ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ความเห็นส่วนตัวนะครับผมว่าน่าจะเปลี่ยนหมดเลยครับ ไหนๆก็เปลี่ยนแล้วจะได้ไม่เสียเที่ยวได้ความรู้สึกหนึบๆหนับๆไปอีกแบบครับ เด่วรอผู้รู้จัก powerflex อย่างดี อย่างพี่ต้อมและพี่เรย์มาช่วยตอบจะดีกว่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินความเห็นส่วนตัวนะครับผมว่าน่าจะเปลี่ยนหมดเลยครับ ไหนๆก็เปลี่ยนแล้วจะได้ไม่เสียเที่ยวได้ความรู้สึกหนึบๆหนับๆไปอีกแบบครับ เด่วรอผู้รู้จัก powerflex อย่างดี อย่างพี่ต้อมและพี่เรย์มาช่วยตอบจะดีกว่าครับคุณโยครับ ผมว่ารถคุณมาร์ค มันไม่นุ่มไม่นึบแล้วละครับ เพราะช่วงยุบแทบจะไม่เหลือแล้วครับ ถ้ายุบเยอะกว่านี้คงติดพื้นแล้วละครับ555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินความเห็นส่วนตัวนะครับผมว่าน่าจะเปลี่ยนหมดเลยครับ ไหนๆก็เปลี่ยนแล้วจะได้ไม่เสียเที่ยวได้ความรู้สึกหนึบๆหนับๆไปอีกแบบครับ เด่วรอผู้รู้จัก powerflex อย่างดี อย่างพี่ต้อมและพี่เรย์มาช่วยตอบจะดีกว่าครับคุณโยครับ ผมว่ารถคุณมาร์ค มันไม่นุ่มไม่นึบแล้วละครับ เพราะช่วงยุบแทบจะไม่เหลือแล้วครับ ถ้ายุบเยอะกว่านี้คงติดพื้นแล้วละครับ555 555 คราวนี้รถคุณมาร์คยัด powerflex เข้าไป รถนิ่งมากๆแน่ๆครับ คงเกาะน่าดูยินดีกับชุดช่วงล่างใหม่ด้วยครับผม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมติดตั้งมา 4 จุดตามนี้ครับบูชปีกนกหน้า 3,500 บาทกันโครงหน้า 2,800 บาทกันโครงหลัง 2,800 บาทอาร์มหลัง 3,500 บาทค่าติดตั้ง 1,500 บาท รวม 14,100 บาทอื่นๆ อ้างอิงกระทู้พี่ต้อมครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอบคุณมากครับคุณเรย์ ของคุณเรย์คือ 1-2-3-4 จัดไป 14100 กับความเฟิมขึ้นของช่วงล่าง
ผมติดตั้งมา 4 จุดตามนี้ครับบูชปีกนกหน้า 3,500 บาทกันโครงหน้า 2,800 บาทกันโครงหลัง 2,800 บาทอาร์มหลัง 3,500 บาทค่าติดตั้ง 1,500 บาท รวม 14,100 บาทอื่นๆ อ้างอิงกระทู้พี่ต้อมครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมติดตั้งมา 4 จุดตามนี้ครับบูชปีกนกหน้า 3,500 บาทกันโครงหน้า 2,800 บาทกันโครงหลัง 2,800 บาทอาร์มหลัง 3,500 บาทค่าติดตั้ง 1,500 บาท รวม 14,100 บาทอื่นๆ อ้างอิงกระทู้พี่ต้อมครับไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอบคุณมากครับคุณเรย์ ของคุณเรย์คือ 1-2-3-4 จัดไป 14100 กับความเฟิมขึ้นของช่วงล่าง ใช่ครับคุณมาร์ค ฟิลจะแน่นๆ หนึบๆ เปลี่ยนเลนแทบจะไม่รู้สึก มันนิ่งมาก u-turn กลับรถ รักษาอาการรถดีมากแต่สะท้านอย่างชัดเจนตอนลูกระนาด รางรถไฟ รอยต่อถนน
ถ้ารับได้เรื่องความแข็ง เอายกชุดไปเลยครับ ส่วนเบอร์ 10 - 11 เห็นว่าเขาเอาไว้สำหรับเกียร์กระปุกเขาเล่นกันครับแต่ส่วนตัวนะครับลองบูชปีกนก กับ บูชอาร์มหลังไปก่อน เหลือบูชเหล็กกันโคลงไว้ เพราะถ้าเกิดไปเปลี่ยนพวกกันโคลงแต่ง กันโคลงแต่งเขาก็มีบูชยูรีเทนมาให้ด้วยครับ จะเสียดายบูชครับ เพราะกันโคลงแต่งมันใหญ่กว่าของเดิม เราจะเอาบูชที่เปลี่ยนไปใส่อีกไม่ได้ ต้องเก็บไว้เฉยๆครับแต่ถ้าไม่ได้สนใจเรื่องเหล็กกันโคลง ก็แบบที่ว่ามาละครับ
โอ้ว เพ่มาร์คจัดหนักเลยเหรอ เอา 1 หมื่นมาเปิดเม็มมอนติให้น้องไปเที่ยวด้วยดีกว่า ได้เรดตั้ง 7 ขวดแน่ะโดยส่วนตัว เปลี่ยนหมด มันกระด้างครับ เลยไม่เปลี่ยน...หรือว่าเงินไม่พอ แล้วผมหาข้ออ้างก็ไม่รู้ แหะๆ
ที่ผมดูๆไว้่อยู่ eibach ครับ หน้าหลัง สองหมื่นกว่า แต่ต้องรอของส่งมา 3 เดือนครับ
กันโคลงมีของเลยน่าจะ ultra racingและ acs แต่ acs ไม่รู้ไปรึยางครับ เห็นใน bms ขายอยู่
ช่วงล่างผมหมดไปแค่ 2.2พันบาท เองครับ นุ่มหนึบสุดๆๆ ที่ โค4
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกันโคลงมีของเลยน่าจะ ultra racingและ acs แต่ acs ไม่รู้ไปรึยางครับ เห็นใน bms ขายอยู่ultra racing โอเคมั๊ยแอบเล็งๆไว้เหมือนกันครับ ราคาไม่น่าจะแรงมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกันโคลงมีของเลยน่าจะ ultra racingและ acs แต่ acs ไม่รู้ไปรึยางครับ เห็นใน bms ขายอยู่ultra racing โอเคมั๊ยแอบเล็งๆไว้เหมือนกันครับ ราคาไม่น่าจะแรงมากเพื่อนๆผมยังไม่เคยมีใครใช้เลยครับส่วนตัวตอนนี้ powerflex + rigi collar ผมชอบฟิลในตอนนี้ เลยยังไม่หาเพิ่มและยังไม่เคยขับคันที่ใส่กันโคลงแต่ง เลยยังบอกไม่ถูกครับ ว่าจะไปจัดกันโคลงต่อไปไหม
อยากทราบว่าหาซื้อที่ไหนอะครับแล้วไปเปลี่ยนที่ไหนครับ...ช่วยชี้แนะให้หน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
เมื่อวานได้น้ำมันเกียร์ไหมครับพอดีพี่แอด โทรมาหาผม
จัดกันโคลงเมื่อไร ขอลองนั่งหน่อยนะครับ จะได้ตามด้วยคนครับ