ผู้เขียน หัวข้อ: 323 M52 เจ้ากรองเบนซินมันคือตัวไหนครับ Part number อะไรครับ  (อ่าน 752 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bank4s

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
วานพี่ๆที่รู้จักเจ้าตัวนี้ รบกวนชีเป้าด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ  O0
 
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

chaky

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1584
หมายเลข1 ของเว็ปด้านล่างนี้ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2012, 14:49:16 โดย chaky »

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

chaky

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1584
หรือหมายเลข 1 ของที่เว็ปนี้เหมือนกันครับ 

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2012, 14:51:04 โดย chaky »

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

bank4s

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ขอบเพราะคุณอย่างสูงครับ ::)

bank4s

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ขอถามอีกนิดครับ ถ้ากรองเบนซิลมันเก่า หรือมันตัน มันจะส่งผลให้รถเรามีอาการอะไรครับ

chaky

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1584
กรองเบนซิน เป็นกรองสำหรับน้ำมันเบนซิน ที่ปั๊มขึ้นมาจากถังน้ำมัน เพื่อส่งไปยังหัวฉีดของเครื่องยนต์
หากกรองเบนซินตัน อัตราการไหลของน้ำมันเชื้อเพลิงก็ลดลง
เวลาเหยียบคันเร่งเพื่อเร่งเครื่องยนต์อย่างทันทีทันใด(กระทันหัน) หากน้ำมันเชื้อเพลิงฉีดไม่ทันความต้องการ
ก็จะทำให้เครื่องยนต์สะดุด เร่งไม่ขึ้นครับ การจ่ายน้ำมันของหัวฉีดก็จะผิดพลาดไปหมดครับ
พอถอนคันเร่งรอบเดินเบาก็จะทำงานได้ปกติเหมือนเดิมครับผม.....

"Believe Me I'm Engineer"
จาก ช่างยนต์ กลายร่างมาเป็น วิศวะไฟฟ้า

bank4s

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กรองเบนซิน เป็นกรองสำหรับน้ำมันเบนซิน ที่ปั๊มขึ้นมาจากถังน้ำมัน เพื่อส่งไปยังหัวฉีดของเครื่องยนต์
หากกรองเบนซินตัน อัตราการไหลของน้ำมันเชื้อเพลิงก็ลดลง
เวลาเหยียบคันเร่งเพื่อเร่งเครื่องยนต์อย่างทันทีทันใด(กระทันหัน) หากน้ำมันเชื้อเพลิงฉีดไม่ทันความต้องการ
ก็จะทำให้เครื่องยนต์สะดุด เร่งไม่ขึ้นครับ การจ่ายน้ำมันของหัวฉีดก็จะผิดพลาดไปหมดครับ
พอถอนคันเร่งรอบเดินเบาก็จะทำงานได้ปกติเหมือนเดิมครับผม.....

จะลองเปลี่ยนดูครับเสาร์นี้
ขอบคุณมากครับคุณ Chaky สำหรับข้อมูลที่แบ่งปันนะครับ :-*

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3901
  • 323 / M52tu+LPG
มันอยู่ใต้รถ ตรงกับเบาะหน้าซ้ายมุดไปใต้ท้องรถก็จะเจอ

bank4s

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มันอยู่ใต้รถ ตรงกับเบาะหน้าซ้ายมุดไปใต้ท้องรถก็จะเจอ

ขอบคุณครับ เปลี่ยนเ งคงลำบากไม่มีแม่แรงเครื่องมือ

kosit_w

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 3901
  • 323 / M52tu+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มันอยู่ใต้รถ ตรงกับเบาะหน้าซ้ายมุดไปใต้ท้องรถก็จะเจอ

ขอบคุณครับ เปลี่ยนเ งคงลำบากไม่มีแม่แรงเครื่องมือ

ใช้ ฮ้อย ยกทำสะดวกกว่าครับ ถ้าใช้แม่แรงยกแล้วมุดเข้าไปทำดีไม่ดีน้ำมันเบนซิล พุ่งเข้าตาอีก อันตรายครับ