ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แล้วคันนี้ผมจะไปอยู่ไหนละครับพี่ หรือ เปลี่ยนแนวเอา วอลโว่ มาปรับบูสเพิ่มดี เห็นใน volvo mania ทำกันอยู่....
จริงๆแล้วถ้าอยากได้ม้าแบบเห็นๆแล้วใช้ตังค์ไม่เยอะก็มีนะครับ อย่างเช่นเปลี่ยนหัวฉีด และจูนกล่อง และเพิ่มแรงอัดอากาศ เปลี่ยนลูกอีกหน่อย แค่นี้ก็เพิ่มม้าได้ตำ่ๆก็ 100 ตัวแล้วครับ ส่วนแคมกับท่อมันเป็นแค่องค์ประกอบเองครับพี่
เร็วและง่าย เงินเหลือ มาลอง Volvo 850 Turbo 225HP 0-100 ใน 7 วินาที แบบผมอีกคัน ดีไหมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจริงๆแล้วถ้าอยากได้ม้าแบบเห็นๆแล้วใช้ตังค์ไม่เยอะก็มีนะครับ อย่างเช่นเปลี่ยนหัวฉีด และจูนกล่อง และเพิ่มแรงอัดอากาศ เปลี่ยนลูกอีกหน่อย แค่นี้ก็เพิ่มม้าได้ตำ่ๆก็ 100 ตัวแล้วครับ ส่วนแคมกับท่อมันเป็นแค่องค์ประกอบเองครับพี่ อันนี้ สำหรับผมแล้วเรื่องใหญ่กว่าที่เป็นอยู่อีกครับ ลูกสูบ forged ชุดนึงก็ 4-5 หมื่นแล้ว มือสองก็หายาก ไหนจะประเก็นชุดใหญ่อีก กล่องก็ต้องไปใช้แบบจูนได้ต่ำๆก็ 3 หมื่น ค่าจูนก็ต่างหากอีก ทำเสร็จก็ต้องมาลุ้นเรื่องเกียร์อีก ผมถึงอยากทำในแบบ street used เอาแบบแรงม้าพอประมาณขับพอสนุกๆ ใช้งานได้เจอรถติดได้ ก็พอครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจริงๆแล้วถ้าอยากได้ม้าแบบเห็นๆแล้วใช้ตังค์ไม่เยอะก็มีนะครับ อย่างเช่นเปลี่ยนหัวฉีด และจูนกล่อง และเพิ่มแรงอัดอากาศ เปลี่ยนลูกอีกหน่อย แค่นี้ก็เพิ่มม้าได้ตำ่ๆก็ 100 ตัวแล้วครับ ส่วนแคมกับท่อมันเป็นแค่องค์ประกอบเองครับพี่ อันนี้ สำหรับผมแล้วเรื่องใหญ่กว่าที่เป็นอยู่อีกครับ ลูกสูบ forged ชุดนึงก็ 4-5 หมื่นแล้ว มือสองก็หายาก ไหนจะประเก็นชุดใหญ่อีก กล่องก็ต้องไปใช้แบบจูนได้ต่ำๆก็ 3 หมื่น ค่าจูนก็ต่างหากอีก ทำเสร็จก็ต้องมาลุ้นเรื่องเกียร์อีก ผมถึงอยากทำในแบบ street used เอาแบบแรงม้าพอประมาณขับพอสนุกๆ ใช้งานได้เจอรถติดได้ ก็พอครับแนะนำไปอู่ช่างเซฟครับพี่ต้อม รถเค้า 323 ความเร็วปลายตอนนี้เฉี่ยว 3 แล้วครับ ไล่รถพี่ป๋อแบบจี้ตูดได้เลย ปล.พี่ป๋อเค้าขับได้สูงสุดที่ถ่ายรูปทันคือ 320 กว่าๆครับ
อู่คุณเซฟ คงต้องแนวรถแรงๆ มากๆ มากกว่าครับ ของผมเอาแค่สนุกๆครับอีกอย่างของผมตอนนี้ คงเหลือแค่เรื่องเฮดเดอร์ กับ แคท ใหม่ก็คงจบแล้วครับ คงไม่ต้องถึงมือคุณเซฟหรอกมั้งครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจริงๆแล้วถ้าอยากได้ม้าแบบเห็นๆแล้วใช้ตังค์ไม่เยอะก็มีนะครับ อย่างเช่นเปลี่ยนหัวฉีด และจูนกล่อง และเพิ่มแรงอัดอากาศ เปลี่ยนลูกอีกหน่อย แค่นี้ก็เพิ่มม้าได้ตำ่ๆก็ 100 ตัวแล้วครับ ส่วนแคมกับท่อมันเป็นแค่องค์ประกอบเองครับพี่ อันนี้ สำหรับผมแล้วเรื่องใหญ่กว่าที่เป็นอยู่อีกครับ ลูกสูบ forged ชุดนึงก็ 4-5 หมื่นแล้ว มือสองก็หายาก ไหนจะประเก็นชุดใหญ่อีก กล่องก็ต้องไปใช้แบบจูนได้ต่ำๆก็ 3 หมื่น ค่าจูนก็ต่างหากอีก ทำเสร็จก็ต้องมาลุ้นเรื่องเกียร์อีก ผมถึงอยากทำในแบบ street used เอาแบบแรงม้าพอประมาณขับพอสนุกๆ ใช้งานได้เจอรถติดได้ ก็พอครับแนะนำไปอู่ช่างเซฟครับพี่ต้อม รถเค้า 323 ความเร็วปลายตอนนี้เฉี่ยว 3 แล้วครับ ไล่รถพี่ป๋อแบบจี้ตูดได้เลย ปล.พี่ป๋อเค้าขับได้สูงสุดที่ถ่ายรูปทันคือ 320 กว่าๆครับถ้าวิ่งได้ถึง 320 ค่าเสียหายประมาณเท่าไหรครับ
ใจผมน่ะอยากใจใส่วันนี้ พรุ่งนี้ เลยละครับ แต่ติดเรื่องงบประมาณการก่อสร้างนะสิครับ