ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แล้วค่าทำกล่องนี้ประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนแค่ ท่อ กรอง เฮดเดอร์ จะขับสนุกขึ้นเยอะไหมครับ เป็นคนขับรถไม่เร็วมากครับ โล่งๆ ก็ 150 - 160 ก็ยกแล้วครับ เมื่อวานบ่ายๆ ไปกินปูที่บางแสนมา ขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี เห็น e 46 สีบรอน เสยกับขอบทางยับเลย ไม่รู้เป็นสมาชิกเราหรือเปล่า เห็นแล้วเลยไม่ค่อยกล้าซิ่งมาก เดี๋ยวแฟนตี
กล่อง active autowerke หาได้จากที่ไหนครับ
330 ecu ไทย 219 ม้า 330 ecu นอก 231 ม้า เว้น 330 zhp มีมา 235 ม้า 330 ตัวไหนรีแมปก็ได้ 246 -250 ม้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเครื่องกะเกียร์ และ ระบบส่งกำลังด้วย ถ้าสมบูรณ์น้อยก็ด้อยลงไปอีก ส่วนแรงม้าที่ล้อก็จะด้อยลงไปอีกครับ ทำท่อ eisenmann เฮดเดอร์ พักกลาง หม้อพักปลาย +กรอง gruppe m + remap ecu + camshaft ซิ่ง จะได้ 250 กว่าแรงครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน330 ecu ไทย 219 ม้า 330 ecu นอก 231 ม้า เว้น 330 zhp มีมา 235 ม้า 330 ตัวไหนรีแมปก็ได้ 246 -250 ม้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเครื่องกะเกียร์ และ ระบบส่งกำลังด้วย ถ้าสมบูรณ์น้อยก็ด้อยลงไปอีก ส่วนแรงม้าที่ล้อก็จะด้อยลงไปอีกครับ ทำท่อ eisenmann เฮดเดอร์ พักกลาง หม้อพักปลาย +กรอง gruppe m + remap ecu + camshaft ซิ่ง จะได้ 250 กว่าแรงครับ219 แรงม้ามันไม่มีอะไรเลยนอกจาก เครื่องล้วนๆ แต่แรงม้าไดโนได้ 164 นะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน330 ecu ไทย 219 ม้า 330 ecu นอก 231 ม้า เว้น 330 zhp มีมา 235 ม้า 330 ตัวไหนรีแมปก็ได้ 246 -250 ม้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเครื่องกะเกียร์ และ ระบบส่งกำลังด้วย ถ้าสมบูรณ์น้อยก็ด้อยลงไปอีก ส่วนแรงม้าที่ล้อก็จะด้อยลงไปอีกครับ ทำท่อ eisenmann เฮดเดอร์ พักกลาง หม้อพักปลาย +กรอง gruppe m + remap ecu + camshaft ซิ่ง จะได้ 250 กว่าแรงครับ219 แรงม้ามันไม่มีอะไรเลยนอกจาก เครื่องล้วนๆ แต่แรงม้าไดโนได้ 164 นะครับ ของวินเครื่องไม่สมบูรณ์ แน่นอนครับ 330 คันอื่นผมเห็นขึ้นไดโน ไม่มีใครต่ำกว่า 200 ม้า