ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เดี๋ยวรอพี่ tom46 มาตอบเรื่องนี้ครับแกมีรายละเอียดครบถ้วนเพราะแกถ่ายน้ำมันเกียร์ที่0 อย่างเดียว ตัวผมก็ถ่ายแต่ข้างนอก
323i m52tu เกียร์ gmส่วนใหญ่ผมเปลี่ยนถ่ายแบบปกติ 40000 km ผมถ่ายออกทีนึงครับถ่ายน้ำมันที่ 0 พร้อมเปลี่ยนกรองและปะเก็น ประมาณ 8000 ครับ ใช้น้ำมัน 6 ลิตร เปลี่ยนถ่ายปกติครับ น้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ ลิตรละ 680 ครับถ่ายเองใช้ valvoline ลิตรละ 220 ครับ กรองกับปะเก็นวัดโสมอีก 1500 หมดไปประมาณ 3000 ครับตามสะดวกเลยครับคุณคิม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเดี๋ยวรอพี่ tom46 มาตอบเรื่องนี้ครับแกมีรายละเอียดครบถ้วนเพราะแกถ่ายน้ำมันเกียร์ที่0 อย่างเดียว ตัวผมก็ถ่ายแต่ข้างนอกพี่โยถ่ายที่ไหนครับผม ^^
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน323i m52tu เกียร์ gmส่วนใหญ่ผมเปลี่ยนถ่ายแบบปกติ 40000 km ผมถ่ายออกทีนึงครับถ่ายน้ำมันที่ 0 พร้อมเปลี่ยนกรองและปะเก็น ประมาณ 8000 ครับ ใช้น้ำมัน 6 ลิตร เปลี่ยนถ่ายปกติครับ น้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ ลิตรละ 680 ครับถ่ายเองใช้ valvoline ลิตรละ 220 ครับ กรองกับปะเก็นวัดโสมอีก 1500 หมดไปประมาณ 3000 ครับตามสะดวกเลยครับคุณคิมขอบคุณมากครับผม^^ของผมเป็นเกียร์ ZF เลยยังไม่ชัวร์ว่า Valvoline ตัวนี้ใช้ได้รึเปล่าน่ะครับ เลยกะว่าถ้าเกิดว่าราคาที่ศูนย์ไม่แพงมากก็จะเปลี่ยนที่ศูนย์เลยเรื่องเกียร์นี่ไม่ค่อยกล้าล้อเล่นกับมันเท่าไหร่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเดี๋ยวรอพี่ tom46 มาตอบเรื่องนี้ครับแกมีรายละเอียดครบถ้วนเพราะแกถ่ายน้ำมันเกียร์ที่0 อย่างเดียว ตัวผมก็ถ่ายแต่ข้างนอกพี่โยถ่ายที่ไหนครับผม ^^ของผมก็เหมือนคุณ kim 325 เหมือนกัน ผมถ่ายร้านแถวศรีนครินทร์พี่โกสิท ครับ อยู่หลังเทสคาร์เลยก็ปกติดีนะครับแต่เค้าว่าถ่าย 0แจ๋วกว่าอย่างที่พี่เรย์แกบอกแบบนั้นอะครับ คิม ลองดูครับมีอะไรผมเข้าอู่นี้อย่างเดียว เพราะแกทำไม้จิ้มฟันยังเรือรบซ่อมได้ทุกอย่างอะไรที่แกทำไม่ได้แกก็เรียกช่างข้างนอกมาทำได้แล้วงานจบครับผมเลยเข้าทีนี่ แบบ one stop service เหมือน 0 เลย ผมถอดใส่กระจกบานหน้าใหม่และปั๊มกุญแจ แกก็มีช่างของแกครับแกก็บวกนิดหน่อยแต่เราไม่ต้องเสียเวลาหาร้านเอง ผมชอบครับและแกรู้จริงทุกรุ่น
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน323i m52tu เกียร์ gmส่วนใหญ่ผมเปลี่ยนถ่ายแบบปกติ 40000 km ผมถ่ายออกทีนึงครับถ่ายน้ำมันที่ 0 พร้อมเปลี่ยนกรองและปะเก็น ประมาณ 8000 ครับ ใช้น้ำมัน 6 ลิตร เปลี่ยนถ่ายปกติครับ น้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ ลิตรละ 680 ครับถ่ายเองใช้ valvoline ลิตรละ 220 ครับ กรองกับปะเก็นวัดโสมอีก 1500 หมดไปประมาณ 3000 ครับตามสะดวกเลยครับคุณคิมขอบคุณมากครับผม^^ของผมเป็นเกียร์ ZF เลยยังไม่ชัวร์ว่า Valvoline ตัวนี้ใช้ได้รึเปล่าน่ะครับ เลยกะว่าถ้าเกิดว่าราคาที่ศูนย์ไม่แพงมากก็จะเปลี่ยนที่ศูนย์เลยเรื่องเกียร์นี่ไม่ค่อยกล้าล้อเล่นกับมันเท่าไหร่ ผมลองมาทั้งน้ำมัน 0 และ น้ำมัน valvoline สำหรับ valvoline ใช้มา 3000 km แล้วครับ ยังปกติดีสำหรับเกียร์ zf ผมเห็นมีน้ำมันเลยนะครับ เขียนว่า zf ลิตรละ สองร้อยกว่าบาทเหมือนกันครับแต่ยังไงเอาสบายใจ ก้อเข้า 0 ไปครับผมงบน้อยเลยเปลี่ยนเอง ลองดูสักตั้ง ประหยัดไปพอควร เอาเงินมาเติมน้ำมันต่อ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน323i m52tu เกียร์ gmส่วนใหญ่ผมเปลี่ยนถ่ายแบบปกติ 40000 km ผมถ่ายออกทีนึงครับถ่ายน้ำมันที่ 0 พร้อมเปลี่ยนกรองและปะเก็น ประมาณ 8000 ครับ ใช้น้ำมัน 6 ลิตร เปลี่ยนถ่ายปกติครับ น้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ ลิตรละ 680 ครับถ่ายเองใช้ valvoline ลิตรละ 220 ครับ กรองกับปะเก็นวัดโสมอีก 1500 หมดไปประมาณ 3000 ครับตามสะดวกเลยครับคุณคิมขอบคุณมากครับผม^^ของผมเป็นเกียร์ ZF เลยยังไม่ชัวร์ว่า Valvoline ตัวนี้ใช้ได้รึเปล่าน่ะครับ เลยกะว่าถ้าเกิดว่าราคาที่ศูนย์ไม่แพงมากก็จะเปลี่ยนที่ศูนย์เลยเรื่องเกียร์นี่ไม่ค่อยกล้าล้อเล่นกับมันเท่าไหร่ ผมลองมาทั้งน้ำมัน 0 และ น้ำมัน valvoline สำหรับ valvoline ใช้มา 3000 km แล้วครับ ยังปกติดีสำหรับเกียร์ zf ผมเห็นมีน้ำมันเลยนะครับ เขียนว่า zf ลิตรละ สองร้อยกว่าบาทเหมือนกันครับแต่ยังไงเอาสบายใจ ก้อเข้า 0 ไปครับผมงบน้อยเลยเปลี่ยนเอง ลองดูสักตั้ง ประหยัดไปพอควร เอาเงินมาเติมน้ำมันต่อน้ำมันของเกียร์ ZF นี่เป็นของ Valvoline รึเปล่าครับขอบคุณนะครับ ^^
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน323i m52tu เกียร์ gmส่วนใหญ่ผมเปลี่ยนถ่ายแบบปกติ 40000 km ผมถ่ายออกทีนึงครับถ่ายน้ำมันที่ 0 พร้อมเปลี่ยนกรองและปะเก็น ประมาณ 8000 ครับ ใช้น้ำมัน 6 ลิตร เปลี่ยนถ่ายปกติครับ น้ำมันเกียร์ที่ศูนย์ ลิตรละ 680 ครับถ่ายเองใช้ valvoline ลิตรละ 220 ครับ กรองกับปะเก็นวัดโสมอีก 1500 หมดไปประมาณ 3000 ครับตามสะดวกเลยครับคุณคิมขอบคุณมากครับผม^^ของผมเป็นเกียร์ ZF เลยยังไม่ชัวร์ว่า Valvoline ตัวนี้ใช้ได้รึเปล่าน่ะครับ เลยกะว่าถ้าเกิดว่าราคาที่ศูนย์ไม่แพงมากก็จะเปลี่ยนที่ศูนย์เลยเรื่องเกียร์นี่ไม่ค่อยกล้าล้อเล่นกับมันเท่าไหร่ ผมลองมาทั้งน้ำมัน 0 และ น้ำมัน valvoline สำหรับ valvoline ใช้มา 3000 km แล้วครับ ยังปกติดีสำหรับเกียร์ zf ผมเห็นมีน้ำมันเลยนะครับ เขียนว่า zf ลิตรละ สองร้อยกว่าบาทเหมือนกันครับแต่ยังไงเอาสบายใจ ก้อเข้า 0 ไปครับผมงบน้อยเลยเปลี่ยนเอง ลองดูสักตั้ง ประหยัดไปพอควร เอาเงินมาเติมน้ำมันต่อน้ำมันของเกียร์ ZF นี่เป็นของ Valvoline รึเปล่าครับขอบคุณนะครับ ^^หากจำไม่ผิด จะยี่ห้อ zf เลยครับ เห็นที่อู่ ลูกค้าซื้อมาให้เปลี่ยน แต่ใจจริงอยากลอง red line ครับ เห็นเมืองนอกเค้าใช้กัน
ของผมเกียร์ zf. เหมื่อนกัน ใช้ วาโวลีน ได้ครับ
ขอถามนิดครับ รถผมได้มาวิ่งน้อย 68xxx กิโลเอง ควรจะเปลี่ยนน้ำมันเกียรหรือไม่ครับ รถจดทะเบียนปี 2002 ครับ
เปลี่ยนในศูนย์พร้อมกรอง ประเก็นอ่าง ค่าแรงประมาณ 8000 กว่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของผมเกียร์ zf. เหมื่อนกัน ใช้ วาโวลีน ได้ครับรบกวนขอข้อมูลเพิ่มอีกนิดนะครับผมว่าเป็น Valvoline ตัวไหนครับผม Max Life แบบในรูปรึเปล่าครับเปลี่ยนมานานรึยังครับผม ขอบคุณมากครับ ^^
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอถามนิดครับ รถผมได้มาวิ่งน้อย 68xxx กิโลเอง ควรจะเปลี่ยนน้ำมันเกียรหรือไม่ครับ รถจดทะเบียนปี 2002 ครับผมว่าเปลี่ยนดีกว่าครับ เพราะถ้าไม่เคยเปลี่ยนเลย ถึงจะวิ่งน้อย แต่มันก็ 10 ปีแล้วนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเปลี่ยนในศูนย์พร้อมกรอง ประเก็นอ่าง ค่าแรงประมาณ 8000 กว่าครับราคานี้ ได้ล้างเต็มระบบหรือเปล่าครับ ประมาณว่าเกียร์มาล้างสมองเกียร์ อัดน้ำมันเข้าไปใหม่ อะไรทำนองเนี้ยอะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเปลี่ยนในศูนย์พร้อมกรอง ประเก็นอ่าง ค่าแรงประมาณ 8000 กว่าครับราคานี้ ได้ล้างเต็มระบบหรือเปล่าครับ ประมาณว่าเกียร์มาล้างสมองเกียร์ อัดน้ำมันเข้าไปใหม่ อะไรทำนองเนี้ยอะครับ ตัว วาล์วบอดี้ ไม่ได้ถอดออกมาล้าง ในศูนย์ เขาจะทำแค่ ถ่ายน้ำมันเกียร์เก่าออก แล้วเติมเข้าไปใหม่ กับเปลี่ยนพวก กรอง ประเก็น น็อตก้นอ่าง ใหม่ครับ