สามไดสตาร์ น้ำมัน แล้วมันอันไหน งง

มันต้องติดซิ หรือฝาโก่งไปแล้ววันก่อน
....................................................................
เปลี่ยนเครื่องให้ก็ แล้วแต่ ถ้าชอบระบบเดิม ก็ 6 สูบไปเลยครับ ถ้าคบ เจ ไม่ใช่ว่าไม่มีปัญหา มีเหมือนกัน แต่น้อยหน่อย