ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จะหาเวลาไปแยกออกเกียร์ครับ นายช่าง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจะหาเวลาไปแยกออกเกียร์ครับ นายช่าง ด้วยคนครับ น่ากลัวจริงๆ
75000 บาท น่าจะหาเครื่องใหม่ลงเลยน่าจะใช้เวลาน้อยกว่าและจบเร็วกว่า
คงต้องแล้วแต่เจ้าของรถนะครับ ว่าเขาจะทำยังไง เหตุการนี้ผมไปเจอและนำมาเล่าสู่กันฟังเฉยๆนะครับ
เราจะสามารถรู้ก่อนได้มั้ยครับว่าออยเกียร์จะไปแล้วหรือต้องรอมันรั่วอย่างเดียว
อาการนี้เป็นเฉพาะ เครื่อง N42 หรือเปล่าครับเห็นเป็นกันหลายคันแล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอาการนี้เป็นเฉพาะ เครื่อง N42 หรือเปล่าครับเห็นเป็นกันหลายคันแล้วครับE46 ทุกรุ่นครับ แต่ที่เจอใน n42 มากกว่าชาวบ้านเขา เพราะรุ่นนี้มีคนใช้เยอะกว่าตัวอื่นนะครับ ....นี่แหละครับจุดอ่อนอีกจุดของรุ่นนี้เลยครับ ถ้าเริ่มไม่ดูแลหรือตรวจสอบเมื่อไหร มันจะมาเยือนเราแน่นอนครับ...
ผมว่าเพื่อความชัวร์ ก็เปลี่ยนมันทุกๆ 100,000 กม. หรือที่ 80,000 กม. อย่างที่พี่ Krisada แนะนำก็ได้ครับราคาออย์เกียร์ มันก็ไม่ได้แพงมากมายอะไร ถ้าเทียบกับ ต้องเสียเกียร์ไปทั้งลูก 100,000 กม.เปลี่ยนทีนึง มันก็คุ้มนะครับผมว่า.... ยิ่งถ้าซื้ออะไหล่แท้ ยังมีประกันอีก 2 ปี ก็หลายหมื่นกิโลอยู่นะครับ คิดแล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีกครับ
แต่ส่วนใหญ่ที่เจอเพราะไม่ยอมเปลี่ยนนี่แหละครับ พอจะเปลี่ยนๆก็บอกว่ามันยังใช็ได้ขอใช้ต่ออีกนิดอะไรประมาณนี้ เหมือนที่เขาว่ากันว่า เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะครับ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้หมด นี่แระนิสัยคนไทยประมาณ 80 % เป็นแบบนี้ครับ