ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยชี้เป้า 323 ตอนติดเครื่องใหม่แล้วรู้สึกวูปๆ ไม่ทราวว่ามาจากอะไรบ้างครับ  (อ่าน 572 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 634
  • No one is perfect!!
อาการจะเป็นตอนเช้าหรือติดเครื่องใหม่ๆ รอบจะสวิงนิดหน่อยแล้วก็จะนิ่ง แต่พออกตัว(เหยียบคันเร่งนิดหน่อย)ตอนเครื่องเย็นๆจะรู็้สึกได้ถึงอาการวูปครับรอบตกชัดเจน แต่จะสังเกตุอาการได้ชัดโดยเฉพาะตอนเลี้ยวครับ ทางตรงไม่ค่อยมีอาการ แต่พอเครื่องร้อนแล้วปกตินะครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นมาจากอะไร รถวิ่งมาราวๆ 180000 km เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ได้ไม่ถึงเดือน ผมสงสัยแอร์แมสครับ แล้วไม่ทราวว่ามาจากอะไรได้อีกบ้าง กลัววูปกลางทาง T_T >:(
"ต้อง ครับ"

jobzerer

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 97
เพราะคนขับเมาครับ เที่ยวถึงเช้าพักผ่อนน้อยเลยวูบครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 10219
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อาการจะเป็นตอนเช้าหรือติดเครื่องใหม่ๆ รอบจะสวิงนิดหน่อยแล้วก็จะนิ่ง แต่พออกตัว(เหยียบคันเร่งนิดหน่อย)ตอนเครื่องเย็นๆจะรู็้สึกได้ถึงอาการวูปครับรอบตกชัดเจน แต่จะสังเกตุอาการได้ชัดโดยเฉพาะตอนเลี้ยวครับ ทางตรงไม่ค่อยมีอาการ แต่พอเครื่องร้อนแล้วปกตินะครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นมาจากอะไร รถวิ่งมาราวๆ 180000 km เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ได้ไม่ถึงเดือน ผมสงสัยแอร์แมสครับ แล้วไม่ทราวว่ามาจากอะไรได้อีกบ้าง กลัววูปกลางทาง T_T >:(

ถ้าเป็นแอร์แมส อาการจะเป็นตลอดครับ ยิ้งร้อนยิ้งเป็น น่าจะลิ้นไอดีสกปกครับ หรือว่าท่อไอดีรั่วครับ ลองไร่ท่อไอ่ดีดูครับว่ามีตรงไหนหลวมหรือเปล่าว ผมก็เคยเป็น น่าจะอาการเดียวกัน ลองดูครับ.( หรืออีกอาการคือปั้มติกใกล้กับบ้านเก่าแล้วครับ )

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 634
  • No one is perfect!!
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อาการจะเป็นตอนเช้าหรือติดเครื่องใหม่ๆ รอบจะสวิงนิดหน่อยแล้วก็จะนิ่ง แต่พออกตัว(เหยียบคันเร่งนิดหน่อย)ตอนเครื่องเย็นๆจะรู็้สึกได้ถึงอาการวูปครับรอบตกชัดเจน แต่จะสังเกตุอาการได้ชัดโดยเฉพาะตอนเลี้ยวครับ ทางตรงไม่ค่อยมีอาการ แต่พอเครื่องร้อนแล้วปกตินะครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นมาจากอะไร รถวิ่งมาราวๆ 180000 km เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ได้ไม่ถึงเดือน ผมสงสัยแอร์แมสครับ แล้วไม่ทราวว่ามาจากอะไรได้อีกบ้าง กลัววูปกลางทาง T_T >:(

ถ้าเป็นแอร์แมส อาการจะเป็นตลอดครับ ยิ้งร้อนยิ้งเป็น น่าจะลิ้นไอดีสกปกครับ หรือว่าท่อไอดีรั่วครับ ลองไร่ท่อไอ่ดีดูครับว่ามีตรงไหนหลวมหรือเปล่าว ผมก็เคยเป็น น่าจะอาการเดียวกัน ลองดูครับ.( หรืออีกอาการคือปั้มติกใกล้กับบ้านเก่าแล้วครับ )

 O0 ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองไปไล่ดูครับ แต่ไอ้ปั๊มติ๊กนี่ เพิ่งจะกลับบ้านเก่าไปเดือนที่แล้วเอง  :P
"ต้อง ครับ"

bank4s

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
จากประสบการณ์ตรงครับ เป็นเหมือนกันแต่ตอนนี้หายแล้ว

ลองถอดปลั็กแอร์แมสออก แล้วสต้าดเครื่องครับ แต่ต้องตอนเครื่องเย็นนะ ตอนเลิกงาน หรือตอนเช้าๆเปิดกระโปรง ถอดปลั็กแอรแมส กลับมาบิดกุนแจเลยครับ ถ้าอาการดังกล่าวหายไป ก็ฟันธงว่า แอร์แมสใกล้กลัยเยอรมัน แต่อาการไม่หายยังเป็นอยู่ ก็เป็นที่ตรงอื่นแล้วครับ

ปล.เครดิตพี่ sumate ครับ แกแนะนำมาครับ ผมลองแล้วคือถอดแอร์แมสออกแล้วรอบมันไม่สวิง เลยเปลี่ยนแอร์แมสใหม่ หายเครื่องวิ่งดีกว่าเดิมด้วยครับ

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 634
  • No one is perfect!!
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จากประสบการณ์ตรงครับ เป็นเหมือนกันแต่ตอนนี้หายแล้ว

ลองถอดปลั็กแอร์แมสออก แล้วสต้าดเครื่องครับ แต่ต้องตอนเครื่องเย็นนะ ตอนเลิกงาน หรือตอนเช้าๆเปิดกระโปรง ถอดปลั็กแอรแมส กลับมาบิดกุนแจเลยครับ ถ้าอาการดังกล่าวหายไป ก็ฟันธงว่า แอร์แมสใกล้กลัยเยอรมัน แต่อาการไม่หายยังเป็นอยู่ ก็เป็นที่ตรงอื่นแล้วครับ

ปล.เครดิตพี่ sumate ครับ แกแนะนำมาครับ ผมลองแล้วคือถอดแอร์แมสออกแล้วรอบมันไม่สวิง เลยเปลี่ยนแอร์แมสใหม่ หายเครื่องวิ่งดีกว่าเดิมด้วยครับ

ลองถอดดูแล้วครับ รอบแกว่งกว่าตอนเสียบปลั๊กอีกครับ >:(
"ต้อง ครับ"