ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูการทำงานของเกียร์ออโตเมติกกันครับ เวลาเปลี่ยนเกียร์ 1,2,3,4,5 ว่าทำงานยังไง  (อ่าน 4517 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

chaky

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1584
บรรยายมากไปหน่อย กว่าจะเริ่มก็ประมาณนาทีที่ 10.00 เข้าไปแล้ว...
ในวีดีโอนี้ ไม่ได้กล่าวถึง ทอร์กคอนเวทเตอร์ เดี๋ยวจะหามาให้ชมกันอีกทีนะครับ :D

เกียร์1 อัตราทด 3.1:1
เกียร์2 อัตราทด 1.8:1
เกียร์3 อัตราทด 1.4:1
เกียร์4 อัตราทด    1:1 direct drive
เกียร์5 อัตราทด 0.7:1 over drive
เกียร์6 อัตราทด 0.6:1 double over drive

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2012, 03:42:30 โดย chaky »

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

chaky

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1584
อันนี้ของ Toyota 6 เกียร์เหมือนกัน (อันนี้เข้าใจง่ายกว่า)
เกียร์1 อัตราทด 3.3:1
เกียร์2 อัตราทด 1.9:1
เกียร์3 อัตราทด 1.4:1
เกียร์4 อัตราทด    1:1 direct drive
เกียร์5 อัตราทด 0.7:1 over drive
เกียร์6 อัตราทด 0.6:1 double over drive



ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2012, 03:51:17 โดย chaky »

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13167
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ขอบคุณมากๆครับ คุณ chaky ผมเซฟเก็บไว้ในเครื่อง ไว้เขียนเป็น DVD ไว้ดูบนจอTV   ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

chaky

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1584
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณมากๆครับ คุณ chaky ผมเซฟเก็บไว้ในเครื่อง ไว้เขียนเป็น DVD ไว้ดูบนจอTV   ;)

พี่เขียนเสร็จเมื่อไหร่ ผมของ copy สักแผ่นนะครับพี่..... ;D

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า