ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจากเปลี่ยน คอยส์ กับ หัวเทียน รวดเดียว 4 คู่เลย  (อ่าน 513 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ekrl

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
ปรากฎว่า กระฉูดครับ  :))


สงสัยขึ้นมาทันทีว่ารถผมมันวิ่ง สามสูบ มานานแค่ไหนแล้ว  :o

chaky

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1584
เอา GT1 จับครับ เเล้วจะรู้ว่า หัวเทียนหรือว่า คอล์ยจุดระเบิดสูบไหนเสีย และเสียตั้งแต่ กม.ที่เท่าไหร่

แต่ผมว่า ถ้าสูบเดินไม่ครบเครื่องจะสั่นมาก และเร่งไม่ขึ้น หากเป็นอย่างนั้นจริงคงทนไม่ได้ที่จะตรวจ GT1 ไปตั้งนานแล้วนะครับ

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1738
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
คอยล์จุดระเบิดเสียไปอันนึงก็ทนขับไม่ไหวแล้วครับ แต่ของผมเคยเสียไล่เลี่ยกันเลยสองอัน
จนพี่สุเมธบอกว่าคราวหน้าไม่ต้องมาแล้ว ซื้อคอยล์ไปเปลี่ยนเองเลย

พูดยังกะว่าเปลี่ยนแรมโน้ตบุ้ค

chaky

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1584
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คอยล์จุดระเบิดเสียไปอันนึงก็ทนขับไม่ไหวแล้วครับ แต่ของผมเคยเสียไล่เลี่ยกันเลยสองอัน
จนพี่สุเมธบอกว่าคราวหน้าไม่ต้องมาแล้ว ซื้อคอยล์ไปเปลี่ยนเองเลย

พูดยังกะว่าเปลี่ยนแรมโน้ตบุ้ค

555 ทำอย่างกับเปลี่ยนกันง่ายๆเลย....   พี่สุเมธนี่ละก็..... ;D

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

admin

  • บุคคลทั่วไป
จริงๆก็ไม่ยากครับ เว็บ ตปท ทำพวกวีดีโอหรือภาพนิ่งไว้เยอะครับ แต่ต้องค้นเป้นภาาาอังกฤษกันหน่อยครับ